Nishino Kana (นิชิโนะ คานะ) เตรียมออกอัลบั้มรวมฮิต!

Nishino Kana (นิชิโนะ คานะ) ศิลปินหญิงเดี่ยวแนว pop/R&B จากประเทศญี่ปุ่น เกิดเมื่อปี 1989 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพของวงการ J-POP ที่มีความสามารถในการแต่งเพลงและมีเสียงที่ใสไพเราะ ยอดดาวโหลดเพลงของเธอนั้นมากว่า 40 ล้านดาวโหลด อัลบั้มที่สองที่มีชื่อว่า “to LOVE,” ก็มียอดขายมากกว่า 950,000 แผ่น ทำให้ได้อันดับที่ 1 บนชาร์ออริคอนของญี่ปุ่น การทัวร์คอนเสิร์ตล่าสุดของเธอมียอดผู้ชมถึงหนึ่งแสนคนด้วยกัน นอกจากนี้เธอก็ยังได้ไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศอย่างเช่นที่ไต้หวันและฮ่องกงอีกด้วย ในวันที่ 4 กันยายน 2556 คานะจะมีอัลบั้มรวบรวมเพลงฮิตของเธอออกมาและเนื่องจากว่ามีผลงานเพลงมากมายที่แฟนๆชื่นชอบ เธอจะทำเป็นสองอัลบั้มโดยมีชื่อว่า “Love Collection ~pink~” และ “Love Collection ~mint~” ซิงเกิ้ลดังๆมากมายอย่างเช่น Motto, Kimitte, Aitakute Aitakute และ Best Friend ก็จะถูกนำมารวมอยู่ในสองอัลบั้มนี้ด้วย งานนี้เรียกว่าแฟนๆไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เอาใจสาวก J-POP ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตการรวมตัวศิลปินครั้งยิ่งใหญ่ ‘THE MUSIC DAY 2016 – Beginning of Summer’ ส่งตรงจากแดนปลาดิบ

Ngroup จัดให้! เตรียมพบกับการกลับมาเยือนเมืองไทยของ 6 หนุ่มสุดฮอตจาก Starship Entertainment ‘Boyfriend’

แฟนคลับสายเจได้เฮบ้าง! เตรียมกรี๊ดรับสามหนุ่มเท่ “แพลน-บี” อดีตวงแบคอัพไอดอลค่ายจอห์นนี่ส์ฯ บุกไทยแถลงข่าวด้วยตนเอง 12 พ.ย.นี้

Japan Festa in Bangkok 2014 จัดเต็มฉลองครบ 10 ปี คว้าอดีตหัวหน้าวงมอร์นิ่งมุซุเมะ“ทานากะ เรนะ” พร้อมวง “ลาเวนเดอร์” เอาใจแฟนๆ J-Pop ชาวไทยกับ 4 สาวที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น

BEC-TERO ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ ยิงสดคอนเสิร์ตศิลปิน J POP ชื่อดัง Nana Mizuki