เปิดตัว Mitsubishi ATTRAGE …Be Beyond พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุด Hot มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่

 “มาริโอ้ เมาเร่อ ”  ควง  “คิมเบอร์ลี่”  มาร่วมเป็นสมาชิก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในฐานะพรีเซนเตอร์ “Mitsubishi Attrage” ภายใต้แนวคิด “แอททราจ…ก้าวที่เหนือใคร” รถอีโคคาร์ ซีดาน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน   มาร่วมกันสร้างประสบการณ์ความสะดวกสบายที่เหนือกว่าใครให้กับผู้ขับขี่ทั่วประเทศ  พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแฟนๆ แห่ต้อนรับนับพัน  ณ ลานพาร์คพารากอน   ห้างสรรพสินค้าพารากอน  เมื่อวันพฤหัสบดีที่  4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

             ทำเอาห้างฯ เกือบแตก! เมื่อเหล่าแฟนคลับ  นับพันแห่มาจับจองพื้นที่เพื่อพบ‘ตัวจริง’ ของพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ “มาริโอ้ เมาเร่อ -คิมเบอร์ลี่”  ในงานเปิดตัว “พรีเซนเตอร์ Mitsubishi Attrage”  เสียงกรี๊ด…ดังกระหึ่ม!  ต้อนรับ มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่   ที่ออกมาโชว์ลูกเล่นที่ทันสมัยของรถให้แฟนๆ ได้สัมผัสปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของรถอีโคคาร์ซีดาน  แอททราจมาพร้อมสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เหนือกว่าและอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตร/ลิตร เรียกว่าประหยัดสุดๆ กันไปเลย   มาริโอ้ เผยว่า “โอ้ชอบดีไซน์ของแอททราจที่ดูสปอร์ต และห้องโดยสารที่กว้างจนทำให้คนตัวสูงอย่างโอ้ยังรู้สึกนั่งสบายไม่อึดอัด ส่วนเรื่องสมรรถนะโอ้ว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานใน ชีวิตประจำวันหรือจะไปเที่ยวในวันหยุดก็สบายครับ ที่สำคัญรถคันนี้ประหยัดน้ำมันมาก” มาริโอ้กล่าว ในขณะที่นางเอกสาวคิมเบอร์ลี่กล่าวเสริมว่า “ถึงแม้จะเป็นรถอีโค คาร์ แต่แอททราจ กลับมีห้องโดยสารที่กว้างและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบซึ่งคิมเชื่อว่าผู้หญิงน่าจะชอบเพราะมีทั้งกล้องมองหลัง เนวิเกเตอร์ บลูธูท และกุญแจ KOS โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบราคากับสิ่งที่มีมาให้ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาเหนือกว่ารถอีโค คาร์ ทั่วไปจริงๆ เห็นปุ๊ปคิมก็ตัดสินใจจองรุ่น GLS Ltd. สีฟ้าเลยค่ะ”  ซึ่งบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว  นอกจากจะได้ชมไฮไลท์สุดพิเศษของรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ แล้ว ยังจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินวง ETC   พร้อมทั้งกิจกรรมความสนุก และสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายตลอดทั้งปี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>