นวัตกรรมความงามใหม่จาก บมจ.โอซีซี Saha Group Fair ครั้งที่ 17

ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ KMA Water Resist Liquid Foundation  รองพื้นเนื้อซิลิโคน เรียบเนียน กลมกลืน เป็นหนึ่งเดียวกับสีผิว และ ERA-WON’S GIRLFRIEND  กางเกงที่มีความยืดหยุ่นสูงสำหรับสาวทันสมัย ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 17 ( 27-30 มิถุนายน 2556)  พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ KMA Top of The Best ในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 10.00 น. – 12.00 น โดยมี เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง และพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ บูธ  B 2B,3B และบูธ D78910 ห้องเพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

KMA WATER RESIST LIQUID FOUNDATION (เค เอ็ม เอ วอเตอร์ รีซิสต์ ลิควิด ฟาวเดชั่น) รองพื้นเนื้อซิลิโคน  เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดจาก เครื่องสำอาง KMA (เค เอ็ม เอ) ได้รับการสร้างสรรค์ประสิทธิภาพให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่เอาใจสาววัยทีน เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Saha Group Export ครั้งที่ 17     ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ผสาน “Multi Film Complex” เนื้อรองพื้นมีความเรียบลื่น นวลเนียน บางเบา และกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ปกปิดริ้วรอยหม่นหมอง และจุดบกพร่องต่างๆ ได้ดี ผิวรู้สึกเบาสบาย ไร้ความมัน แต่ยังคงชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมมอง Moisturizer ในระดับที่สมดุล และส่วนผสมของ Ethylhexyl p-Methoxycinnamate ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV-B  ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ บวมแดง และเกิดริ้วรอยก่อนวัย ขนาด 30 ml. ราคา 420 บาท  วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KMA และ Cosmetics Shop ทั่วประเทศ

และ บมจ. โอซีซี ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะนำมาโชว์นวัตกรรมใหม่ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 17 คือ กางเกง ERA-WON’S GIRLFRIEND (เอราวอน เกิร์ลเฟรนด์) กางเกงที่ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความเย็นสบายที่มาพร้อมกับความสวยล้ำสมัย โดยดีไซน์เพื่อสาวรุ่นใหม่โดยเฉพาะ  ภายใต้คอนเซ็ปต์   “สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวคล่องแคล่ว  และมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ”  ด้วย MAX & MOVE เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ถักทอด้วยเส้นใยสังเคราะห์ชนิดพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูง สามารถกลับคืนรูปได้ดังเดิมทุกครั้งที่เคลื่อนไหว  ทุกอิริยาบทในการใช้ชีวิตจึงมีความสบาย คล่องแคล่ว สามารถสนุกสนานได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยนำเสนอ 3 รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ Life Style ของผู้หญิงในกลุ่มอายุ 18 – 30 ปี ได้แก่ Slim Fit , Skinny , Regular กับกลุ่มสีสันคลาสิค (ดำ, น้ำเงิน, น้ำตาล, เทาและกรมท่า) และกลุ่มสีสันแฟชั่น (ฟ้า เขียว ชมพู เหลือง และม่วง )ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทกับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์  ราคา 790 – 1,200 บาท ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายกางเกง ERA-WON’S GIRLFRIEND (เอราวอน เกิร์ลเฟรนด์) เบื้องต้นคือห้างสรรพสินค้าชั้นนำโดยวางจำหน่ายในลักษณะของ Concept Store (Standalone) อาทิ Mega บางนา, แฟชั่น ไอซ์แลนด์, King Power , Maya เชียงใหม่ ฯลฯ และช่องทางจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นต่างๆ ของบูธ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ที่นำสินค้ามาลดราคากระหน่ำ ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 17 อีกด้วย เช่น  สินค้าในกลุ่มเครื่องสำอาง อาทิ Covermark, KMA และ Sungrace ลดราคาพิเศษ 20% – 80%  ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม BSC, Shiseido ลดราคาพิเศษ 30% – 60% และสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้า, ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ  ลดราคาพิเศษ 50% – 80% เป็นต้น

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บมจ.โอซีซี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บมจ.โอซีซี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง