เรียกคืนความทรงจำของคุณให้ชัดเจนขึ้นอีกครั้ง กับ APLAY MUSIC DIGITAL KITA MEMORIES

เมื่อเทคโนโลยีและการสื่อสารก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตอลเต็มรูปแบบ ทำให้การใช้ชีวิตของเรา ง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราสามารถเปิดรับความสุขความบันเทิงได้ในทุกที่ทุกเวลา อันรวมถึง ความรู้สึกและความทรงจำดีๆ ก็สามารถหาได้แค่ปลายนิ้วสัมผัสด้วยเช่นกัน

            บริษัท เอเพลย์ มิวสิก ดิจิตอล จำกัด ผู้นำธุรกิจลิขสิทธิ์เพลงดิจิตอลทั้งในและ ต่างประเทศ ซึ่งได้ร่วมมือระหว่างค่ายเพลงชั้นนำในเอเชีย รวมถึงค่ายเพลงสากลระดับโลก  โดยได้รวบรวมลิขสิทธิ์เพลงสากล เพลงเกาหลี เพลงไทยฮิตวันวาน เพลงฮิตลูกทุ่งในตำนาน และเพลงอื่นๆ อีกมากมายด้วย จำนวนเพลงมากกว่า 10,000 เพลง รวมถึงการให้บริการ ดิจิตอล คอนเทนท์ และข้อมูลข่าวสาร ผ่านโทรศัพท์มือถือ ในรูปแบบ  wap.aplaymusic.com และ *4960

            มาถึงวันนี้ บริษัท เอเพลย์ มิวสิก ดิจิตอล จำกัด เอาใจคอเพลง Retro ให้ได้สัมผัสกับความสุข และเรียกคืนความทรงจำของหลายๆ คน ให้กลับมาชัดเจนขึ้นอีกครั้ง ด้วยการรวบรวมเพลงจากค่ายคีตา มาพัฒนาระบบเสียงดิจิตอลสมบูรณ์แบบ และให้บริการ ผ่านช่องทาง wap.aplaymusic.com, *4960 และ AIS MUSIC STORE ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น คลังเพลงที่อยู่ในความทรงจำที่ใหญ่ที่สุด ในโลกดิจิตอล

            และสำหรับคอเพลงคีตา เตรียมตัวให้พร้อมพบกับการเรียกคืนความทรงจำของคุณ ให้ชัดเจนสมบูรณ์ ด้วย KITA MEMORIES MEETING CONCERT ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของ ศิลปินคีตากับบทเพลงที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน กับบรรยากาศแสนอบอุ่นที่ห้อมล้อมไปด้วยสาวกคีตา ติดตามรายละเอียดและกติกา การเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ www.aplaymusic.com หรือ wap.aplaymusic.com

ที่มา:  บริษัท เอเพลย์ มิวสิก ดิจิตอล จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอเพลย์ มิวสิก ดิจิตอล จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง