Gloss In Love (กลอส อิน เลิฟ) สะท้อนประกายวาววับ พร้อมหลากสีสันจับใจ ด้วยเนื้อสัมผัสสบายริมฝีปากและใช้งานง่ายเพียงคลิ๊ก

“นับตั้งแต่ออกวางตลาดในปี 2012 Rouge In Love กลายเป็นลิปสติกที่สาวๆ ผู้หลงใหลในสีสันคลั่งไคล้ ลิปสติกซึ่งสื่อถึงความเป็นผู้หญิง ความสดใส ความทันสมัย และเปรียบเสมือนบทสดุดีแห่งสีสันที่เชื้อเชิญให้หญิงสาวเปิดเผยตัวตนและประกาศความสุขแห่งการใช้ชีวิต… ผ่านเนื้อสีสูตรพิเศษที่ติดทนนานเป็นเยี่ยม ซึ่งส่งให้ Rouge In Love กลายเป็นลิปสติก “Must Have” ที่ต้องมีไว้ในครอบครอง…

 จากลิปสติก Rouge In Love สู่สีสันตกแต่งเล็บอย่าง Vernis In Love… วันนี้ ลังโคมเติมเต็มคอลเลคชั่น In Love ด้วย Gloss In Love ลิปกลอสรุ่นล่าสุด ที่ สะท้อนประกายวาววับ พร้อมหลากสีสันจับใจ ด้วยเนื้อสัมผัสสบายริมฝีปากผสานรวมเป็นหนึ่งเดียว บรรจุในหลอดใส ใช้งานง่ายเพียงคลิ๊กเดียว

 บานเย็น ชมพู และส้ม เฉดสีที่ผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อสรรค์สร้างภาพลักษณ์แพรวพราวได้มากมายนับไม่ถ้วน เพลิดเพลินไปกับความท้าทายในการทดลองผสมสีสันอย่างอิสระ เพื่อความหลากหลายแบบไม่รู้จบ และจับคู่กลอสกับหลากเฉดสีใหม่ของ Rouge In Love หรือ Vernis In Love ด้วยเหตุนี้ ลังโคมจึงสร้างสรรค์การแต่งหน้าสไตล์ “In Love” ที่สุดแสนเย้ายวนและชวนสนุกไปกับการพลิกแพลงตามแต่จินตนาการจะพาไป เพื่อขับเน้นความสดใสมีชีวิตชีวาในตัวคุณ ฤดูกาลนี้ เตรียมพบกับชุดผลิตภัณฑ์และการแต่งหน้าสไตล์ “In Love” ที่จะทำให้คุณเป็นที่ติดตาต้องใจในสายตาใครต่อใครไปตลอดทั้งปี

 อีกสิ่งหนึ่งที่เสริมให้ลิปกลอสสูตรใหม่นี้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น คือพู่กันอัจฉริยะซึ่งช่วยตัดเส้นขอบปากให้ชัดเจนโดยไม่ทำให้รูปปากจริงเปลี่ยนไป! พู่กันทาปากที่ใช้ง่ายทว่าให้ผลดีเยี่ยมราวกับแต่งโดยเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ถือเป็นอีกครั้งที่ลังโคมนำเสนอเทคโนโลยีซึ่งมอบความเบิกบานใจอย่างแท้จริงแด่ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นช่างมืออาชีพหรือมือใหม่หัดแต่งก็ตาม เพราะความงามที่ดึงดูดใจที่สุด คือความงามอันเกิดจากความสุขใจนั่นเอง”

ที่มา:  ลังโคม
บันทึกภาพ:  ลังโคม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าเหนิง-กัญญาวีร์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ลังโคม ประเทศไทย นำทีมเซเลบตบเท้าเปิดงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris To Bangkok สัมผัสนครปารีส แลนด์มาร์คสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ

สู่ขวัญ – ริต้า ร่วมเปิดตัว “ลังโคม นิว แอดวานซ์ เจนีฟีก เซรั่ม” เซรั่มใหม่ !! ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ #ILoveLancome #BetterGenifique #MicroBiome >>

ลังโคม เปิดตัว #สู่ขวัญ แบรนด์ไอคอนคนแรก พร้อมแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ

เอ็มมา วัตสัน ร่วมเปิดตัวลิปสติก ROUGE IN LOVE ณ ห้างสรรพสินค้าเซลฟริดเจส ถนนอ็อกซ์ฟอร์ด