“โชว์แรกสุดประทับใจกับคอนเสิร์ต ทรู เอเอฟ 10 ลีซ่า ลูกครึ่งสาวเยอรมัน ร่ำไห้ ฝันสลาย ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคนแรก”

ประเดิมเปิดคอนเสิร์ตวีคแรกกับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10  ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8  ในโจทย์ของวีคแรก My Style เป็นโจทย์เพลงที่บอกถึงความเป็นตัวตนของเหล่านักล่าฝันทั้ง 24 V ซึ่งในวีคที่ผ่านมาน้องๆทั้ง 24 V ต้องรับหน้าที่หนักกับการเข้าบ้านและปรับพื้นฐานเพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านการร้อง เล่น เต้น และการแสดง ซึ่งครูในบ้านต้องดึงจุดเด่นและความสามารถพิเศษของแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อโชว์ความสามารถได้เต็มที่สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น ซึ่งในปีนี้ได้แบ่งนักล่าฝันออกเป็น 2 ทีม ได้แก่  ทีมฝันและใฝ่ ประกอบไปด้วย เอ้ V7,แมงปอ V12,ริว V7,เบล V24,ถัง V13,มุก V4, เท็น V1,นัน V22, ฟลุค V3, แตงไทย V10, เบนซ์ V9, ลีซ่า V5  ทีมฝากรัก ประกอบไปด้วย ตอง V8,ปริม V19,บีม V15,เนเน่ V18,ต้นV16, หงหยก V23,เหินฟ้า V14,แนน V11,ถังเบียร์ V20,แตงโม V2,เทม V6,เต้ย V21 คอนเสิร์ตวีคนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง อาทิ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และปู แบล็คเฮด มาร่วมให้กำลังใจและให้คำแนะนำกับน้องๆ นักล่าฝันทั้ง 24 คน พร้อมทั้งคว้าตัวโจ ภาณุพล เอกเพชร (True AF2) เป็นพิธีกรร่วมคู่กับอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ในคอนเสิร์ตวีคแรกที่ผ่านมา

เปิดโชว์กันด้วยเพลงธีมของเหล่านักล่าฝันทั้ง 24 คน ซึ่งน้องๆทำโชว์แรกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเสียงเชยร์และเสียงปรบมือดังลั่นมูนสตาร์ สตูดิโอ ที่ทำให้เหล่านักล่าฝันมีกำลังใจพร้อมประเดิมคู่แรกกับทีมฝากรักโดยส่งหนุ่มหล่อหน้าใสเหินฟ้า V14 ประชันกับหนุ่มน้อยที่มุ่งมั่นเท็น V1 ในเพลงเจ้าหญิง ต่อกันด้วยเพลงเพราะๆอย่างเพลงร่มสีเทาของสาวสวยสองบุคลิกจากทีมฝันและใฝ่นัน V22 ประชันกับสาวหวานเสียงใสแนนV11จากทีมฝากรัก 2 บทเพลงนี้ส่งให้ทั้ง 2 ทีมได้รับเสียงแทนกำลังใจจากแฟนคลับและผู้ชมทั้งสตูดิโอ มาต่อด้วยคู่ที่ 3 ทีมฝากรักส่งคุณหมอหนุ่มหน้าใสต้นV16 ประชันกับหนุ่มหล่อมาดเท่จากทีมฝันและใฝ่ ถัง V13 ในเพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม เพลงยียวนกวนหัวใจที่ทำให้สาวน้อยใหญ่ตกหลุมรักทั้งสองหนุ่มทันที แหม่ลูกอ้อนกินกันไม่ลงเลยทีเดียวนะ! สนุกกันต่อกับคู่ที่ 4 ทีมฝากรักขอส่งคุณหมอมาดทะเล้นบีม V15 ประชันกับหนุ่มสายการบินเสียงดี ริว V7 ในเพลงโกหก เพลงสนุกๆเนื้อหาทะเล้นตรงกับสองหนุ่มที่ทำให้เข้าถึงบทเพลงได้อย่างสบาย มาเปลี่ยนอารมณ์เนื้อหามีแง่คิดอย่างเพลงเงาที่มีหัวใจ ที่ทางทีมฝากรักได้ส่งสาวสวยหมวยอินเตอร์หงหยก V23 ประชันกับสาวหวานเฟรชชี่ว่าที่พยาบาลแห่งทีมฝันและใฝ่มุก V4 เนื้อหาของความรักต่างมุมมองที่ส่งให้สองสาวแสดงอารมณ์เพลงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม น่าชื่นชม ได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์ทั้งสาม  เปลี่ยนอารมณ์กันนิดกับเพลงสุดฮิตแห่งปีเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ ที่ได้สองสาวสวยอย่าง เนเน่ V18 จากทีมฝากรักประชันกับเบล V24จากทีมฝันและใฝ่ ลีลาการเต้นของสองสาว ยอมกันไม่ลงเลยทีเดียว แสดงถึงการซ้อมด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้โชว์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ได้รับเสียงปรบมือดั่งลั่นสตูดิโอ มูนสตาร์ มาฟังเพลงสากลกันบ้าง เข้าทางหนุ่มอินเตอร์จากอังกฤษอย่างเทม V6 ทีมฝากรัก ประชันกับหนุ่มเสียงนุ่มจากทีมฝันและใฝ่ เบนซ์ V9 ในเพลงThis love เพลงดัง ดนตรีโดนๆ ที่ทำให้ผู้ชมทั้งสตูดิโอโยกตามกันอย่างสนุก ที่ทำให้บทเพลงต่อไปอย่าง One night only  ที่ได้สาวตัวแม่นักเรียนดนตรีอย่างเต้ย V21 ประชันกับ สาวลูกครึ่งเยอรมันลีซ่า V5 จากทีมฝันและใฝ่ สนุกขึ้นคูณสอง จบเบรคนี้อย่างสนุกสุดมันส์   กลับมาในรอบนี้เอาใจคอเพลงลุกทุ่งในเพลงคนเริ่มมีความรัก โดยทีมฝากรักได้ส่งสาวสวยเสียงดีแห่งสมุทรสาคร ปริม19 ประชันกับสาวน้อยหัวใจลูกทุ่งจากทีมฝันและใฝ่แมงปอ V12 เพลงทำนองน่ารักๆ ที่ทำให้สองสาวได้คะแนนโหวตไปอย่างสบาย พร้อมต่อกันด้วยเพลงจักรวาล ที่คราวนี้ได้หนุ่มอาร์แอนด์บีจากทีมฝากรักถังเบียร์ V20 ประชันกับหนุ่มอารมณ์ดีจากทีมฝันและใฝ่อย่างฟลุค V3 เพลงซึ้งๆของนักร้องรุ่นพี่อย่างต้น True AF8 ที่ทั้งสองโชว์ลีลาได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เสียแรงที่ฝึกซ้อมกันมาทั้งวีค มาอินกับอารมณ์ร็อคกันบ้างกับเพลง ผิดมากไหม ที่ทางทีมฝากรักส่งนักร้องสาวมากประสบการณ์แตงโม V2 ประชันกับสาวร็อคหน้าหวานแต่เสียงทรงพลังอย่าง แตงไทยV10 จากทีมฝันและใฝ่ บทเพลงนี้ทั้งสองประชันกันสุดฝีมือได้รับเสียงกรี๊ดเชียร์ลั่นสตูดิโอ และตามมาด้วยคู่สุดท้ายกับโจทย์เพลง My Style ที่ได้หนุ่มร็อคผมยาวจากทีมฝันและใฝ่เอ้ V7 ประชันกับนักดนตรีชาวร็อคตอง V8 ในเพลง แดนเนรมิต เพลงมันส์เร้าอารมณ์ปิดโชว์วีคแรกอย่างสมศักดิ์ศรีทั้งสองทีม

ช่วงความสุขหมดไปเข้าสูช่วงแห่งการลุ่นระทึก ที่ในปีนี้กติกาการเลือกทีมชนะขึ้นอยู่กับเหล่าคณะกรรมการและผู้ชมเป็นผู้ตัดสิน ซึ่งในวีคที่ 1 คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, ไก่ สุธี แสงเสรีชน และปู แบล็คเฮด ได้ให้ทีมฝากรักเป็นทีมที่ชนะ ส่วนทีมฝันและใฝ่เป็นทีมที่แพ้ โดยอาต้อยได้ประกาศ 3 คนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดให้ออกมายืนหน้าเวที ซึ่งได้แก่ ลีซ่า V5 เอ้ V7 แมงปอ V12 ซึ่งในวีคแรกนี้คนที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคนแรกก็คือ V5 ลีซ่า  วิซมันน์  ส่งผลให้ทีมฝันและใฝ่เหลือสมาชิกเพียง 11 คน พร้อมกับบอกโจทย์เพลงของวีคที่ 2 โจทย์เพลง My Step ที่นำความเป็นตัวเองออกมาในด้านการเคลื่อนไหวร่างกาย ท่าทาง ที่สื่ออารมณ์ในการใช้ร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งในวีคที่ 2 ที่จะถึงนี้จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด!!

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชม 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่ 23 มิถุนายน -14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ รับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น,  ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่สัปดาห์ ที่ 2 – สัปดาห์ที่ 11 ในเวลา 21.35 – 23.30 น. (เริ่มวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้) และรอบชิงชนะเลิศ (สัปดาห์ที่ 12) ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ออกอากาศ เวลา 14.00-16.30 น.

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทาง www.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ที่มา:  ทรูวิชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรูวิชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร็อกรุ่นใหญ่ โป่ง หินเหล็กไฟ นำทีมชวนชมฟรีคอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมโอวัล พลาซ่า ซีดีซี เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา >>

“Cloud 9” จับมือ “RPM” ประกาศจัดคอนเสิร์ต “ทองหล่อเล่นสด Remember” เปิดตำนานเล่นสด รุ่นแรกทองหล่อ 27 พ.ค.นี้ >>

Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย

อสมท ชูคอนเซปต์ “ครบคับจอ” ลั่น!! ขอผงาดเบอร์ 1 ช่องสาระบันเทิง

ณัฏฐ์ ดึงชาวร็อกลงจอเงิน ชัช บอดี้สแลม-ปู แบล็คเฮด ร่วมแสดงนำ!!