เกาะติดวันว่าง “แชมป์ – ศุภวัฒน์” ศิลปินหนุ่มเสียงดีกับร้านที่ชอบ และเมนูที่ใช่…

ฮิตสุดๆ สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของศิลปินหนุ่มเสียงดี แชมป์ – ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ที่แต่งเองร้องเองกับเพลง “ขอให้เธอผิดหวัง” ในอัลบั้มพิเศษ Frontage Luggage ที่ไปทางไหนก็มีแต่คนร้องตามทั่วบ้านทั่วเมือง แถมล่าสุด เจอหนุ่มแชมป์มารับประทานอาหารสุดโปรด “ไก่ทอดรสเข้ม” ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชั้น 4 สาขาสยาม เซ็นเตอร์ เลยมีโอกาสนั่งคุยสบายๆ ในวันว่างๆ ของศิลปินคนเก่งนี้ เจ้าตัวจึงขออัพเดตงานเพลงว่าเตรียมส่งผลงานเพลงใหม่มาเอาใจแฟนๆ เร็วๆ นี้ “ตอนนี้ผมเตรียมซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “ขยี้ตา” ภายใต้สังกัด Love is ครับ เป็นแนวเพลงน่ารักๆ ที่ได้พี่ “บอย ตรัย” มาแต่งเนื้อร้องให้ พอฟังแล้วชวนให้นึกถึงวัยเด็กสมัยเรียนกับรักครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้ผมได้มีโอกาสแต่งทำนอง เรียบเรียง และโปรดิวเอง รับรองว่าต้องอมยิ้มแน่นอน นอกจากนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 – 19.00 น. ก็มีจัดรายการวิทยุด้วย อยู่ที่คลื่น Met 107 แม้ว่าผมจะทำงานเยอะ แต่ถ้าว่างหรือมีโอกาสก็จะออกกำลังกายบ้าง ชวนเพื่อนดูหนัง ฟังเพลงบ้าง อย่างวันนี้ก็นัดเพื่อนมาทานที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เพราะว่าสะดวกและบรรยากาศดี และจริงๆ ผมเป็นคนชอบทานพิซซ่ามาก ที่ผมเลือกที่นี่เพราะมาทานกับเพื่อนๆ ประจำ อยู่ใจกลางเมือง เมนูโปรดที่ทานประจำ คือ ไก่ทอดรสเข้ม ข้างนอกจะกรอบๆ แต่ข้างในเนื้อจะนุ่ม หอม อร่อยมากครับ  ผมทานได้เต็มที่ก็ (ทำท่าคิด) ประมาณ 3 ชิ้นครับ (หัวเราะ) เพราะชิ้นค่อนข้างใหญ่ ทานไม่กี่ชิ้นก็อิ่มแล้วครับ ถ้าเป็นพิซซ่าของเมืองไทยก็ต้องที่นี่เลยครับ ส่วนเมนูอื่นๆ ของเขาก็มีหลากหลายนะครับ และตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นชุดสุดคุ้ม จัดหนัก แค่ 299 บาทอยู่ด้วย สามารถมาทานกับเพื่อนๆ ได้ เรียกได้ว่าคุ้มจริงๆ ครับ สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงาน  ผมตั้งใจมากๆ และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับเพลงของผมนะครับ”

 

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์ทมิกซ์” แซงแรงรับปี 65 ขึ้น แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ครั้งแรกของไทย ส่งความฟินผ่านหน้าพิซซ่าในธีม “New York in Christmas Time” พร้อมชวนแฟนคลับฉลองเทศกาลคริสต์มาส

หนุ่ม “ไอซ์-พาริส” เล่าโมเม้นต์ครอบครัวน่ารัก พร้อมเผยเมนูโปรดช่วง WFH

เปิดตัว #ไอซ์พาริส แบรนด์แอมบาสเดอร์ป้ายแดง ของ นิวยอร์ก พิซซ่า พร้อม 4 หน้าใหม่ >>

ลอรีอัล ปารีส รวมตัว 3 นางเอกแบรนด์แอมบาสเดอร์ อ้อม แอน และชมพู่ เผยเคล็ดลับดูแลผิวกับ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คุณจะรู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในงาน “BETTER THAN EVER by L’Oreal Paris Revitalift” >>

“แชมป์ ศุภวัฒน์” ดี๊ด๊า เปิดค่ายเพลง กระแสดี ส่ง “อย่าเริ่ม” อีกระลอก!