ค่ายเพลง SM Entertainment เลื่อนเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Trap ของ เฮนรี่ (Henry)

แฟนเพลงอาจจะต้องผิดหวังเล็กน้อย เนื่องจากคืนนี้นักร้องหนุ่ม เฮนรี่ ต้องเลื่อนการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Trap ออกไป

ทาง SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “เพื่อให้มิวสิควีดีโอเต็มไปด้วยคุณภาพ จากแผนการเดิมจะต้องเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Trap ในคืนวันนี้ มีเหตุจำเป็นต้องเลื่อนออกไปให้ช้าลง เราอยากขอให้แฟนๆเข้าใจด้วย”

มิวสิควีดีโอเพลง Trap จะได้หนุ่ม คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior และ แทมิน (Taemin) วง SHINee ร่วมแสดงด้วย ดังนั้นนี่ถือเป็นรางวัลของการรอคอยที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับแฟนเพลงทุกๆคน

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

TAEMIN กลับมาอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Guilty’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 38 ประเทศทั่วโลก !

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>