วีรกรรมสนุกๆ ของริทในแดนปลาดิบ

หลายคนคงได้เห็นในโซเชี่ยลเน็ตเวิคของหนุ่มฮั่นและริทแล้วว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมา เจอหนุ่มริทในงานเดียวกันกับฮั่น “Head & Shoulders Drean kick Road to Barcelona” เมื่อวันที่ 7 ก.ค.56 เลยต้องรีบถามถึงทริปที่ญี่ปุ่นเช่นกัน โดนพี่ฮั่นเผาอย่างนั้นแล้วมีอะไรจะแก้ตัวมั๊ย

– พูดถึงเรื่องไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นยังไง ได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้าง

เยอะสุดของริทคือขนมครับ ขนมเยอะมากครับ พวกคิทแคทชาเขียว โตเกียวบานาน่า ขนมจากดิสนีย์แลนด์ มันน่ารักดีครับ แพคเกจมันสวย ก็ซื้อมาเยอะครับ รู้สึกว่าซื้อขนมอย่างเดียวหมดเป็นหมื่นเลยครับ (ขำ) ตั้งใจซื้อมาฝากพี่ๆ น้องๆ ที่ไม่ได้ไป คือเราไม่รู้จะซื้ออะไรมาฝากก็เลยซื้อพวกขนมมาครับ

– สถานที่ที่ประทับใจมีอะไรบ้าง (ได้ยินมาว่าไปออนเซนมาด้วย)

จริงๆ แล้วออนเซนเป็นสถานที่เที่ยวที่ได้ไป ที่เหลือเป็นแบบที่ช๊อปปิ้งหมดเลย แต่ที่ประทับใจ ชอบรถไฟฟ้าบ้านเค้า มันจะมีสายนึงรู้สึกว่าถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นสายกินซ่าครับที่มันจะวนๆ ที่ได้เห็นชิงช้าสวรรค์ด้วยอ่ะครับ

– แล้วในออนเซนเป็นยังไง เล่าให้ฟังหน่อยได้มั๊ย

ก็เหมือนแบบว่าไปให้มันรู้วัฒนธรรมบ้านเค้าเป็นยังไง ไปกับพี่แนน คนดูแลครับ ก็ตั้งใจไว้ว่าถ้าเกิดจะไป ไม่ไปด้วยกันนะ คือจะแยกกันไป

– เขิลกัน??

ใช่ครับ (ขำ) คือตอนแรกคิดว่าคนอื่นก็จะไปเหมือนกันแต่คงแยกวันกันไป พวกริทก็ไปเสร็จปุ๊ปก็แยกกันเข้าครับ ก็ดีครับ ของที่ริทไปจะเงียบๆ นิดนึงครับไม่ค่อยมีคน

– อาหารล่ะ ติดใจอะไรบ้างมั๊ย

จริงๆ ชอบหลายอย่าง ซูชิก็อร่อย คือจริงๆ ริทเป็นคนชอบกินอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้ว กินซูชิอร่อย ราเมงไม่ค่อยชอบ แล้วก็พวกเนื้อย่างครับ น้ำจิ้มก็อร่อย

– วีรกรรมสนุกๆ ที่ญี่ปุ่นล่ะ

จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมากครับ มีแบบถอดรองเท้าเดินช็อปปิ้งอะไรอย่างนี้ เพราะเจ็บเท้ามากจริงๆ ไม่ไหว แล้วก็ใส่รองเท้าแตะไปเดินฮาราจูกุ รองเท้าแตะกางเกงขาสั้น คือเค้าก็บอกว่าที่นี่เป็นแหล่งแต่งตัวของวัยรุ่นมารวมตัวกัน แต่เราก็แบบไม่ได้สนใจอะไรเราก็ใส่รองเท้าแตะไป โอ้ คนมองตั้งแต่ต้นซอยถึงท้ายซอยเลย

– อากาศร้อนละสิ

ใช่ครับอากาศร้อน ละริทเจ็บเท้าด้วยรองเท้ากัด เลยใส่รองเท้าแตะไป ปรากฏว่าคนมองตั้งแต่ต้นซอยถึงท้ายซอยเลย แบบว่าโหดร้ายมากจริงๆ ละก็มีแบบตอนเช้านอนไม่หลับก็ตื่นไปสวนสาธารณะ ไปดูชีวิตตอนเช้าของคนญี่ปุ่น ก็สนุกดีครับ

– พูดถึงพี่ฮั่นที่ไปเที่ยวด้วยกันครั้งนี้หน่อย

แกชอบเยอะอะครับ พี่ฮั่นซื้อแต่ของ แบบเวลาทุกวินาทีของแกมีค่ามาก คือการจะเดินช๊อปปิ้งของพี่ฮั่นคือแบบ คนอื่นจะไปไหนก็ไปแต่ฉันจะอยู่ร้านนี้อ่ะจะซื้อของให้เสร็จก่อน อย่างไปเดินฮาราจูกุวันเดียวพี่ฮั่นเดินไม่หมดนะ แต่ริทเดินหมด เพราะริทจะเดินบ้างแวะบ้าง อันไหนน่าสนใจค่อยแวะซื้อ แต่พี่ฮั่นแกแบบแวะแทบจะทุกร้าน ดูหมด แล้วก็ได้ของมาจนตัวเองจะถือไม่ไหว ละแกแบ่บตัวใหญ่มากใช่มั๊ยครับแล้วถือของเยอะมากกก

– นี่คือเผาพี่ฮั่นรึเปล่า

พี่ฮั่นเผาอะไรริทบ้างครับ

– ฮั่นก็บอกริทหายไปในร้าน ที่ชั้นใต้ดินคนเดียวนานเลย

(พูดเสียงกระซิบ) คนที่นานอ่ะแกเลย พูดเลยว่าพี่ฮั่นออเดอร์เยอะมาก

– แต่พี่ฮั่นบอกว่าริทหายไปคนเดียว

หา!! ไม่มีทาง คือริทไปเพราะต้องการไปดูว่ามันเป็นยังไง แต่พี่ฮั่นไปไปเพื่อรับออเดอร์ แกออเดอร์เยอะ แล้วนานมาก จนได้แยกกันกินข้าวอ่ะ คือแบบทุกคนลงไป 5 คน โอเคคนแรกขึ้นมา คนที่สองขึ้นมา คนที่สามขึ้นมา คนสี่ขึ้นมา ริทถามแก “พี่ไปกินข้าวก่อนมั๊ยแล้วค่อยมาซื้อ” แกบอกว่า “อ๋อไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่อยู่นี่แหละ ริทไปกินข้าวก่อนเลย” (หัวเราะ)

สุดท้ายหนุ่มฮั่นก็เจอริทเฉลยบ้าง ว่าที่จริงคนที่ช๊อปนานกว่าเพื่อนคือฮั่นนั่นเอง มีพยานอย่างนี้คงแก้ตัวไม่ได้ละสิ

 

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

“ริท เดอะสตาร์” ปลื้มกระแส “ราชบุตรปิ่นทอง” โผล่เซอร์ไพร์ส แฟนฮาลั่นโรง รับบทต่างตัวเองที่ รักเดียวใจเดียว ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

เกตเวย์ แอท บางซื่อ ชวน “นาย-ริท” รับลมร้อน จัดงาน “Beach Away Summer Party 2019” >>

ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ จัดงาน Beach Away Summer Party 2019 >>

Viu พาผู้โชคดี พร้อมด้วย “ริท เดอะสตาร์” ตัวแทนศิลปินไทย ร่วมงาน 1st Soribada Best K-Music Award ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้