ฮ่องกงเป็นเหตุทำ ‘แตงโม’ คิดถึงบ้าน โชคดีทีมงาน ‘วันนี้ที่รอคอย’ ต้อนรับอบอุ่น

อยู่ในวงการมานาน “แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เพิ่งจะมีโอกาสได้มาเล่นบทร้าย คงเป็นเพราะผู้จัด “ธงชัย ประสงค์สันติ” เห็นในความสามารถเลยหยิบยื่นบท เหม่ยอิง ให้เธอเล่น ละครเรื่องนี้บินลัดฟ้าไปถ่ายทำที่ประเทศฮ่องกง แตงโม เก็บความประทับใจในการเดินทางครั้งนี้มาเล่าสู่กันฟัง

“บทเหม่ยอิงเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีความเก่งมีความเป็นผู้นำสูง มีนิสัยที่ไม่ยอมแพ้ใคร อยากได้อะไรก็ต้องได้  ถึงจะมีทุกอย่างแต่ขาดความรัก เลยคาดหวังกับความรักโดยเฉพาะกับจ้าวซัน  จะรักจ้าวซันมากยอมทำทุกอย่าง พอทำแล้วไม่ได้ความรักตอบก็จะกลายเป็นศัตรูกับจ้าวซัน ทำทุกอย่างเพื่อทำลายจ้าวซัน บทของเหม่ยอิงยากมาก  โมไม่เคยเล่นบทร้ายมาก่อน  ละครเรื่องนี้มีที่มาที่ไปชัดเจน ทุกคนมีเหตุผลในการกระทำของตัวเอง”

“ตอนไปถ่ายทำที่ฮ่องกงโมรู้สึกเหมือนว่าไปนานมาก คงเพราะมันเหนื่อย ต้องทำงานภายในเวลาที่จำกัด จะเทคบ่อยก็ไม่ได้ ทุกอย่างถูกกำหนดด้วยเวลา อีกอย่างไม่ใช่บ้านของเราด้วย ไม่อุ่นใจเหมือนอยู่บ้าน เป็นการถ่ายละครในต่างประเทศครั้งแรกของโม ปกติเคยแต่ไปถ่ายแฟชั่นที่เมืองนอก ช่วงนั้นเป็นโรคคิดถึงบ้านเลย  โทรหาพ่อ  พ่อก็ไม่ปลอบใจ  พ่อดุด้วยซ้ำบอกให้โมตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะได้เล่นเรื่องนี้ถือว่าโชคดีมาก  การทำงานที่ฮ่องกงสุดๆ ไปเลย ทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน  สำหรับพี่หน่อย (สยาม น่วมเศรษฐี)ผู้กำกับและพี่ธง(ธงชัย ประสงค์สันติ)ผู้จัดก็สุดยอด    พี่หน่อยน่ารักมากพี่เค้าเองก็มีลูกเล็กก็ต้องห่างลูกมา แต่พี่หน่อยให้กำลังใจทุกคน โมก็มีซีนที่เล่นไม่ได้ ด้วยสภาพฝนฟ้าอากาศด้วยอะไรหลายๆ อย่าง แต่พี่หน่อยกลับยิ้มให้โม ให้กำลังใจและทุกคนตบมือให้ทุกครั้งที่โมรู้สึกว่ากำลังใจเริ่มจะหายไปแล้วนะ  ทำให้ฮึดสู้ขึ้นมาได้  วงการบันเทิงจริงๆ ก็มีมุมน่ารักนะ พี่ธงเองก็น่ารักจะบอกตลอดสอนตลอด พี่ธงสอนด้วยความใจเย็น พยายามทำให้โมอินกับบทมากขึ้น อยากฝากละครเรื่องวันนี้ที่รอคอยกับผู้ชมด้วยนะคะ  ทุกคนตั้งใจทำจริงๆเพื่อผู้ชมเลยคะ”

ติดตามความสามารถของเธอคนนี้ได้ในละคร “วันนี้ที่รอคอย” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง7

จ้าวซัน(อรรคพันธุ์ นะมาตร์)ยังยืนยันจะให้บราลี(ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร) คอยเทคแคร์องค์ชายศิขรนโรดม(อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) เมื่อเสด็จมาถึงฮ่องกง ผู้กองเหลียง(นพพล พิทักษ์โล่พานิช) กับหมวดจาง(ปริยะ วิมลโนช) คอยสะกดรอยตามจ้าวซัน  อเล็กซ์ (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) มาบอกผู้กองเหลียงและหมวดจางว่าจ้าวซันบินออกนอกประเทศไปแล้ว ทางด้านเหม่ยอิง(ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) แกล้งมาบอกบราลีว่าจ้าวซันเป็นคนไม่ดีและเป็นคู่หมั้นของเธอทำให้บราลีช็อค    องค์ชายฯ ขอคำมั่นสัญญากับมิถิลา(กวินตา รอดเกิด)  ขอให้จงรักภักดีกับตนเองอย่ามีใจเอนเอียงให้ฝ่ายกบฎ  สุริยะ(ตฤณ เศรษฐโชค)พาองค์ชายฯ เดินชมบริเวณโรงงานผ้าไหม จ้าวซันปลอมตัวมาเป็นคนงานมีโอกาสได้พูดคุยกับองค์ชาย   พวกของราชิด(สุรวุฑ ไหมกัน)  ลอบทำร้ายองค์ชาย ดีที่จ้าวซันมาช่วยได้ทัน ฉินเจียง(แอนดร์ กรเศก โคร์นิน)  ส่งภาพบราลีกับเขามาให้จ้าวซันดู และพาบราลีมาเย้ยจ้าวซันถึงที่ทำงาน จ้าวซันโมโหเผลอชกฉินเจียง  เหม่ยอิงเริ่มรู้ตัวว่าสู้บราลีไม่ได้ เพราะทำอย่างไรจ้าวซันก็ไม่เคยหันมามอง เหม่ยอิงอ้อนวอนกับรูปจ้าวฉินเย่ว์ขอให้วิญญาณบรรพบุรุษดลบันดาลให้จ้าวซันรักเธอ ในวันเกิดผิงอัน(ณัฐชา นวลแจ่ม)จ้าวซันเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อต่างหูเพชรให้น้องสาว  ฉินเจียงเอ่ยปากขอบราลีจากจ้าวซัน เหม่ยอิงกับจ้าวซันจับคู่เต้นรำด้วยกัน ฉินเจียงพาบราลีออกมาเต้นรำด้วย  ซูหลิง(อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์)เห็นก็โกรธขับรถพุ่งชนเสาต้องพาส่งโรงพยาบาล

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย >>

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>