โค้งสุดท้าย Miss Country Girl Thailand สุดเข้มข้น ตามลุ้น 7 สาวมีฝันกับภารกิจพิชิตเงินล้านเพื่อบ้านเกิด

หลังจากบรรดา 7 นักสรรหาประจำรายการ Miss Country Girl Thailand ได้ลงพื้นที่ออกปฏิบัติภารกิจค้นหาสาวงามของแต่ละชุมชน จนได้ตัวแทนสาวของตำบลตัวเองที่มากด้วยความสามารถมาเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่สาวงามทั้ง  7 คน จะต้องเข้ามาใช้ชีวิตและแชร์ประสบการณ์ร่วมกันในกรุงเทพมหานคร พวกเธอต้องเรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิต นำความคิด ความรู้ ความสามารถ และความพยายามที่มีทั้งหมด เพื่อผ่านบททดสอบสุดหินจากเหล่านักสรรหาคนดัง ที่จะมาให้คะแนนและจับตาดูพวกเธออย่างใกล้ชิดเพื่อคัดเลือกให้เหลือสาวงามเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะมาคว้าตำแหน่ง Miss Country Girl Thailand พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท  ที่จะนำไปสานต่อความฝันให้กับตัวเองและชุมชน

 ทันทีที่สาวงามทั้ง 7 คน ได้ก้าวเข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ในกรุงเทพมหานคร ก็ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านบันดาลฝัน ที่บังคับด้วยกฎระเบียบมากมาย แถมยังต้องเจอกับภารกิจที่หนักขึ้นเรื่อยๆ จากเหล่านักสรรหาเพื่อทดสอบความสามารถ ทดสอบความคิด และปฏิภาณไหวพริบของพวกเธอ การอยู่ร่วมกันภายในบันดาลฝัน ทำให้เราได้รู้จักนิสัยใจคอ มุมมองแนวความคิดภายในจิตใจของแต่ละคนเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังเห็นความพยายาม ความทุ่มเทของแต่ละคน ผ่านภารกิจสุดหินจากนักสรรหา ทั้ง 7 คนที่ทยอยมาออกแบบทดสอบ

                 ประเดิมด้วยพี่จิ๊ก เนาวรัตน์และหนุ่มบอย พิษณุ ที่มาพร้อมกับภารกิจ Unseen in Bangkok ที่จะพาสาวงามทั้ง 7 ไปเรียนรู้วิถีชีวิตและมุมที่น่าสนใจของกรุงเทพ  แล้วไปต่อกันด้วยหนุ่มแจ็ค แฟนฉัน ที่จูงมือแขกรับเชิญพิเศษเข้ามามอบเทคนิคการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีและภารกิจปั่นจักรยานทดสอบความสามัคคีกันที่สวนรถไฟ ก่อนเช้าวันใหม่นักสรรหาเต้ย จรินทร์พร จะควงแขนสาวคริส หอวัง มาเซอร์ไพรส์สาวๆ ทั้ง 7 พร้อมด้วยโจทย์การวาดภาพสร้างแรงบันดาลใจเพื่อไปสู่ความฝัน แต่ภารกิจยังไม่จบแค่นั้น  สาวเต้ยได้พาสาวงามออกไปทำภารกิจต่อไป นั่นคือ การถ่ายทำโปสเตอร์เพื่อโปรโมทบ้านเกิดของตนเอง โดยมีกูรูเรื่องบุคลิกภาพ   เก๋ ชลดา ร่วมมอบเทคนิควิธีให้อย่างใกล้ชิด   อีกวันมาต่อกันด้วยสาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ขอเข้าบ้านมาเปิดตู้เสื้อผ้าพร้อมส่งกิจกรรม Mix & Match ให้สาวๆ ได้ลองทดสอบกัน ก่อนปิดท้ายสองนักสรรหาหมอก้อง สรวิชญ์ และดีเจเจ๊แหม่ม ที่มารับไม้ต่อพาสาวๆ ออกไปประลองไหวพริบ กับการออกสัมภาษณ์เพื่อออกสื่อเป็นครั้งแรกในรายการสีสันบันเทิง เท่านั้นยังไม่พอสาวๆ ยังต้องเจอภารกิจจากครูเงาะ กูรูด้านการแสดงและ ครูเมย์ กูรูด้านPerformance แต่ภารกิจจะหนัก จะเหนื่อยแค่ไหน บททดสอบจะเป็นอย่างไร ต้องมาคอยลุ้นพร้อมกัน

                ความฝันของสาวงามคนใดจะได้สานต่อและเติมเต็มให้เป็นจริง ช่วงเวลาการใช้ชีวิตของเหล่าสาวงามทั้ง  7 คนจะเป็นเช่นไร  และฝันของใครจะหยุดลงเพียงเท่านี้ ตามมาให้กำลังใจพวกเธอกันต่อในรายการ Miss Country Girl Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”