วัตสันประเดิมไตรมาสแรกเปิดตัว “สวีท พริ้นเซส” รุกตลาดสาววัยใส

กรุงเทพฯ 17 มกราคม 2555 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน ประเดิมไตรมาสแรกด้วยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ สวีท พริ้นเซส (Sweet Princess) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ครอบคลุมทุกความต้องการในการแต่งหน้าของสาววัยรุ่น พร้อมเปิดตัว แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พรีเซ็นเตอร์สาวสุดน่ารักของผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางสวีท พริ้นเซสจะช่วยเผยผิวสวยของวัยใสด้วยคุณค่าสารสกัดของดอกซากุระจากประเทศญี่ปุ่น ผสานด้วยคุณค่าของวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่ง และวิตามินซีที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำและปกป้องผิวจากแสงแดดโดยวัตสันทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 5 ล้านบาท เพื่อรุกตลาดสาววัยใส เล็งสร้างยอดขายกว่า 20 ล้านบาทในปีนี้

บรรยายภาพ 1-2 คุณนวลพรรณ ชัยนาม (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด พร้อมกับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น (ขวา) พรีเซ็นเตอร์ของ สวีท พริ๊นเซส (Sweet Princess) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อสาววัยใส ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมื่อเร็วๆ นี้

บรรยายภาพ 3 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สวีท พริ๊นเซส (Sweet Princess) เครื่องสำอางที่ครอบคลุมทุกความต้องการของสาววัยรุ่น ทั้งแป้ง, บลัชออน, อาย แชโดว์, ลิปสติก, ลิปกลอส, เมคอัพเบส, คอนซีลเลอร์ เป็นต้น ให้สาววัยใสเปล่งประกายสวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น ด้วยคุณค่าสารสกัดของดอกซากุระจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยเผยผิวสวย พร้อมเติมความชุ่มชื่นและเนียนนุ่ม ผสานคุณค่าของวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่ง และวิตามินซีที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำและปกป้องผิวจากแสงแดด มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขา

 

ที่มา:  Watsons
บันทึกภาพ:  Watsons
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสัน ร่วมมอบความสุขวันคริสต์มาส ณ ซีพี ทาวเวอร์ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้สัญจรไปมา >>

#วัตสัน ฉลองยิ่งใหญ่ ครบ 500 สาขาทั่วประเทศ โชว์จัดเต็มจากดารานักร้องสุดฮอต พร้อมบริจาคเพื่อการกุศล >>

‘ปู ไปรยา’ นำทีม 4 หนุ่ม #9by9TH โชว์ยิ่งใหญ่ร่วมฉลองวัตสัน ครบ 500 สาขา >>

รวมที่สุดของซุปตาร์วงการบันเทิง ร่วมฉลอง “วัตสันครบรอบ 22 ปี” >>

กองทัพดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี งานครบรอบ 22 ปี วัตสัน ประเทศไทย