12 หนุ่ม “เอ๊กซ์โซ”ส่งรูปสุดน่ารักอ้อนแฟนชาวไทย ตอบรับกระแสเปิดอัลบั้ม“The 1st Mini Album “XOXO”” ในประเทศไทยสุดร้อนแรง!!

12 หนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง “EXO” (เอ๊กซ์โซ) ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัว “Wolf”(วูล์ฟ) จากอัลบั้มแรกอย่าง “The 1st Album XOXO” มาสร้างปรากฏการณ์ความฮอตไปทั่วชาร์ตประเทศไทยในขณะนี้ ขอส่งของขวัญเอาใจแฟนคลับชาวไทยสุดพิเศษด้วยรูปน่ารักๆของทั้ง 12 หนุ่มกับจดหมายแฟนคลับชาวไทย มาแทนคำขอบคุณสำหรับทุกความรักและการสนับสนุนของแฟนชาวไทยกับอัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆโดยเฉพาะ!!!!

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ทางค่ายตันสังกัด SM True ได้จัดงาน “XOXO (Kiss&Hug) Pre-sale Event”ขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทยได้ร่วมพรีเซลอัลบั้มเต็ม “The 1st Album XOXO” ของหนุ่มๆ EXO เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ซึ่งภายในวันงานได้มีแฟนๆ ชาวไทยมาร่วมพรีเซลอัลบั้มและเขียนข้อความให้หนุ่มๆ EXO กว่า 500 คน โดยไฮไลท์พิเศษสุดของงานคือ แฟนที่ได้มาพรีเซลอัลบั้มในวันนั้นจะมีโอกาสเขียนข้อความของตัวเองเพื่อส่งให้ถึงมือหนุ่มๆ EXO ได้อ่านกันแบบข้อความต่อข้อความชนิดที่เรียกได้ว่า Exclusive เฉพาะแฟนชาวไทยเท่านั้น!!!

ซึ่งล่าสุดทั้ง 12 หนุ่ม EXO ขอเอาใจแฟนคลับชาวไทยเต็มที่ด้วยการส่งรูปน่ารักๆของพวกเขาคู่กับจดหมายแฟนคลับชาวไทยจากงาน “XOXO (Kiss & Hug) Pre-sale Event”มาเป็นเครื่องยืนยันว่าทุกข้อความจากแฟนคลับชาวไทยได้ไปถึงมือพวกเขาทั้ง 12 อย่างแน่นอน รวมถึงเป็นตัวแทนคำขอบคุณสำหรับทุกความรักและแรงสนับสนุนของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้กับหนุ่มๆ EXO เสมอมา โดยหลังจากนี้หนุ่มๆ EXO พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์รอบ2 หยอดคำหวานภาษาไทยผ่านฝีมือการเขียนตัวอักษรไทยของทั้ง 12 คน ซึ่งขอบอกว่าเฉพาะแฟนๆที่ได้พรีเซลอัลบั้ม “The 1st Album XOXO” กับทาง SM True เท่านั้น ที่จะได้เป็นเจ้าของการ์ดข้อความภาษาไทยของหนุ่มๆEXO ชนิดที่ว่าไม่หลงรักไม่ได้แล้ว!!!แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าหนุ่มๆ EXO จะส่งข้อความอะไรมาให้แฟนชาวไทยกันปลายเดือนกรกฏาคมนี้!!!

แต่สำหรับแฟนๆ ที่พลาดโอกาสในการเขียนข้อความหาหนุ่มๆ EXO ในครั้งที่แล้ว ไม่ต้องเสียใจไป เพราะตอนนี้ SM True กำลังเตรียมจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อแฟนชาวไทยกับอัลบั้ม “The 1st Album XOXO”เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทยอีกครั้งเร็วๆนี้แน่นอน

 

เห็นหนุ่มๆ EXO อ้อนแฟนชาวไทยขนาดนี้แล้ว ยังไงแฟนคลับชาวไทยอย่าลืมติดตามอัลบั้มเต็มของพวกเขา

“The 1st Album “XOXO”” ทั้ง Kiss version (อัลบั้มภาษาเกาหลี) และ Hug version (อัลบั้มภาษาจีน)

ที่จะวางขายพร้อมกันทั่วประเทศปลายเดือนกรกฏาคม 2556 นี้ (ราคา 1 ซีดี / 399 บาท)

พร้อมรอลุ้นกิจกรรมแบบ Exclusive แบบนี้และข่าวดีของหนุ่มๆ EXO กับทาง SM True เร็วๆนี้แน่นอน!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้