คีลส์ อวดผลงาน “เริ่ด” รัก(ษ์)โลก ใน“ยู แคน เชนจ์ เดอะ เวิลด์ วิธ คีลส์ ปี 3”

คนรุ่นใหม่… ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ต้องตื่นเต้นกับแคมเปญสุดเก๋จาก “คีลส์” (Kiehl’s) ) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมชื่อดังจากนิวยอร์ค ที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง กับโครงการ “ยู แคน เชนจ์ เดอะ เวิลด์ วิธ คีลส์” (You can Change the World with Kiehl’s)  ที่อยู่ภายใต้ Kiehl’s Gives โครงการการกุศลระดับโลกของคีลส์  ซึ่งโครงการ “ยู แคน เชนจ์ เดอะ เวิลด์ วิธ คีลส์” ได้จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 3 งานนี้ “คีลส์” ร่วมกับ นิตยสาร NYLON แมกกาซีนชื่อดังแนวสตรีท แฟชั่นจากอเมริกาที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทย ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อชวนคนรุ่นใหม่แสดงพลังในทางสร้างสรรค์ ด้วยการออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์ อัลตรา เฟเชี่ยล ครีม (Ultra Facial Cream) และ อัลตรา เฟเชี่ยล ออยล์ฟรี เจล ครีม (Ultra Facial Oil-Free Gel Cream) เพื่อสื่อให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อม และนำผลงานที่ชนะเลิศมาผลิตวางหน่ายจริงเพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย 

                 แคมเปญดีๆแบบนี้  นอกจากเหล่าคนรุ่นใหม่ จะตื่นเต้นและร่วมส่งผลงานเข้าประกวดอย่างมากมาย ยังมี 4 เซเลบริตี้ อย่าง แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ , วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม , เจน — เจนสุดา ปานโต และ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ที่ร่วมเป็นคณะกรรมการในการคัดเลือกผลงาน ร่วมกับ คณะกรรมการจาก “คีลส์” สหรัฐอเมริกา จนได้ 10 ผู้เข้ารอบสุดท้าย ก่อนที่ทั้ง 10 ผลงานจะต้องฝ่าอีกหนึ่งด่านสุดหินจากจากกรรมการในโลกออนไลน์ ด้วยการโหวตผลงานของผู้เข้ารอบทั้ง 10 ผ่านแฟนเพจ Kiehl’s Thailand  และในที่สุดก็ได้ 4 สุดยอดผลงาน ที่จะได้รับโอกาส           นำผลงานมาผลิตเป็นฉลากผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายจริง เพื่อระดมทุนนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย…  และเจ้าของผลงานทั้ง 4 จะได้รับทุนการศึกษาท่านละ 20,000 บาทอีกด้วย

                 4 สุดยอดผลงานชนะเลิศในปีนี้ ได้แก่ Just Believe and You can Change the World โดย นางสาวกีรดา ส่งวัฒนา ศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยนานาชาติมหิดล ถ่ายทอดถึง ความเชื่อมั่น… ความเชื่อเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ เมื่อทุกคนเชื่อและลงลงมือทำ ในที่สุดแล้วก็จะทำได้จนประสบผลสำเร็จ เหมือนกับเด็กผู้หญิงในภาพที่เชื่อว่าการปลูกต้นไม้สามารถเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้  ทางด้าน ผลงาน Angel of Nature โดย นางสาวณัฏฐ์ธิดา ทิพยรัตน์ ศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาสังคมศาสตร์ วิทยาลัยนานาชาติมหิดล ได้ถ่ายทอดไอเดียรัก(ษ์)โลกด้วยการออกแบบรวมเอาธรรมชาติที่อยู่รอบๆตัวเรามาไว้ด้วยกัน เพราะธรรมชาติคือการพึ่งพาอาศัยกัน ดังนั้นทุกคนต้องพยายามอย่างที่สุดที่จะรักษาธรรมชาติไว้

 ในส่วนของผลงาน  Simple Things to Save the World โดย นางสาวศิวพร วณีวรรณ เพิ่งจบการศึกษาจากคณะนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สะท้อนแนวความคิดว่า ทุกวันนี้โลกมีสภาพแวดล้อมที่แย่ลงเนื่องจากการกระทำของมนุษย์ ผลงานชิ้นนี้อยากเตือนให้ทุกคนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมโดยทุกคนสามารถเริ่มลงมือได้ง่ายๆ ทั้งปลูกต้นไม้ ปั่นจักรยาน ใช้ถุงผ้าหรือพลังงานสะอาด โดยการออกแบบผลงานจะสะท้อนให้เห็นเหมือนสิ่งที่ทุกคนช่วยกันลงมือเป็นเหมือนกลไกที่ช่วยสร้างโลกให้สวยงาม  และผลงาน The Lady of Nature โดย นายภควัต ศรีแม้นม่วง จากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี แสดงออกถึงแนวความคิดในผลงานว่า ความงามนั้นซ่อนอยู่ภายในตัวของทุกคน เช่นเดียวกับธรรมชาติ ดังนั้นเราควรจะช่วยกันรักษาธรรมชาติให้คงอยู่นานเท่านาน  เพื่อที่จะได้เป็นเหมือนกับผู้หญิงคนนี้ ผู้ที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ในโลกอันสวยงาม

 ทางด้าน “เซเลบ” ที่มีโอกาสเป็นกรรมการในแคมเปญ “ยู แคน เชนจ์ เดอะ เวิลด์ วิธ คีลส์” ส่งตัวแทนร่วมแสดงความเห็นกับแอควิทิตี้รัก(ษ์)โลกในครั้งนี้ เริ่มต้นที่ แอน –  อลิชา หิรัญพฤกษ์ เปิดเผยว่า “ได้เห็นผลงานและความตั้งใจของน้องๆแล้วต้องเรียกว่า ทึ่ง ค่ะ เพราะผลงานที่ส่งมาไม่ใช่แค่สวยงามแต่เป็นการสะท้อนแนวความคิดในการดูแลสิ่งแวดล้อมที่ดีมากๆเลยค่ะ  อยากให้ทุกๆคนช่วยกันรักษาและดูแลสิ่งแวดล้อมของเรากันนะคะ”

ทางด้าน ท็อปณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆแบบนี้ครับ เป็นโอกาสดีของน้องๆที่ได้แสดงความสามารถและไอเดียๆแบบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดในกิจกรรมครั้งนี้คือ ทุกคนได้แสดงพลัง     รัก(ษ์)โลกอีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่ช่วยสร้างความตื่นตัวให้สังคมได้ตระหนักและช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมครับ”

                 ทุกๆคนก็สามารถร่วมลงมือ เริ่มต้นดูแลโลกใบนี้ของเราได้เช่นกัน…. ด้วยการอุดหนุนผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะนำผลงานของผู้ชนะเลิศทั้ง 4 มาผลิตเป็นฉลากผลิตภัณฑ์ของ อัลตรา เฟเชี่ยล ครีม (Ultra Facial Cream) และ อัลตรา เฟเชี่ยล ออยล์-ฟรี เจล ครีม (Ultra Facial Oil-Free Gel Cream) ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบแต่มูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย… ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรัก(ษ์)โลกกับคีลส์ ได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2556   (จนกว่าสินค้าจะหมด) ที่เคาน์เตอร์คีลส์ ในศูนย์การค้าชั่นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” คลื่นมหาชนนับแสนแห่ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดซ่า ตอกย้ำความเป็นมิวสิคเฟสติวัลหนึ่งเดียวในสยามสแควร์ >>

ไบร์ท-เต- TRINITY (Friends of Kiehl’s) ชวนร่วมอีเว้นท์สุดอินดี้แห่งปี วันนี้-31 ตุลาคม 2565 ณ ลานพาร์ค พารากอน >>

“Kiehl’s on Location” เมก้าอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางสยามพารากอน เนรมิตไอเทมยอดฮิต สู่กิจกรรมป๊อปอัพสุดอลัง 9 สถานี! >>

โอกาส!!! แจ้งเกิดของหนุ่มสาวรุ่นใหม่….มาแล้ว

ทิฟฟานี่ (Tiffany) เผยอิริยาบถสบายๆริมสระน้ำในภาพแฟชั่นนิตยสาร Nylon