ผู้สร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ เปิดตำนานบทใหม่ปี 2013 ใน “The Lone Ranger” / หน้ากากพิฆาตอธรรม

The Lone Ranger”  /   หน้ากากพิฆาตอธรรม  ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก ดิสนีย์ / เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ฟิล์มส์  การผจญภัยสุดระทึกที่ผสมผสานแอ็กชั่นเข้ากับอารมณ์ขัน และเนรมิตชีวิตให้กับวีรบุรุษภายใต้หน้ากากในมุมมองใหม่ การันตีโดยผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ และ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลอคาเดมีอวอร์ด กอร์ เวอร์บินสกี้  ทีมผู้สร้างผู้เปิด ตำนานแฟรนไชส์โจรสลัดที่ฮิตที่สุดในโลกอย่างPirates of the Caribbean”  

                   ตอนโต้ (จอห์นนี่ เดปป์) นักรบชนเผ่าอินเดียแดง ที่ต้องโคจรมาพบกันกับ จอห์น รี้ด (อาร์มี่ แฮมเมอร์) ชายผู้เคารพกฎหมาย ที่เขาได้เปลี่ยนให้กลายเป็นเดอะ โลน เรนเจอร์ ตำนานหน้ากากแห่งความยุติธรรม ผู้ชมจะได้ร่วมเดินทางไปกับขบวนรถไฟที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าตื่นเต้น ชวนประหลาดใจและความขัดแย้งอันน่าขำขันเมื่อทั้งคู่ต้องเรียนรู้ที่จะร่วมมือกันกำจัดเหล่าคนชั่วแห่งแดนตะวันตก

                                 แปดสิบปีหลังจากที่พวกเขาได้ควบม้าเข้าสู่จินตนาการของผู้ชมผ่านละครวิทยุ และละครทางโทรทัศน์ สองตัวละครคลาสสิกอย่าง เดอะ โลน เรนเจอร์ และตอนโต้ ก็ดำรงอยู่ในวัฒนธรรมอเมริกันเสมอมา  ความนิยมถล่มทลายของซีรีส์นี้ยังนำไปสู่ภาพยนตร์สองเรื่อง ได้แก่  “The Lone Ranger” (1956)  และ  “The Lone Ranger and the Lost City of Gold” (1958) อีกด้วย  และบัดนี้ ก็ถึงเวลาที่ จอห์นนี่ เดปป์ และ อาร์มี่ แฮมเมอร์  จะใช้เอกลักษณ์ที่ตราตรึงใจของพวกเขาในการรับบท ตอนโต้ และ เดอะ โลน เรนเจอร์ นอกจากพวกเขาจะยึดหลักตามขนบดั้งเดิมบางอย่างที่ปรากฏตลอดระยะเวลาแปดทศวรรษแล้ว พวกเขายังกล้าที่จะตีความตัวละครทั้งสองในแบบใหม่เพื่อผู้ชมรุ่นใหม่อีกด้วย  

                   “มีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวละครสองตัวนี้ ที่ถูกใจผู้ชมทุกรุ่นนับตั้งแต่ที่พวกเขาถือกำเนิดขึ้นมาครับ ผมโตขึ้นมาในดีทรอยต์ และซีรีส์วิทยุกับซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง ‘The Lone Ranger’ ก็เป็นส่วนหนึ่งของวัยเด็กของผมและคนอีกหลายล้านคนด้วยเช่นกัน ทั้งทางวิทยุ ภาพยนตร์ ซีรีส์อนิเมชั่น หนังสือการ์ตูน หนังสือ นิยายภาพและวิดีโอเกม ความนิยมในสองตัวละครที่เป็นไอคอนแห่งอเมริกันชนนี้ ได้กลายเป็นตัวแทนของความอมตะที่เป็นสิ่งรับประ- กันถึงความหลงใหลของผู้ชม ที่มีต่อตัวพวกเขาได้เป็นอย่างดี”     

ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ 

                               The Lone Ranger / หน้ากากพิฆาตอธนรรม กำกับโดย กอร์ เวอร์บินสกี้ และอำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ และ กอร์ เวอร์บินสกี้   เรื่องราวโดย เท็ด เอลเลียต และ เทอร์รี่ รอสซิโอ (แฟรนไชส์ “Pirates of the Caribbean” ทั้งสี่ภาค) และจัสติน เฮย์ธี (“Revolutionary Road”) และบทภาพยนตร์โดย จัสติน เฮย์ธี ร่วมด้วยเท็ด เอลเลียต และ เทอร์รี่ รอสซิโอ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่ไมค์ สเตนสัน, แชด โอมาน, เท็ด เอลเลียต, เทอร์รี่ รอสซิโอ, จอห์นนี่ เดปป์, อีริค เอลเลนโบเกนและอีริค แม็คลีออด

“The Lone Ranger”  

ที่เรารับประกันได้เลยว่า

จะเป็นการผจญภัยที่ตื่นเต้นที่สุดประจำซัมเมอร์นี้

จะเข้าฉายในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2013

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

We Love Pets ครั้งที่ 8 Pirates of the Caribbean มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนรัก ของเหล่าสาวกคนรักสัตว์ที่ยกกันมาทั้งบ้าน

ภาพยนตร์เรื่อง CARS3 จะเข้าฉายเดือนสิงหาคมนี้ >>

ครั้งของการเผยโฉมหน้ากัปตันแจ็ค สแปโรว์ วัยหนุ่ม ที่รับบทโดยนักแสดงสุดหล่อดาวรุ่ง แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร ใน ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ >>

‘ฮาเวียร์ บาร์เด็ม’ นักแสดงระดับออสการ์ สู่บทกัปตันซาลาซาร์ สุดยอดตัวร้าย ใน ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

กระหึ่มโรง_สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ “จอห์นนี่ เดปป์” ปะทะบทบาท & ศึกรอบด้าน