“บอมบ์- แต้ว” นำทีมนักแสดงเปิดวัง จัดปาร์ตี้ต้อนรับแฟนคลับ แบบใกล้ชิดใน “ปาร์ตี้ยามบ่าย กับคุณชายรัชชานนท์”

นับเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ที่สนุกสนานสำหรับแฟนคลับผู้โชคดี ที่ได้พบปะกับนักแสดงนำทั้ง 7 จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ บอมบ์ ธนิน – แต้ว ณฐพร – ท็อป จรณ – พลอย ภัทรากร – เต้ย พงศกร – เชน เตชินทร์ และ ดาว พิมพ์ทอง ในกิจกรรม “ปาร์ตี้ยามบ่ายกับคุณชายรัชชานนท์ ณ วังจุฑาเทพ” โดยนักแสดงทั้งหมดต่างแต่งกายแบบในละคร ซึ่งแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าจัดมากันเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ไม่มีผิดเพี้ยน ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะกันตลอดทั้งงาน โดยมี พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ พี่แดง ธัญญา ผู้จัดและผู้กำกับเข้าร่วมงาน พร้อม เจิน ณิชชาพัณณ์ รับหน้าที่พิธีกร

เมื่อช่อง 3 เปิดวังจุฑาเทพ ต้อนรับแฟนคลับอีกครั้ง โดยมี เชน เตชินทร์ หรือ ทับทิม นายทหารเวียงพูคำ ในเรื่องที่รับหน้าที่ไกด์นำแฟนคลับเดินชมทุกซอกทุกมุมของวัง ก่อนจะเปิดตัว คุณชายรัชชานนท์ ต่อด้วยการเปิดตัวที่ไม่ธรรมดาของ สร้อยฟ้า ที่ปรากฎตัวจากระเบียงชั้น2 ภายในห้องจัดเลี้ยง พร้อมการทักทายสไตล์ของสร้อยฟ้าให้แฟนคลับได้อินไปกับตัวละคร ตามมาด้วย ท็อป หรือ ม.ล.ชัชวีร์ ที่ควง พลอย หรือ จันทา พร้อมกับ บักจ่อย ทับทิม และ ม.ล.ศินีนุช ที่เข้ามาทักทายแฟนคลับแบบใกล้ชิด บางท่านที่เป็นชาวอีสานก็ส่งเสียงทักทาย หนุ่มเต้ย หรือ บักจ่อย กับ หนุ่มเชน หรือ ทับทิม กันสนุกสนาน นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันพาแฟนๆไปร่วมรับประทานอาหารสไตล์อีสานโดยมี แต้ว หรือ สร้อยฟ้า และ พลอย หรือ จันทา โชว์ฝีมือตำส้มตำแจกกันทีเดียว จากนั้นก็มาร่วมเล่นเกมโดยนำ “ข้าวต้มมัด” ที่แฟนๆ ละครอยากชิมกันทั้งเมืองตอนละครออกอากาศ มาเป็นเกมสนุกให้กับแฟนๆร่วมลุ้นและรับของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน จากนั้น บอมบ์ ก็นำผองเพื่อนโชว์ปิดท้ายด้วยการร้องเพลง “รักแท้เหนือกาลเวลา” โดยเป็นผู้เล่นเปียโนด้วยตัวเอง ทำเอาแฟนละครซึ้งไปตามๆ กัน

ปิดท้ายความประทับใจที่เหล่าแฟนคลับได้ถ่ายรูปกันแบบเอ็กคลูซีฟ กับนักแสดงทุกคน พร้อมรับ บ็อกเซ็ทเสื้อจากละครสุภาพบุรุจุฑาเทพทั้ง 5 เรื่อง เป็นของที่ระลึกกลับบ้านพร้อมด้วยรอยยิ้ม ส่วนใครที่อยากเป็นหนึ่งในผู้โชคดีในกิจกรรมครั้งต่อไปซึ่งปาร์ตี้สุดท้าย กับการได้กระทบไหล่ เสืออากาศหนุ่ม คุณชายรณพีร์ สามารถเข้ามาร่วมลุ้นเล่นเกมและดูรายละเอียดในครั้งต่อไปได้ที่ www.thaitv3.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊อบ-พอร์ช“ คู่จิ้นสุดฮอต แชร์ประสบการณ์ผ่านงาน Praew Club: Hub of Luxury Influencer ในศึกอินฟลูเอนเซอร์ สายลักซ์ชัวรี >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>