“กระต่าย แม็กซิม” ปล่อยโฮกลาง “คนดังนั่งเคลียร์” ปัดสร้างกระแส ท้า!! “ฟลุค” เผชิญหน้ายอมรับความจริง

ฮอตชั่วข้ามคืน สำหรับ “กระต่าย แม็กซิม” หรือ “ทรรศิกา ยุติมิตร” หลังจากมีไลน์หลุดแอบคุยกับคลาสโนว่า “ตัวพ่อ” อย่าง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ถึงขั้นชวนกันขึ้นคอนโด จนหวานใจตัวจริงอย่าง “นาตาลี เจียรวนนท์” ต้องโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมตัดพ้อ งานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจทุกเรื่องไม่กั๊กในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ช่อง สตาร์แม็กซ์ แซ่บทั้งช่อง หมายเลข 12 โดยมี “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฏาวงศ์” รับหน้าคุ้ยทุกเรื่อง

“เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเพราะตัวหนู เพราะเค้ามาโฟโล่ใน IG และเพื่อนๆ ใน IG ก็เห็น เค้ากล้าเปิดตัวว่าเค้ากล้าจีบหนู หลังมีปัญหาเกิดขึ้นฟลุคกระหน่ำโทรมา แต่กระต่ายไม่ได้รับ เพราะทำงานอยู่ และไม่ได้โทรกลับไป เค้าไลน์มาให้รับโทรศัพท์หน่อย เครียดมาก ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันเกิดจากเรา 2 คน มีการส่งไลน์มาเชิญชวนกระต่ายจริงคะ พร้อมกับส่งภาพผู้หญิงผู้ชายจูบกัน และฟลุคได้เชิญชวนให้กระต่ายมาที่คอนโด แต่กระต่ายปฏิเสธไม่กล้าไป  เพราะฟลุคมีแฟนแล้ว”

หวังจะสร้างกระแสจากเรื่องนี้หรือเปล่า

“กระต่ายอยู่ในวงการมา 4 ปี ล่าสุดได้รับรางวัลนางเอกดาวรุ่ง เลยไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสด้วยเรื่องแบบนี้ค่ะ ฟลุคเป็นคนติดต่อไลน์เข้ามาหากระต่ายเอง ทั้งแอดใน IG ไลน์ มีการคอมเมนท์ใต้รูปเพื่อนๆ ใน IGก็เห็นกันหมด หนูเลยคิดว่าเค้าเปิดใจคิดที่จะคบหนูเป็นพี่น้อง หนูเลยไม่ได้อะไรมาก หนูก็เลยคุยกันในฐานะที่เค้าเป็นคนในวงการและหนูก็เป็นคนในวงการ ก็พูดคุยกันเผื่อได้ร่วมงานกันในอนาคตข้างหน้า กระต่ายรู้จักกับพี่ฟลุคมาก่อนที่จะเป็นมิสแม็กซิม  ถามว่าปลื้มมั้ยที่พี่เค้ามาคอมเม้นท์ใน IG หนูแบบนี้ ก็ปลื้มนะคะ เพราะพี่เค้าเป็นคนที่หน้าตาดีในระดับนึง เราอยากจะสร้างความสัมพันธ์ในการที่เป็นพี่น้องร่วมวงการเดียวกัน กระต่ายก็ปลื้มพี่เค้าอยู่ในระดับปกติค่ะ ถามว่าเคยคิดที่จะเป็นแฟนพี่เค้ามั้ย  ถ้าตอบตรงก็ คือ ว่ากระต่ายเคยคิดถ้าพี่เค้าไม่มีแฟน แต่ตอนนี้เค้ามีแฟนแล้ว คือ พี่นาตาลี พี่เค้าไม่ควรจะเจ้าชู้ด้วยซ้ำไป มีของดีอยู่กับตัวแล้ว และหนูในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน หนูทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ และปฏิเสธทุกอย่างที่สามารถปฎิเสธได้ หนูทำดีที่สุดแล้วค่ะ”

แล้วเราเริ่มคุยเรื่องอะไรกัน ก่อนที่เขาจะชวนขึ้นคอนโด

“เริ่มต้นคุยกับพี่เค้าก็คือพี่เค้าจะถามว่าเรื่องทั่วไป พูดคุยปกติกันไปเรื่อยๆ บางทีก็ส่งรูปผู้หญิงกับผู้ชายจูบกัน ก็มีบ้างที่ส่งรูปของตัวเองมาบ้าง ก็ยอมรับว่าพี่เค้าเป็นคนหล่อคนนึง  ตอนที่คุยพี่เค้าก็คุยแบบมีให้ความหวัง แต่ไม่ขอตอบว่าเรื่องอะไร แต่กระต่ายคิดว่าคนที่มีแฟนอยุ่แล้ว แล้วเข้ามายุ่งกับหนู หนูถือว่าเค้าไม่จริงใจค่ะ  ถ้าไม่ใช่พี่ฟลุคคงไม่คุยด้วย ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะด่าไปแล้วค่ะ แต่ถือว่าเป็นพี่คนนึงที่เราเคารพ เมื่อก่อนเคยปลื้ม ก็เลยให้เกียรติคุยด้วย”

ภาพที่หลุดออกมามันมาได้ยังไง

“ส่วนภาพที่หนูกับเพื่อนไปทานข้าวกับพี่ฟลุคเค้าที่สุขุมวิท 24 ไปกับเพื่อนผู้หญิง 4 คนก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามีภาพคู่หลุดออกมาได้ยังไง เพราะตอนนั้นหนูไปกับเพื่อน ยืนยันว่าไม่ได้ไปกันแค่ 2คน กระต่ายยืนยันเพราะว่าชุดที่ใส่ทั้งที่ถ่ายรวมกับเพื่อนและรูปคู่ก็คือชุดเดิม และพี่ฟลุคก็มาดูแลเทคแคร์ตามปกติค่ะ”

กลัวคนมองภาพเราไม่ดีหรือเปล่า

“อาจจะด้วยหนูมีลุคเซ็กซี่ ทุกคนก็คิดว่าหนูแรง แต่จริงๆแล้ว อย่าเพิ่งตัดสินกระต่ายถ้าไม่รู้จักกระต่ายดีพอ เพราะนิสัยกระต่ายอาจจะไม่ได้แรงอย่างที่คิดก็ได้นะคะ กระต่ายมั่นใจในระหว่างที่เราคบกันคุยกัน ตั้งใจคุยกันแค่ในฐานะพี่น้องเท่านั้นค่ะ  ส่วนภาพที่หลุดออกมาหนูไม่ได้ปล่อยออกมา ไม่ได้ตัดต่อ แต่อาจจะมีบ้างที่ก๊อปส่งให้เพื่อนดู ว่าปรึกษาเพื่อนเพราะพี่เค้าเล่นกับเราหนักจริงๆ แต่หนูก็มีคนของหนูที่คุยอยู่แล้ว  หนูเลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส เพราะหนูก็ไม่อยากจะมีปัญหากับคนที่หนูคุยอยู่ หนูคิดว่าหนูมีคนที่ดีพร้อมอยู่แล้ว คนที่หนูคุยตอนนี้เค้าดีพร้อมในทุกๆด้าน หนูไม่อยากจะเสียเค้าไปค่ะ”

ฝากอะไรถึงพี่ฟลุคหน่อยมั้ย

“ฝากบอกพี่ฟลุคว่าอย่าทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำ อยากให้ออกมาพูดมาเคลียร์ค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้น คน 2 คนรู้ค่ะว่า เป็นยังไง ยอมรับว่ามีการคุยกันจริง ไลน์ที่ออกมาออกมาจากไลน์ของหนู หนูไม่ต้องการที่จะสร้างกระแส เพราะคนของกระต่ายอ่านแล้วไม่พอใจ พี่เค้าก็ไลน์มาหาว่าไม่ใช่แค่กระต่ายคนเดียวนะที่ต้องเครียดต้องปวดหัว ฟลุคก็ปวดหัวเหมือนกัน  ที่กระต่ายออกมาเนี้ยไม่ได้อยากสร้างกระแส แต่อยากจะปกป้องตัวเองว่าเราไม่ได้ไปคอนโดตามที่เค้าเชื้อเชิญ แต่เพื่อนๆจะรู้ว่าหนูคุยกับฟลุคอยู่ เพราะปรึกษา และก็ได้ส่งให้เพื่อน แต่เช็คแล้วว่าเพื่อนคนไหนปล่อย แต่ก็ยังไม่ทราบ และที่กล้าคุยไลน์กับฟลุ๊ค เพราะเค้ากล้าเปิดตัวและมาเม้นท์กระต่ายใน IG กระต่ายคุยเป็นพี่เป็นน้อง กระต่ายไม่ได้ตอบกลับ  ไม่ได้เล่นด้วย เค้าจะชวนไปคอนโดเรื่อยๆ ส่วนตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว และหลังจากมีข่าวหลุดออกมากระต่ายคุยกับพี่ฟลุ๊คว่าเราเลิกติดต่อกันเถอะนะคะ เพราะกระต่ายมีแฟนแล้ว แฟนไม่พอใจ ห้ามติดต่อมาอีก แล้วหนูก็บล็อกทุกอย่างคะ”

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

ยูเซอริน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ผสาน 2 พลัง ทรีทเม้นท์จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวอิ่มฟูเนียนใสเปล่งประกายในชั่วข้ามคืน ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์

ยูเซอริน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ผสาน 2 พลัง ทรีทเม้นท์จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผิวอิ่มฟูเนียนใสเปล่งประกายในชั่วข้ามคืน ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ (Eucerin® Hyaluron [HD] Filler Overnight Treatment) พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “นาตาลี เจียรวนนท์” มาเปิดเผยเคล็ดลับผิวสวย ไร้ริ้วรอย ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และบิวตี้บล็อกเกอร์แถวหน้าของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง >>

ยูเซอริน (Eucerin) จัดงานเปิดตัว ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เอชดี ฟิลเลอร์ โอเวอร์ไนท์ ทรีทเม้นท์ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด นาตาลี เจียรวนนท์ >>

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า