“แมทธิว” วอน “ลีเดีย” อย่าเรียนมวยไทย หวั่นสู้ไม่ไหว

                 งานนี้คงต้องบอกว่ามีการวางมวยกันเกิดขึ้น เมื่อ “อิคคิว-พีระพล เสนาคุณ” พิธีกรรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ทางช่อง “เอ็มชาแนล”  ขอท้าดวล “แมทธิว ดีน” แขกรับเชิญสุดล่ำ งานนี้ยกกองกันไปไปดวลถึงค่ายมวย “คงสิทธา” พร้อมล้วงความลับทุกซอกทุกมุมของหนุ่มแมทธิวแบบไม่มีเม้ม!!

 

                  ซึ่ง “แมทธิว” เผยว่า …. “ถามว่าลีเดียมาเรียนมวยไทยไหมก็มีครับ มาบ้าง บ้านเขาอยู่ใกล้ๆ ก็มีมาซ้อมมวยแล้วก็เล่นโยคะ ที่ห้องฟิตเน็ตของเราด้วย เวลาทะเลาะกันลีเดียมีลงไม้ลงมือกับผมไหมเหรอ มีประจำเลยครับ เลยไม่อยากให้เรียนมวยไทยเท่าไหร่ กลัวสู้ไม่ไหว(หัวเราะ) ล้อเล่นครับ จริงๆ ผมว่ามวยไทยมีเสน่ห์ ผมอยู่เมืองไทยมา 15 ปีแล้ว เห็นมวยไทยมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งทางทีวี ไปดูตามสนามมวยบ่อย ซ้อมมวย รู้จักกับนักมวย รวมถึงลุงของผมเป็นปรมาจารย์มวยไทย เลยทำให้ผู้เรียนรู้มาตั้งแต่เด็กๆ ผมเห็นถึงความรักที่ต่างชาติมีต่อมวยไทย เขายกย่องมวยไทยและกลัวมากๆ ในโรงเรียนผมถ้าบอกว่าเป็นลูกครึ่งไทย อย่างแรกก็ต้องบอกว่าคุณต้องเก่งมวยไทยสิ ตอนเด็กๆ ไม่เป็น แต่ก็บอกเขาว่าเก่ง(หัวเราะ) มีแต่คนกลัว ไม่มีใครกล้ามีเรื่องด้วย(หัวเราะ)”

                 ติดตามความสนุกแบบเต็มๆได้ในรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ช่อง “เอ็มชาแนล” ทุกวันพุธ เวลา 18.30 น./อาทิตย์ 14.30 น. (ออนแอร์ 3 ก.ค นี้)

ที่มา:  บริษัท ไตรมิชชั่น
บันทึกภาพ:  บริษัท ไตรมิชชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

“ลีเดีย” แฮปปี้ที่สุด!!!ร่วมงาน “ไมยราพ” คือดี ​ส่วนMV. ก็ปังแรงทะลุล้าน >>

‘บุรินทร์’ พา ‘ลีเดีย’ และ ‘มิว นิษฐา’ ออกนอกโลก!ในเอ็มวีสุดล้ำเพลงใหม่ Shining Star feat. Lydia >>

“ลีเดีย” แชร์เคล็ดลับคุณแม่ยังแซ่บ แกรนด์โอเพนนิ่ง! อินฟินิตี้ฯ สาขาไทยซินฯ เอกมัย >>

แม่มาแล้ว!! #ลีเดีย ทวงบัลลังก์ Queen of R&B ส่งซิงเกิลแรก “สวัสดีครับ” ทักทายแฟนๆ พร้อมขึ้นแท่นผู้บริหารค่าย Sugar Mama Records >>