แม็กนั่ม เอ็กซ์เปิร์ตด้านช็อกโกแลต รู้ใจฟินแฟน เปิดสองรสชาติใหม่ “บราวนี่และสตรอเบอร์รี่” จาก “ช็อกโกแลตคอลเลคชั่น” สุดหรู แรงบันดาลใจจากร้านช็อกโกแลตชั้นสูงในยุโรป

ไอศกรีมแม็กนั่ม ตอกย้ำภาพลักษณ์ “ช็อกโกแลตเอ็กซ์เปิร์ต” จัดงาน  Magnum: The Chocolate Love Story  เปิดตัว 3 ความฟินใหม่ล่าสุด เอาใจชาวสุขนิยมคนรักช็อกโกแลต
ทั้งเผยโฉมไอศกรีมแม็กนั่มใหม่ 2 รสชาติ “ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ และ ช็อกโกแลตบราวนี่ ที่มาเติมเต็ม “ช็อกโกแลตคอลเลคชั่น” ครบ 6 รสชาติ (คลาสสิค, อัลมอนด์, ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล, ช็อกโก-คาปูชิโน, ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่, และช็อกโกแลตบราวนี่) พร้อมเปิดตัว คิงและควีนออฟแม็กนั่มคนใหม่ ได้แก่
อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” ที่มาฟีเจอริ่งกันครั้งแรกแบบ”น่ารักอ่ะ”… ในซีรีส์โฆษณาออนไลน์ แบบโรแมนติกคอมเมดี้ 2 ตอนจบ  พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดช็อกโกแลตบูทีคสไตล์ยูโรเปียนชิค ชื่อ “แม็กนั่ม เดอะ ช็อกโกแลตเทียร์”  ให้ลูกค้าแม็กนั่มได้สัมผัสความอร่อย และประสบการณ์ความหรูหราแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป โดยงานนี้เหล่าเซเลป ดารา คนดัง ตบเท้าเข้ามาร่วมฟินกันคับคั่ง
งาน
Magnum: The Chocolate Love Story  จัดขึ้น ณ ร้านแม็กนั่ม เดอะ ช็อกโกแลตเทียร์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ 

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยถึงการเปิดตัว 3 เซอร์ไพรส์ในงาน Magnum: The Chocolate Love Story  ครั้งนี้ว่า “หลังจากที่แม็กนั่มใหม่ เปิดตัวมาครบ 1 ปีเต็ม ในครั้งนี้เพื่อให้ฟินแฟนของเราได้สนุก อร่อย และสัมผัสประสบการณ์ดื่มด่ำกับช็อกโกแลตหรูหราสไตล์ยุโรปโดยไม่ต้องไปถึงเมืองนอก เราจึงได้จัด 3 เซอร์ไพรส์ใหม่เพื่อชาวสุขนิยมของเราทุกคน”

เริ่มจากเซอร์ไพรส์แรก ด้วยการเปิดตัวไอศกรีมแม็กนั่ม 2 รสชาติใหม่ “ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ และ ช็อกโกแลตบราวนี่” ที่มาช่วยเติมเต็ม “เดอะ ช็อกโกแลต คอลเลคชั่น” ที่รวม 6 รสชาติ (คลาสสิค อัลมอนด์ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล ช็อกโก-คาปูชิโน ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ และช็อกโกแลตบราวนี่) เพื่อให้แฟนชาวสุขนิยมได้ดื่มด่ำกับความหลากหลาย ซึ่งในงานนี้ ได้เสิร์ฟไอศกรีม 2 รสใหม่ให้เซเลบริตี้และสื่อมวลชนที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน ชิมก่อนใคร ก่อนการวางจำหน่ายเต็มทั่วประเทศ 18 มิถุนายน 40 บาทราคาเดิม งานนี้ทุกคนที่ได้ชิมก่อนใครต่างยกนิ้วให้กับ 2 รสชาติใหม่แห่งความฟินแบบไม่ต้องลังเล แถมยังไม่ต้องเลือกว่าจะรับประทานรสไหน ในเมื่อเสิร์ฟให้ชิมทั้งสองรสในงานเดียว

เซอร์ไพรส์ที่ 2 สุดฟินด้วยการเปิดตัว “ควีนออฟแม็กนั่ม” คนใหม่ที่เป็นแม็กนั่มแฟนตัวจริง “ญาญ่าอุรัสยา สเปอร์บันด์” คู่กับคิงออฟแม็กนั่มสุดเซ็กซี่ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับภาพลักษณ์ที่สดใส งานนี้ทั้งสองยังได้ควงคู่กันมาแบบเก๋ๆ บนจักรยานสีขาว เพื่อเปิดตัวซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ แบบโรแมนติกคอมเมดี้ 2 ตอนจบของแม็กนั่ม ในชุด The Chocolate Love Story” ซึ่งเป็นเรื่องราวกุ๊กกิ๊กของความรักสองบุคลิก ที่เมื่อคนรักช็อกโกแลตอย่างญาญ่า จะต้องเลือกหนุ่มในฝันที่ขี้เล่น สดใสราวกับรสช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ และคมเข้มราวกับรสช็อกโกแลตบราวนี่ เธอจะเลือกใคร ซึ่งซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณานี้ จะเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ www.facebook.com/MagnumThailand เตรียมพร้อมเผยแพร่ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนนี้

และเซอร์ไพรส์ที่ 3 ครั้งนี้แม็กนั่มขอแหวกความจำเจ ชวนฟินแฟนมาสัมผัสประสบการณ์กับช็อกโกแลตชั้นเลิศสไตล์ยุโรป หลังจากการปิดร้านตั้งแต่ 31 พฤษภาคม เพื่อเมกโอเวอร์แม็กนั่มคาเฟ่ภายใน 4 วัน เนรมิตโฉมร้านใหม่ให้กลายเป็นช็อกโกแลตบูทีค สุดอลังการ เรียกว่าเอาใจชาวสุขนิยมของแท้ ภายใต้ชื่อ “แม็กนั่ม เดอะ ช็อกโกแลตเทียร์” ซึ่งเป็นร้านช็อกโกแลตสไตล์ยูโรเปียนชิค ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากช็อกโกแลตเบลเยี่ยม สตรอเบอร์รี่ และบราวนี่ โดยในร้านจะประกอบไปด้วยเมนูจากช็อกโกแลตแม็กนั่ม เมนูขนมหวานใหม่ๆ จากสตรอเบอร์รี่และบราวนี่ กว่า 30 เมนู รวมไปถึงการตกแต่งร้านแบบเอาท์ดอร์คาเฟ่ที่ให้ฟินแฟนของเราได้สนุก อร่อย และสัมผัสประสบการณ์หรูหราแบบช็อกโกแลตเทียร์ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป โดยร้าน “แม็กนั่ม เดอะ ช็อกโกแลตเทียร์” จะเปิดให้บริการที่เดิม ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ 5 มิถุนายน จนถึง 18 สิงหาคม 2556

ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของแม็กนั่ม ญาญ่ากล่าวว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้มาเป็นควีนออฟแม็กนั่ม เพราะญาญ่าเป็นคนรักช็อกโกแลตแม็กนั่มมาก เป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ จะรับประทานตอนเย็นเวลากลับจากทำงานเหนื่อยๆ เหมือนให้รางวัลตัวเองซักแท่ง ทำให้ฟินและหายเหนื่อยค่ะ สำหรับไอศกรีมรสใหม่ ญาญ่าชอบทั้งสองรสชาติเลยค่ะ จนไม่รู้ว่าจะเลือกอันไหนดี ส่วนพี่อนันดาก็คงจะเหมาะกับรสช็อกโกแลตบราวนี่ เป็นคนเข้มๆ เซ็กซี่ๆ สำหรับแฟนๆ ที่อยากฟินแบบเราสองคน ก็อย่าลืมลองรับประทานสองรสใหม่นะคะ”

หลังจากการเปิดตัวครั้งใหญ่นี้ ก็อย่าพลาดกับซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาตอนแรก ที่เพิ่งเปิดตัวท่ามกลางความฟินกันไปในงานก่อนใคร และสามารถติดตามกิจกรรมสำหรับคนรักช็อกโกแลตอีกมากมายได้ที่ www.facebook.com/MagnumThailand

ที่มา:  MagnumThailand
บันทึกภาพ:  MagnumThailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

เปิดใจว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง! “ณัฐ – ณิชชา ธนาลงกรณ์” หวานใจนักแสดงหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ผู้หญิงเก่งที่โชคดีที่สุดของปีนี้ เพราะคำว่า ‘Lucky in game and lucky in love’ นั้นไม่เกินจริง! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“True4U” นำทัพซุป’ตาร์ไทย – แบมแบม Got7 ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวคอนเทนต์รับปีใหม่ เสนอความบันเทิงคุณภาพแบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซปท์ True for All, More 4U >>

ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่ทำดี ชวนคนไทย #ShopeeDanceTH “ช้อปปี้เต้นเพื่อน้อง” >>