วง Supernova เปิดตัวทีเซอร์เพลงภาษาญี่ปุ่น Okaeri

บอยแบนด์วง Supernova จะเปิดตัวเพลงภาษาญี่ปุ่นเพลงใหม่พร้อมมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเร็วๆนี้ ล่าสุดพวกเขาเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Okaeri ออกมาแล้ว

เพลง Okaeri มีความหมายในภาษาญี่ปุ่นว่า “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” (welcome home) โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงโบนัสแทร็คที่จะรวมอยู่ในซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ของหนุ่มๆวง Supernova ซึ่งพวกเขาจะเปิดตัวและวางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ 4 แบบ ได้แก่ แบบซีดีปกติ และแบบ limited อีก 3 แบบ ซึ่งจะมีภาพปกที่แตกต่างกันไป และยังรวมดีวีดมิวสิควีดีโอและภาพเบื้องหลังจากเพลงไตเติ้ล Okaeri เอาไว้ด้วย

จากทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Okaeri เป็นข้อความที่เปิดเผยว่า หัวหน้าวงหนุ่ม ยุนฮัค (Yoonhak) กำลังจะคัมแบคเร็วๆ นี้ ซึ่งเพลง Okaeri หมายถึงการยินดีต้อนรับหนุ่ม ยุนฮัค กลับบ้าน หลังจากปลดประจำการจากการทำหน้าที่ทหาร ยุนฮัค เข้ารายงานตัวรับราชการทหารเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2554 แต่เตรียมจะปลดประจำการเร็วๆนี้

อนึ่ง ซิงเกิ้ลใหม่ของวง Supernova จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 7 สิงหาคม 2556 นี้

ที่มา:  http://www.koreaboo.com/
บันทึกภาพ:  http://www.koreaboo.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหน้า & เบื้องหลัง “สแตนลีย์ ทุชชี” การแสดงทรงพลัง & ความเจ็บปวดในความทรงจำ ใน SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

คนดังแห่นิยามความรักในแบบ Supernova “ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง สมบูรณ์แบบที่สุด” มาร่วมนิยามความรักในแบบของคุณ ผ่านหนังรักที่ดีที่สุด Supernova กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

“โคลิน เฟิร์ธ” และ “สแตนลีย์ ทุชชี่” จากมิตรภาพกว่า 20 ปีสู่คู่แท้แห่งรัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความรักสุดซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมแห่งปี “Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

เมื่อความเจ็บปวดจากการ “ถูกลืม” ไม่สามารถถูกลบด้วยอานุภาพแห่งความรัก “โคลิน เฟิร์ธ – สแตนลีย์ ทุชชี่” ร่วมถ่ายทอดความทรงจำครั้งสำคัญ ในภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” 7 ตุลาคมนี้ อิ่มเอมใจพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

“Supernova กอดให้รักไม่เลือน” รีวิวดีเกินต้าน กวาดทุกคำชมทั่วโลก เตรียมทลายต่อมน้ำตาไปกับหนังรักทรงพลังเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์