เต๋อ ประทะ กุ๊บกิ๊บ แข่ง “ครีเอท- น่ารัก-ฮา” โพสภาพลงอินสตาแกรม ในแคมเปญ “บาร์บีคิวพลาซ่า ซ่ากว่าเต๋อ”

            บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด ชวนแก๊งค์วัยซ่า ลุ้นทานข้าวกับเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม “บาร์บีคิว พลาซ่า ซ่ากว่าเต๋อ” ผ่านอินสตาแกรม เพียงเก็บภาพความประทับใจ และบรรยากาศความสนุกสุดฮาหน้าเตาบาร์บีคิวแบบ “ครีเอท- น่ารัก-ฮา” โพสลงบนอินสตาแกรมของตนเองโดยใส่ Hashtag (#) คำว่า #mybestbbq ใต้คำบรรยายภาพ 10 รูปไหน กวน มัน ฮา โดนใจคณะกรรมการที่สุด รับสิทธิ์ดินเนอร์กับเต๋อ พร้อมชวนเพื่อนมาอิ่มกับเต๋อได้ด้วยอีกรางวัลละ 2 ท่าน รวมทั้งสิ้น 30 ท่าน พร้อมรับบัตรรับประทานอาหารที่บาร์บีคิวพลาซ่าฟรีตลอดปี 2556จำนวนทั้งสิ้น 10 รางวัล รางวัลละ  5,000 บาท และบัตรสมาชิกบาร์บีกอนคลับ (จำนวนทั้งสิ้น 10 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน) มูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 70,000 บาท วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2556 เท่านั้น

            งานนี้หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหน้าหล่อ ฉายา พระเอกร้อยล้าน ผู้ครีเอท 3 ไอเดียเด็ด และสร้างสีสันภายในงานนี้กล่าวว่า “เพราะทุกมื้อที่บาร์บีคิวพลาซ่าคือเรื่องสนุกครับ ผมเองเป็นแฟนพันธุ์แท้บาร์บีคิวพลาซ่าอยู่แล้ว พอได้รับเรียนเชิญมาตั้ง 3 โจทย์ เพื่อร่วมสนุกกับวัยโจ๋ ผ่านทางอินสตาแกรม ในแคมเปญ “บาร์บีคิวพลาซ่า ซ่ากว่าเต๋อ” ก็คิดถึงภาพบรรยากาศหน้าเตาบาร์บีคิวกับแก๊งค์เพื่อนขึ้นมาทันที ว่าระหว่างที่เราปิ้งย่างอยู่นั้น ทุกส่วนประกอบในเมนูของบาร์บีคิว สามารถนำมาสร้างสรรค์เป็นอะไรได้หลากหลายอย่าง จึงเกิดเป็นโจทย์คำท้าที่ว่า ใคร ครีเอท-ฮากว่า-น่ารักกว่า มาดินเนอร์กันกับผมเลย แถมยังจูงมือเพื่อนมาได้อีกรางวัลละ 2 ท่านอีกด้วยครับ งานนี้รับรองสนุกแน่นอน ผมเองยังรอดูภาพจากเพื่อนๆว่าจะ กวน มัน ฮา และน่ารักกันขนาดไหน ส่งเข้ามาเยอะๆนะครับ”

               สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย สาวเปรี้ยวสุดจี๊ด ฉายาเจ้าแม่อินสตาแกรม ผู้ที่ได้รับสานส์คำท้าจากหนุ่มเต๋อเป็นคนแรก กล่าวเสริมว่า “กิ๊บชอบโพสรูปกิ๊บลงอินสตาแกรมอยู่แล้วค่ะ อย่างที่ทุกคนทราบ ถือเป็นเหมือนอีกช่องทางสื่อสารความเป็นตัวกิ๊บและแฟนคลับของกิ๊บเลยทีเดียว พอได้รับคำท้าจากพี่เต๋อ บอกเลยค่ะ กิ๊บสู้ตาย ความจริงจะทำทั้ง 3 โจทย์เลยก็ได้ แต่กิ๊บว่าด้วยหน้าตานางเอกๆ และบุคลิกเรียบร้อยของกิ๊บแล้ว ขอประชันกับพี่เต๋อด้วยโจทย์ “น่ารักกว่าเต๋อ” ดีกว่าค่ะ เพราะกิ๊บมั่นใจเลยว่า ความน่ารักสไตล์เกาหลี โนเน๊ะแบบญี่ปุ่นแบบกิ๊บ  แซงหน้าพี่เต๋อขาดอยู่แล้วค่ะ” 

             และนี่เป็นหนึ่งในหมัดแรก จากพี่ใหญ่แห่งวงการอาหารปิ้งย่าง ที่พร้อมเสริฟความสนุก ทันสมัย มันส์ อินเทรนด์แบบไม่หยุดนิ่ง และคอยติดตามเซอร์ไพรส์ที่พาเหรดมาให้อย่างจุใจตลอดปี 2556 นี้แน่นอน    เริ่มส่งภาพของคุณเพื่อร่วมสนุกได้แล้วโดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BarBQPlazaThailand หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 30 มิถุนายน 2556 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านผ่านทางอินสตาแกรม BARBQPLAZA และเฟสบุ๊คบาร์บีคิวพลาซ่า BarBQPlazaThailand ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2556

ที่มา:  barbqplaza
บันทึกภาพ:  barbqplaza
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟู้ดแพชชั่น เปิดจำหน่าย Gift Voucher รุกตลาด B2B หนุนเป็นเครื่องมือการตลาดสำหรับองค์กรขนาดเล็ก เพิ่มความคุ้มค่าในทุกการลงทุน ยุคโควิด 19

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>

เจ๊เปาเดินโชว์ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ >>

“คายาริ” แถลงข่าวเปิดตัว “กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา” พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเซอร์ไพรซ์เค้กวันเกิดให้เป่าเปาภายในงาน

คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ควงเป่าเปาเตรียมรับทรัพย์ก้อนโตกับงานพรีเซนเตอร์ ค่าตัวทะลุไปถึง 8 หลักแล้วจ้า