SM True ตอบรับกระแสความแรงของ EXO เปิดพรีเซลอัลบั้มแพ็คคู่ Kiss & Hug พร้อมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับ EXO ชาวไทย “XOXO (Kiss&Hug) Pre-sale Event” ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่ B2S เซ็นทรัลเวิลด์

หลังจาก EXO ได้ส่งอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก “XOXO (Kiss&Hug)” และซิงเกิ้ลสุดฮอตอย่างเพลง “Wolf” มาให้แฟนๆได้กรี๊ดกระหน่ำจนคว้าคว้าอันดับ#1 สุดร้อนแรงไปทั่วเอเชียขณะนี้

และแล้วก็ถึงคราวของประเทศไทย เพื่อตอบรับกระแสความฮอตของ 12 หนุ่มดาวรุ่ง EXO ทาง SM True ขอเอาใจแฟนคลับชาวไทย ส่ง อัลบั้ม “XOXO” เวอร์ชั่นแพ็คคู่ Kiss & Hug พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ “XOXO (Kiss&Hug) Pre-sale Event” เป็นของขวัญให้กับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ!!!

โดยสำหรับผู้ที่สนใจอัลบั้ม “XOXO” ในเวอร์ชั่นแพ็คคู่ Kiss & Hug สามารถสั่งจองพรีเซลได้ที่ B2S ทุกสาขาในวันเสาร์ที่ 22 ถึง วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ในราคา 2 ซีดี / 799 บาท โดยในอัลบั้มแพ็คคู่ Kiss & Hug ประกอบไปด้วย อัลบั้มทั้งเวอร์ชั่น Kiss (อัลบั้มภาษาเกาหลี) และ เวอร์ชั่น Hug (อัลบั้มภาษาจีน) ในแพ็กเกจ Yearbook พร้อมแรนด้อมการ์ดเหมือนของเกาหลี และโปสเตอร์ไซส์ใหญ่จุใจ 2 ใบ ซึ่งเป็นลายใหม่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

นอกจากนี้คนที่พรีเซลอัลบั้มแพ็คคู่ Kiss & Hug ยังจะได้รับของแถมสุดพิเศษ ได้แก่ ถุงผ้า EXO Special Bag สำหรับใส่อัลบั้มแพ็คคู่ Kiss & Hug และการ์ดรูปรวมสมาชิก EXO พร้อมสกรีนลายเซ็นครบทั้ง 12 คน และข้อความสุดพิเศษ 1 ใบ ที่ทำขึ้นของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆชาวไทยประเทศเดียวเท่านั้น!!

 

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น!! สำหรับใครที่มาพรีเซลอัลบั้มแพ็คคู่ Kiss & Hug

ที่ B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 – 20.00 น.

เตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่หนุ่มๆ EXO และ SM True จัดขึ้นมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะกับ

“XOXO (Kiss&Hug) Pre-sale Event”

โดยในวันงานนอกจากแฟนๆจะสามารถสั่งจองพรีเซลอัลบั้มแพ็คคู่ Kiss & Hug และชำระเงิน 799 บาทเรียบร้อยแล้ว ไฮไลท์ที่สำคัญคือ แฟนๆที่พรีเซลอัลบั้มสามารถนำใบจองมาแสดงที่บริเวณงาน เพื่อรับสิทธิ์สุดพิเศษในการเขียนข้อความถึงหนุ่มๆ EXO แล้วหย่อนใส่กล่อง Message Box ที่ทาง SM True รับรองว่าจะนำส่งทุกข้อความทุกข้อความภายในกล่องไปให้หนุ่มๆได้อ่านกันแน่นอน!!!

อีกทั้งในบริเวณงานยังมีแฟนบอร์ดให้แฟนๆได้เขียนความรู้สึกถึงหนุ่มๆ และแสตนดี้รูปสมาชิก EXO ทั้ง 12 คนให้แฟนๆได้ถ่ายรูปกันอีกด้วย แฟนคลับ EXO ตัวจริงห้ามพลาด!!!

 หมายเหตุ: อัลบั้มแพ็คคู่ Kiss & Hug แบบพรีเซลสุดพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดที่ร้าน B2S ทุกสาขาเพียงแค่ 2,000 ชุดเท่านั้น โดยจำกัดสิทธิ์การพรีเซล 1 คน ไม่เกิน 5 ชุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=533637390017547&set=a.212571838790772.49060.212568845457738&type=1&theater

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้