YOU CHANNEL จัดพาเหรด ศิลปิน วีเจ ส่งความสุขท้ายปี You Tour Your School 4 จังหวัด

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเดินสายมอบของขวัญให้กับน้องๆแฟนรายการของสถานี YOU CHANNEL กันถึงที่ ด้วยการขนวีเจไปทั้งช่องกันเลยทีเดียว

แค่ชื่อแรกก็นึกภาพความสนุกออกแล้ว เพราะนำทีมโดย วีเจเสริฐ วีเจแนน,อิ๊งค์,โน้ต,เบลล์,แท๊ป,เช,คูณ,บูม,เอี่ยว,ไปป์,บุ๊ค,โต้ง,ชะเอม,อเกน เท่านั้นยังไม่พอ สนุกส่งท้ายปีทั้งทีต้องมีกองทัพศิลปิน RS ขวัญใจน้องๆไปด้วย อย่าง  ZEE,3.2.1,X.I.S, มินทร์ และ Timethai ศิลปินน้องใหม่แกะกล่องจากค่าย กามิกาเซ่ ที่ตั้งใจมาร่วมส่งความสุขถึงโรงเรียนกับกิจกรรม YOU TOUR YOUR SCHOOL ถึง 4  จังหวัด (โรงเรียนรัตนราษฏร์บำรุงจ.ราชบุรี,โรงเรียนบางปลาม้า “สูงสุมาลผดุงวิทย์” จ.สุพรรณบุรี,โรงเรียนมาบตาพุดพัน พิทยาคาร จ.ระยอง และ โรงเรียนสาธิต “พิบูลบำเพ็ญ” มหาวิทยาลัยบูรพา  จ.ชลบุรี)เมื่อไปถึงพี่ๆวีเจไม่รอช้าไฟแรงจัดงัดเกมสุดฮามาท้าแข่งกับน้องๆทันที แต่เพื่อความใกล้ชิดก็เลยให้น้องๆได้แบ่งทีมตามสี โดยมีพี่ๆวีเจเป็นหัวหน้าทีม ได้ใกล้ชิดกันขนาดนี้น้องๆก็เก็บอาการไม่อยู่กระโดดดีใจ โผซบเอาไออุ่นจากอกแน่นๆของพี่ๆวีเจกันตลอด แบ่งทีมกันไปเรียบร้อยก็มาถึงเกมแต่ละเกมซึ่งดูๆแล้วคงไม่เน้นฝีมือเท่าไหร่ หนักไปที่การแกล้งคู่ต่อสู้เอาเสียงฮาและรอยยิ้มจากน้องๆซะมากกว่า จบเกมแต่ละเกมพี่ๆ วีเจแจกของขวัญ เอาไปให้น้องๆได้ใช้กันสบายใจ ปิดท้ายก่อนจากกันด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่พี่ๆศิลปิน RS จัดเต็มเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งแต่ละเบอร์ก็เรียกเสียงกรี๊ด!! จากน้องๆ กันแบบประทับใจไม่มีใครน้อยหน้ากัน พอจบกิจกรรม “วีเจคูณ-คณิน” ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงการส่งความสุขปีใหม่ให้กับน้องๆในวันนี้ให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “ดีใจครับที่ได้มาหาน้องๆถึงโรงเรียน คูณไม่เคยมาทำกิจกรรมแบบนี้มาก่อนเลย ได้มาครั้งแรกก็ชักติดใจเพราะ สนุกมาก ได้กลับไปเล่นเกมส์อะไรที่ไม่ได้เล่นมานานแล้ว รู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กมัธยมอีกครั้ง ไม่มีการอาย ไม่มีฟอร์ม เล่นกันเต็มที่ แอบมีแกล้งน้องเต็มที่ด้วย(หัวเราะ) ก็แหม..ปีใหม่ทั้งที่เราต้องสนุกกันไม่ยั้ง เพราะเราอยากให้น้องๆเค้ามีความสุข เจอเรื่องเรียนก็เครียดก็หนักมาเยอะแล้ว กิจกรรมนี้ก็ถือเป็นการผ่อนคลายและแทนคำขอบคุณน้องๆที่ติดตามช่อง YOU CHANNEL ของเราด้วยดีเสมอมา และก็ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่พี่ๆ วีเจรวมถึงศิลปินทุกคนตั้งใจนำมามอบให้ ในช่วงปีใหม่นี้ครับ ขอให้น้องๆเก็บความสุขในวันนี้ไว้เป็นกำลังใจเวลาเหนื่อยหรือเครียดนะครับ พี่ๆวีเจอยู่ข้างๆน้องๆเสมอ

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หยุดความคิด” จากศิลปินหนุ่มหล่อสนามหลวงมิวสิก “Zee – ซี เวหยุทธ์” ปัง! ทะลุล้านแรก ภายใน 48 ชั่วโมง >>

“Zee -ซี เวหยุทธ์” คลื่นลูกใหม่ “สนามหลวงมิวสิก” ชวนเปลี่ยนความเหงา เป็นเสียงดนตรี ผ่าน “หยุดความคิด” >>

พี่ใหญ่สนามหลวงมิวสิก ‘ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ ลุยงานโปรดิวซ์ศิลปินน้องใหม่ ‘Zee -ซี เวหยุทธ์’ >>

เซ็นต์-ซี-ทอมมี่-จิมมี่ นำทีมบวงสรวงซีรีส์ “WHY R U SERIES เพราะรักใช่เปล่า” เตรียมฟินต้นปีหน้า

สนามหลวงมิวสิกรวมเหล่าศิลปินอินดี้ในสังกัด ร่วมสร้างสีสันในงาน “What The Fest Music Festival 2” >>