ข่าวซุบซิบสังคม

  • ถึงแม้จะปฏิเสธเรื่องข่าวเตรียมแต่งงาน แต่แค่หมอโอ๊ค-น.พ.สมิทธิ์ อารยะสกุล ประกาศกลางงานเสวนา Dove..You are more beautiful than you think โดฟ..เพราะว่าคุณสวยกว่าที่คุณคิด” ว่าชื่นชมผู้หญิงที่สวยมั่นใจในแบบของตนเอง ดูแล้วมีเสน่ห์กว่าผู้หญิงที่กังวลเรื่องความงามมากเกินไปจนไม่เป็นธรรมชาติ เพราะบทเรียนแรกตอนเป็นนิสิตแพทย์ด้านผิวพรรณสอนว่า “Beauty is in the eye of beholder หรือสวยหรือไม่ ใช้ใจดู” แค่นี้สาวมั่นข้างกายก็คงยิ้มแก้มปริ

  • ในงานเสวนาDove..You are more beautiful than you think โดฟ..เพราะว่าคุณสวยกว่าที่คุณคิด” เดียวกัน กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ตอบรับมาเป็นผู้ร่วมเสวนาในฐานะไอดอลสาวมั่นผู้มีทัศนคติแง่บวกต่อทุกสถานการณ์ ซึ่งหัวข้อนี้กาละแมร์อินมากเพราะถึงแม้ตัวเองจะไม่ได้สวยตามเช็คลิสต์หนุ่มไทย แต่ขอโทษ เวลาไปเมืองนอกความฮอตของกาละแมร์นี่ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาน้ำข้าวมาขออำนวยความสะดวกให้ตั้งแต่จุดตรวจคนเข้าเมืองขาเข้ายันจุดขอคืนภาษีขาออก กาละแมร์เลยฝากบอกสาวไทยอีก 99% ที่ยังไม่พอในความสวยของตนเองตามผลวิจัยของโดฟว่าขอให้มั่นใจเอาไว้เถอะแล้วจะดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาเอง ว่าแต่หนุ่มไทยเห็นแบบนี้แล้วถ้าไม่อยากจะเสียดุลการค้า..อย่าลืมมารีบทำคะแนน

  • ปิดท้ายกันที่ “อมิตา ทาทา ยัง”หลังจากมีคลิปเสียเซลฟ์จากรูปร่างที่เปลี่ยนไปเพราะปัญหาไทรอยด์ โดฟเลยได้ชวนมาร่วมงานเสวนา “Dove..You are more beautiful than you think โดฟ..เพราะว่าคุณสวยกว่าที่คุณคิด” ด้วยกันว่าทำอย่างไรถึงจะเรียกกำลังใจกลับคืนมาจนระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตได้เหมือนเดิม ซึ่งทาทาให้เครดิตกับแฟนคลับของเธอเต็มๆ พอถึงซีนนี้เหล่าแฟนคลับกว่า 20 ชีวิตที่หอบดอกไม้มาให้กำลังใจถึงกับลุกขึ้นขอไมค์เพื่อบอกความในใจกลางงานว่าไม่ว่าทาทาจะรูปร่างหน้าตายังไงแต่ก็ยังเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์สำหรับแฟนคลับอยู่เสมอ เล่นเอาทาทาน้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้งแต่ทิ้งท้ายแบบอาย ๆ ว่า “สาวน้อย” หน่ะมันเมื่อ 18 ปีที่แล้วโน่น ตอนนี้ไม่ใช่สาวน้อยแล้วจ้า

 

ที่มา:  บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเต็ด-ยุทธนา” การันตีความมันส์ เต้นไม่หยุดสุดทุกค่าย 3 ชั่วโมง บนเวที “ICHITAN และ LACTASOY Present 90’s NONSTOP CONCERT” >>

“เจมส์” ฝันเป็นจริง ครั้งแรก… แท็กทีมเพื่อนศิลปินต่างค่ายยุค 90 ขึ้นเวที “ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT” จองบัตร 30 มิ.ย.นี้ >>

วันรวมแม่แห่งชาติ! มาดามทุสโซฯ พลิกโฉม Music Room เป็น “World’s Music Fest” โชว์ประชันเสียงสามดีวาไทย ‘ทาทา ยัง’ ‘ลิเดีย’ และ ‘แก้ม-วิชญาณี’ >>

“ล้านตลับ” ขนวัยรุ่น90ขึ้นไทม์แมชชีน จัดหนัก ร้อง เต้น ยกอัลบั้ม

ทาทา โชว์ฟอร์มระดับอินเตอร์ ลีลาแซ่บ เร่าร้อน เกินร้อย