The Mortal Instruments: City of Bones แอ็คชั่น–แฟนตาซีปรากฏการณ์ใหม่ ที่วัยรุ่นทั่วโลกกำลังตั้งตารอ สู่สงครามสุดจินตนาการแห่งโลกคู่ขนานแห่ง “ชาโดว์ฮันเตอร์”

The Mortal Instruments: City of Bones ภาพยนตร์แอ็คชั่น – แฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่และเป็นที่รอคอยที่สุดแห่งปี 2013 หยิบยกเรื่องราวจากสุดยอดวรรณกรรมเยาวชนที่สร้างปรากฏการณ์ขายดีอันดับหนึ่งไปทั่วโลก พร้อมแจ้งเกิดทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อตทีมใหม่ในบทบาทของ “ชาโดว์ฮันเตอร์” พร้อมเผยเรื่องราวของ 2 โลกคู่ขนานที่แฟนคลับนับล้านทั่วโลกรอชมเป็นครั้งแรกบนจอภาพยนตร์โลก

The Mortal Instruments: City of Bones ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของอีกหนึ่งโลกคู่ขนานที่ไม่มีมนุษย์คนไหนได้เคยพบเจอ โลกที่เผยให้เห็นการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าชาโดว์ฮันเตอร์ นักรบครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ผู้ทำหน้าที่ไล่ล่าและกำจัดเหล่าอสูรสายพันธุ์ต่าง ๆ ไม่ให้มาเข่นฆ่ามนุษย์ โดยเรื่องราวสุดเข้มข้นนี้ สร้างจากวรรณกรรมที่ดังที่สุดของนักเขียนสาว แคสแซนดร้า แคลร์ โดยสามารถขึ้นอันดับหนังสือขายดีของนิวยอร์ค ไทมส์ และถูกแปลไปมากกว่า 34 ภาษาทั่วโลก และยังได้รับรางวัลวรรณกรรมเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปีของ American Library Association ประจำปี 2008

นอกจากนี้ The Mortal Instruments: City of Bones ยังถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดดาราวัยรุ่นที่ฮอตที่สุดทีมใหม่ให้กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นทุกคน นำทีมโดยนางเอกสาววัยทีนที่มาแรงที่สุดอย่าง ลิลลี่ คอร์ลิน จากผลงานล่าสุดในบทสโนไวท์ จาก  Mirror Mirror ร่วมกับพระเอกสุดหล่อลุคเซอร์ เจมี่ แคมป์เบล โบเวอร์  ที่รู้จักกันดีจากภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายอย่าง The Twilight Saga และHarry Potter and the Deathly Hallows ทั้งคู่พร้อมสร้างเสียงกรี๊ดจากวัยรุ่นทั่วโลกที่ต่างเผ้ารอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่ต้นปี จนกระทั่งได้รับการโหวตให้ติดอันดับรายชื่อภาพยนตร์ที่ผู้ชมตั้งตารอสูงสุดของปี 2013 จาก Yahoo และ MTV

ปิดท้ายยืนยันความยิ่งใหญ่ด้วยผู้อำนวยการสร้างชื่อดังของโลกอย่าง ดอน คาโมดี้ ที่มีผลงานแอคชั่นก้องโลกเป็นที่ประจักษ์อย่าง Resident Evil  มาเป็นผู้สร้างสรรค์ความยิ่งใหญ่ ร่วมด้วยทีมงาน Visual effects คุณภาพของโลก ที่มีผลงานระดับโลกกับ Tron: Legacy และ Spider-Man ซึ่งมาเสริมทัพการันตีว่า The Mortal Instruments: City of Bones จะเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีที่มีการต่อสู้ที่ดุเดือดและตื่นตาตื่นใจสมการรอคอยของผู้ชมทั่วโลกอย่างแน่นอน

สู่อีกโลกที่มนุษย์ไม่เคยรู้จัก

“ชาโดว์ฮันเตอร์” จะระอุสงครามล้างพันธุ์อสูร

The Mortal Instruments: City of Bones

22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Mortal Instruments : City of Bones นักรบครึ่งเทวดา เปิดตัวแรงสมการรอคอย สร้างกระแสคลั่งไคล้ชาโดว์ฮันเตอร์ทั่วไทย วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!

Mortal Instruments : New Stills

เจไมมา ถ่ายแบบลงนิตยสาร Instyle Magazine

สามหนุ่มสามสไตล์จาก The Mortal Instruments โชว์ความหล่อในภาพเซ็ตใหม่ล่าสุด

17 Crimes – AFI