“ไทม์-แวมป์” ขวัญใจชาวนิสิต!! จัด “โกโกไกด์” ตะลุยทุกมหา’ลัย

เจาะทุกมหาวิทยาลัย ตะลุยทุกคณะจริงๆ สำหรับหนุ่ม “ไทม์-นิธิวิทย์ บุญมี” พิธีกรสุดหล่อ ประจำรายการ GoGoGuide (โกโกไกด์) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ซึ่งงานนี้ “ไทม์” ทุ่มเทและคอยทำหน้าที่สรรหาเรื่องราวเจ๋งๆ กิจกรรมโดนๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยมาฝากน้องๆแบบสุดๆไม่ว่าจะเป็นดนตรี กีฬา ศิลปะ เอ็นเตอร์เทน ทุกคณะ ทุกชมรมเรียกว่ามีมานำเสนอเพียบ

 ไทม์ “ไทม์มองว่าการเรียนในระดับมหาวิทยาลัยเป็นเรื่องสำคัญนะ โดยเฉพาะถ้าเราได้เรียนตรงกับที่เราชอบและตรงกับความสามารถ บางคนที่เลือกเรียนตามเพื่อนไปก่อนพอถึงเวลาที่เรียนจริงๆแล้วไม่ชอบขึ้นมาก็อาจจะเกิดปัญหาได้ พอไทม์ได้มีโอกาสเข้ามาบุกในแต่ละคณะจริงๆ ทำให้รู้ว่ายังมีวิชาเรียนที่น่าสนใจอีกเยอะมาก ไทม์ก็เลยอยากจะนำเสนอข้อมูลในแต่ละคณะให้เต็มที่เพื่อจะได้เป็นตัวช่วยให้น้องๆตัดสินใจเรียนต่อมากขึ้นครับ” งานนี้วัยรุ่นคนไหนที่ไม่อยากเอ้าท์เรื่องราวดีๆในรั้วมหาวิทยาลัยล่ะก็อย่าพลาดชม

รายการ GoGoGuide (โกโกไกด์) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.00-13.00 /วันอาทิตย์ เวลา 22.00-23.00 น. และวันอังคาร เวลา 22.00-23.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  ยูแชนแนล
บันทึกภาพ:  ยูแชนแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย”

“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก

แฟนคลับอึ้ง! หลังหนุ่ม“แพน-สุรเกียรติ” โพสภาพโดนทำร้ายร่างกาย

“ยูแชนแนล” จัดสคูลทัวร์ ส่ง “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” บุกโรงเรียน

“พาร์ท-เคียราน” ประกาศตามหาสาวโดนใจขึ้นคอนโด