หมู่บ้าน “สเมิร์ฟ” แบบไทยๆ ในสไตล์ 3 เซเลบหนุ่ม ฉลอง “โกลบอล สเมิร์ฟ เดย์” พร้อมแฟนๆ ทั่วโลก!!!

“โซนี่ พิคเจอร์ส” (Sony Pictures) ชวน 3 เซเลบหนุ่ม “บิ๊ก-นรุตม์ ก้องธรนินทร์, แอ๊ค-ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร    ณ อยุธยา, เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง” ร่วมเฉลิมฉลองวัน “โกลบอล สเมิร์ฟ เดย์” (Global Smurfs Day) พร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลกของเจ้าการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋ว ด้วยการเนรมิตซานโตรินี่ พาร์ค ให้กลายเป็นหมู่บ้านสเมิร์ฟ ที่มีเหล่าแก๊งค์เพื่อนสเมิร์ฟมาร่วมเฉลิมฉลองด้วยมากมาย ณ ซานโตรินี่ พาร์ค อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

           กลายเป็นประเพณีสากลของคนทั่วโลก ที่พอถึงวันที่ 22 มิถุนายน ของทุกปี จะมีแฟนคลับของ “สเมิร์ฟ” (Smurfs) ตัวการ์ตูนสีฟ้าตัวจิ๋ว ขวัญใจของทุกเพศ ทุกวัย ออกมารวมตัวกัน จัดอีเว้นท์สุดอลังการ เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับ ‘เปโย’ (Peyo) นักเขียนการ์ตูนชาวเบลเยี่ยม ผู้สร้างสเมิร์ฟ จนพร้อมใจกันเรียกว่าเป็นวัน “โกลบอล สเมิร์ฟ เดย์” (Global Smurfs Day) รวมถึงในเมืองไทย “โซนี่ พิคเจอร์ส” ผู้ผลิตภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดัง ก็ได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการชวน          3 เซเลบริตี้ “บิ๊ก-นรุตม์ ก้องธรนินทร์, แอ๊ค-ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา, เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง” แฟนตัวยงของสเมิร์ฟมาร่วมเนรมิตซานโตรินี่ พาร์ค แลนด์มาร์คสุดเทรนดี้ของเมืองตากอากาศชื่อดังของเมืองไทยอย่างหัวหิน ให้กลายเป็นหมู่บ้านหรรษาสีฟ้า ที่มีเหล่าสมาชิกแก๊งค์สเมิร์ฟนับร้อยมาร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมตกแต่งด้วยธงชาติไทย และรถตุ๊กๆ เพื่อจะได้แสดงความเป็นไทยให้แฟนคลับสเมิร์ฟทั่วโลกได้เห็น

             หลังจากเนรมิตหมู่บ้านสเมิร์ฟในสไตล์ไทยๆ เสร็จเรียบร้อย 3 เซเลบก็ขอมาเปิดใจเกี่ยวกับความผูกพันกับเจ้าตัวการ์ตูนสีฟ้าไซส์จิ๋ว บิ๊ก-นรุตม์ ก้องธรนินทร์ เล่าว่า “ติดตามสเมิร์ฟมานานมาก ตั้งแต่ยังไม่ได้ทำเป็นภาพยนตร์ ต้องรอชมเป็นตอนๆ ทางช่องเคเบิ้ล เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้เลยครับ วันนี้ก็ดีใจมาก ที่ได้เป็นหนึ่งในคนไทย ที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลอง    โกบอล สเมิร์ฟ เดย์ ร่วมกับแฟนๆ ทั่วโลกครับ” 

            แอ๊ค-ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา เสริมว่า “ผมดูการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่ 7 ขวบ จำได้เลยครับว่าพอถึงช่วงเย็นต้องวิ่งมากดช่องการ์ตูนเน็ทเวิร์ค แล้วนั่งหน้าทีวีไม่ยอมลุกไปไหนเลยครับ นอกจากดูการ์ตูนแล้ว ตอนนี้ผมกับน้องยังติดเกมส์สเมิร์ฟในไอโฟนมากครับ สำหรับวันนี้ก็สนุกดีครับ มีแก๊งค์สเมิร์ฟมาร่วมฉลองกับเราเพียบเลยครับ ถ้าน้องผมรู้ต้องอิจฉาชัวร์เลยครับ”

            เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง เผยว่า “สำหรับผมต้องเรียกว่าเป็นครอบครัวสเมิร์ฟเลยครับ เพราะปกติผมไม่ชอบดูแอนิเมชั่น แต่น้องชอบสเมิร์ฟมาก เราก็ไม่อยากขัดใจน้อง การ์ตูนเรื่องนี้เลยเป็นเรื่องแรกที่เราไปดูหนังพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ซึ่งพอดูแล้วต้องบอกว่าเปลี่ยนทัศนคติที่ผมมีต่อแอนิเมชั่นไปเลยครับ เพราะไม่ใช่มีแต่ความสนุกสนานอย่างเดียว ยังมีสาระ ข้อคิดดีๆ แฝงไว้มากมาย วันนี้ต้องขอบคุณมากๆ ครับ ที่เลือกผมเป็นหนึ่งในตัวแทนของคนไทย ในการร่วมฉลองโกบอล สเมิร์ฟ เดย์ พร้อมกับคนทั่วโลก”    

             “สเมิร์ฟ” (Smurfs) ตัวการ์ตูนสีฟ้าไซส์จิ๋ว ที่มีความสูงแค่แอปเปิ้ล 3 ผลเรียงต่อกัน อาศัยอยู่ในบ้านที่สูงเท่ากับเห็ด ผู้ชายจะสวมกางเกงสีขาว ส่วนผู้หญิงจะใส่ชุดกระโปรงแขนกุด ติดระบายที่ปลายแขนและชายกระโปรง มีผมสีขาวยาวประบ่าเป็นลอน ทุกตัวจะสวมหมวกผ้าสีขาวทรงสามเหลี่ยมนิ่มๆ ปลายหมวกพับลงไปด้านข้างบ้างด้านหลังบ้าง ซึ่งในหมู่บ้านจะมี สเมิร์ฟหลากหลายวัย ตั้งแต่เป็นผู้อาวุโส ที่มีเครายาวสีขาว ขนคิ้วหนาสีขาว  และมีตัวการ์ตูนวัยเด็ก วัยรุ่น ที่มีคาแรกเตอร์เฉพาะของแต่ละตัว สเมิร์ฟ ถูกสร้างขึ้นโดย ‘เปโย’ (Peyo) นักเขียนการ์ตูนชาวเบลเยียม ในค.ศ. 1958 ในรูปแบบของหนังสือการ์ตูน ก่อนจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ คอลเลกชั่นหุ่น ของเล่น รวมไปถึงแผ่นเสียง ซีดี ที่มียอดขายหลายล้านแผ่นทั่วโลก เป็นเครื่องการันตีความป็อปปูล่าร์ของสเมิร์ฟได้เป็นอย่างดี สำหรับวัน “โกลบอล สเมิร์ฟ เดย์” ในปีนี้ ได้มีแฟนๆ ทั่วโลกมาร่วมเฉลิมฉลองพร้อมกัน อาทิ ออสเตรเลีย สวรรค์ของนักโต้คลื่น ก็จะถูกเนรมิตให้เป็นสวรรค์ของคนรักสเมิร์ฟ ด้วยการเปลี่ยนป้ายริมชายหาดให้เป็นสเมิร์ฟทั้งหมด, กอร์กี้ พาร์ค (Gorky Park) และ แฮพเพนนี่ บริดจ์ (Ha’Penny Bridge) ในกรุงเบอร์ลิน ก็จะถูกตกแต่งให้เต็มไปด้วยดอกไม้สีฟ้าของสเมิร์ฟ รวมไปถึงอีกหลากหลายกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในมหานครลอนดอน, ลอสแองเจลิส, หอดูดาว ในกรุงบัวโนสไอเรส, สวนสนุกในนครมุมไบ, ภูเขาชูการ์โลฟ (Sugarloaf Mountain) สัญลักษณ์สำคัญของกรุงริโอ ดิ จาเนโร, โควา ดา เมาร่า (Cova da Moura) ในประเทศโปรตุเกส, สถานรับเลี้ยงเด็ก ในประเทศแอฟริกาใต้ ฯลฯ

            แฟนๆ สเมิร์ฟในเมืองไทย ที่กำลังคิดถึงความน่ารักของตัวการ์ตูนสีฟ้าไซส์จิ๋วอย่าง “สเมิร์ฟ” (Smurfs)   อดใจรอติดตามความสนุกสนานของภาพยนตร์ภาคล่าสุด “เดอะ สเมิร์ฟ 2” (The Smurfs 2) ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2556 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซนี่ พิคเจอร์ส เปิดโปรแกรม 2020 ….สุดเดือด “วิล สมิธ-มาร์ติน ลอว์เรนซ์” โหด มันส์ ขวางนรก >>

“สแล็ปปี้” ตุ๊กตาขาโหด อย่าเรียกเขาว่าหุ่น !!! เด็ดขาด >>

“โคดี้ สมิท-แม็คฟี”ทำไม โซนี่ พิคเจอร์ส เลือกเขารับบทอันยิ่งใหญ่ใน #ALPHA >>

โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น ภูมิใจเสนอ Hotel Transylvania 3 โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์ 16 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

“โซนี่” เปิดตัวค่ายหนังใหม่ในนาม “โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์”โหมโรงด้วยหนังยักษ์ สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง ที่ผงาดทุบสถิติหนังทุกเรื่องของโซนี่