วีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิก “สมจิตร จงจอหอ” บุก!! “ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร” ตวัดลีลา หมัด มวย พร้อมลุยมอบโชค ใน “The Bus รถมหาสนุก”

                นับว่าเป็นรายการที่แจกของรางวัลไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ที่มาพร้อมรถบัสคันใหญ่ใจป๋า  เดินทางตะลุยไปมอบความสนุกให้ทุกทิศทาง ในรายการ “The Bus รถมหาสนุก” กับ 9 เกมการแข่งขัน และ 9 ของรางวัลแห่งความสุข  โดย โชเฟอร์ใจดี “เสนาลิงสมเกียรติ   จันพราหมณ์” !!!

                และดารามหาชน ที่จะมาช่วยมอบโชคครั้งนี้ ไม่ใช่คนอื่น คนไกลที่ไหน เค้าเป็นถึง “วีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2008”  จากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น “คุณสมจิตร จงจอหอ”  ที่ขอมาตวัด หมัด มวย ตะลุยมอบของรางวัลให้แก่ชาวสมุทรสาคร ณ “ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร”  ซึ่งเป็นที่ศูนย์รวมจิตใจของชาวประมงในจังหวัดสมุทรสาคร โดยเสาหลักเมืองที่นี่เรียกได้ว่าสวยงามและใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย!!!

                พร้อมยังโชว์พลังร้องเพลงเสียงสดๆ ให้ได้ฟังกันถ้วนหน้า หารู้ไม่ว่า นอกจากจะปล่อยหมัดเด็ด ครองใจคนไทยแล้ว เสียงยังไพเราะ เพราะพริ้ง ถึงขั้นเคยออกอัลบั้มเพลงมาแล้ว  งานนี้ได้ฟังเรื่องเม้าท์ลับๆ ของนักมวยขวัญใจคนไทยกันยาวแน่!!!

                 เรียกว่า เขาคนนี้ความสามารถรอบด้านจริงๆ เป็นทั้งนักมวย นักกีฬาฟุตบอล นักกีฬาปิงปอง  แล้วยังได้เป็นนักกีฬาตะกร้อ ตัวแทนโรงเรียน   ไปแข่งขัน กับโรงเรียนอื่นๆอีกด้วย จนหลายๆโรงเรียนที่เห็นพี่สมจิตรลงแข่ง เซปักตะกร้อเมื่อไร เป็นต้องเตรียมใจหลบชิดซ้ายไปทันที   โอ้โห!! เก่งๆขนาดนี้ พี่สมจิตรออกปากทันทีว่า                     “อยู่กับพี่ไม่มีผิดหวัง  เตรียมแพ็คกล่องใส่ของรางวัลกลับบ้านไปเลย!!!”

                ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่ได้เล่าสู่กันฟัง จะนำมาเป็นเกมให้ผู้โชคดีได้เล่น อาทิ เกม ตะกร้อลอดห่วง…ควงสี่ , มือปืนจุกน้ำปลา , พลังเตะคูณสาม และ จ้องตาท้าดวล และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไร    ไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ  “รายการ The Bus   รถมหาสนุก”   วันพุธที่ 12 มิถุนายนนี้   เวลาดี   4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  คร้าบ

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพไอดอลนักกีฬาไทย ร่วมปลุกฝันเยาวชน สร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาระดับโลก ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

เซ้นส์ฯ ชูคอนเทนท์ “SPORTAINMENT” ดึง “เต๋า สมชาย – สมจิตร” ลุยพิธีกรเกมโชว์ นักฟุตบอล – ดารา ช่วยฟาดแข้งสานฝันคนไทย ร่วม “เตะสู้ฝัน” 1 มีนาคมนี้!! >>

“แพท” – “สมจิตร” ปฏิญาณต้านโควิด-19 รีเทิร์น ร่วมโครงการ “วิถีใหม่ไกลโรค” นำเทรนด์คนยุคใหม่ใส่ใจอนามัยครอบครัว >>