แอลจีจัด Live Chat แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 6 หนุ่มฮอตวง 2PM ใน MEET & GREET 2PM AGAIN & AGAIN by LG MOBILE

บริษัท แอลจีอีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน จัดกิจกรรม MEET & GREET 2PM AGAIN & AGAIN by LG MOBILE ณ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่น LG Optimus G และ LG Optimus L Series II ซึ่งนอกจากลูกค้าผู้โชคดีจะได้ร่วมพูดคุยกับ 6 หนุ่ม 2PM แบบ Live Chat สดตรงจากประเทศเกาหลีแบบตัวต่อตัวแล้ว ทั้ง 6 หนุ่มยังเตรียมซีดีพร้อมลายเซ็นต์ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมงานโดยการจับฉลากอีกด้วย และขอบอกว่าประเทศไทยเป็นที่แรกที่ได้มีการแชทกันสดๆ กับ 6 หนุ่ม 2PM!!!

 

ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม MEET & GREET 2PM AGAIN & AGAIN by LG MOBILE ในครั้งนี้มีทั้งหมด 100 ท่าน ซึ่งมาจากการร่วมสนุกกับแคมเปญออนไลน์ของแอลจีผ่านทาง www.facebook.com/thailandlifesgood ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองกับสมาร์ทโฟนแอลจีคู่ใจ บนเฟซบุคของอลจีและทางรายการ A Port ทางช่อง Bang Channel แต่มีผู้โชคดีเพียง 10 ท่านเท่านั้นที่ได้ร่วมพูดคุยกันแบบสดๆ กับ 6 หนุ่ม 2PM โดยได้ถามคำถามคนละ 2 คำถาม ซึ่งแต่ละคำตอบที่หนุ่มๆ ตอบมา หรือการโต้ตอบด้วยท่าทางผ่าน VDO Conference นั้น ทำเอาแฟนๆ ทั้งกรี๊ด ทั้งขำกันทุกคำถาม ไม่ว่าจะเป็นท่าซารังแฮโยของจุนโฮที่ทำอยู่หลายครั้ง หรือจะการหยอกล้อกันระหว่างจุนเคและจุนโฮ รวมถึงแทคยอนที่วิ่งมาใกล้จอให้แฟนๆ ได้เห็นหน้ากันชัดๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเกมส์ต่างๆ ให้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็นเกมส์, การเต้น Cover dance 2PM จากทีม Divinity Party , การโคลนนิ่ง 2PM โดยการแต่งตัวสไตล์ 2PM และเกมส์ตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้ พร้อมรับของรางวัลมากมาย

 

ติดตามมข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอจลี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีเซอร์แรกมิวสิควีดีโอ “Again & Again” น้ำตา ความพ่ายแพ้ และ ก้าวที่แข็งแกร่ง ของ “Someday”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

ผู้บริหารหนุ่มใหม่ไฟแรง จาก Ch3 Thailand โดยคุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย เอาใจแฟนละครช่อง3 จัดกิจกรรม Meet & Greet “ลุ้นกรี๊ดกระทบไหล่ ปั้นจั่น ปรมะ”อย่างใกล้ชิด

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ