“พิ้งกี้” ร่วมท้าพิสูจน์ฟิล์มคุณภาพสูง มาตรฐานอากาศยานรายแรกของเมืองไทย

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวรักและหวงรถตัวยงสำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช  ยิ่งพอได้รับเทียบเชิญจากฟิล์มกรองแสงคุณภาพเยี่ยมได้มาตรฐานระดับโลกจากอเมริกาอย่าง ฟิล์มคาร์ดินอล  ให้มาเป็นแขกคนพิเศษร่วมสร้างประสบการณ์ความประทับใจกับเปิดตัวฟิล์มกรองแสงมาตรฐานอากาศยานครั้งแรกในเมืองไทย ที่พร้อมให้บริการสำหรับคนรักรถ ภายในงาน Bangkok international Auto Salon 2013 เจ้าตัวถึงกับออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ ซึ่งสาวเจ้าได้เผยว่า

 “รู้สึกยินดีมากเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสได้มาสัมผัสกับฟิล์มกรองแสงคุณภาพระดับโลกอย่างฟิล์มคาร์ดินอล คือแค่ฟังว่าเป็นฟิล์มมาตรฐานอากาศยานก็ต้องร้องว้าวแล้วอ่ะ คุณภาพสุดยอดขนาดนี้จะเป็นยัง เลยยิ่งอยากรู้ อยากมาลองอยากมาเห็น ซึ่งจากคุณสมบัติและจากที่กี้ได้มาสัมผัสด้วยตัวเองอย่างในฟิล์มรุ่น Pearl ต้องบอกเลยนะคะว่าพื้นผิวของแผ่นฟิล์มมีความเป็นประกายแวววาวให้ความรู้สึกถึงความหรูหราและมีระดับมากเลยค่ะ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งในด้านการให้ประสิทธิภาพทางการป้องกันความร้อน และเมื่อมองจากภายนอกเข้าไปก็มีความทึบที่สามารถให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว สามารถตอบสนองความต้องการของกี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ แบบนี้คงต้องนำรถของกี้และครอบครัวมาใช้บริการแล้วล่ะค่ะ

เพราะด้วยอาชีพนักแสดงทำให้กี้ต้องเดินทางตลอดเวลา เรียกว่าใช้ชีวิตครึ่งหนึ่งอยู่แต่ในรถ กี้จึงให้ความใส่ใจกับรถยนต์มากเป็นพิเศษค่ะ โดยเฉพาะฟิล์มติดรถยนต์ที่ต้องกันความร้อนสูงเพราะแดดบ้านเราแรงมากและต้องให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวเวลาที่เราอยู่ในรถ ให้เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ อาจจะแต่งหน้าหรือเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยไม่ต้องอายรถคันข้างๆ

กี้จะเน้นดูที่คุณภาพฟิล์ม ค่ากันความร้อนต่างๆ บริการติดตั้งที่ได้มาตรฐานและการบริการหลังการขาย กี้จะให้ความสำคัญมากกว่ายี่ห้อหรืออะไรที่คุ้นเคย ชอบที่จะได้ลองสัมผัสด้วยตัวเองมากกว่าการรับฟังคำแนะนำทั่วๆ ไป ค่ะ จากที่ได้ทราบคุณสมบัติก็เห็นได้นะคะว่า ฟิล์มคาร์ดินอล คือฟิล์มกรองแสงที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูงจริงๆคะ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถนำรถยนต์ไปติดด้วยตนเอได้ที่ Cardinal Lab ณ Crystal Design Center หรือ ติดต่อเพื่อให้ทางบริษัทส่งเจ้าหน้าที่ไปให้บริการถึงบ้านได้ด้วยนะคะ

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิ้งกี้ สาวิกา สวยสะกดทุกอนู ในละคร #รักนิรมิต >>

เบลล่า-กองทัพ พีค-พิ้งกี้ ปรับชีวิตตามรูปแบบ New Normal พร้อมลุยถ่ายละครจิ้นแห่งปี “ให้รักพิพากษา Dare To Love”>>

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>

“พิ้งกี้ สาวิกา” โอดเล่นบทตลกใน “หอแต๋วแตกฯ” สุดหิน

บทสัมภาษณ์นักแสดงสาวมากฝีมือ “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” กับบทบาทใหม่ที่ทุกคนต้องอึ้ง