AIIZ จัดงาน “365 Days Love Connection” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก คนดัง 10 คู่ ชวนทำบุญกับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ AIIZ Love Charity 2012 นำรายได้จากการจำหน่าย มอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

เป็นคอลเล็คชั่นประจำเทศกาลแห่งความรักที่หลายคนรอสะสมกันไปแล้ว และปี 2012 นี้ โครงการ เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ (AIIZ Love Charity) ยังคงจัดทำเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษในธีมเกี่ยวกับความรัก ออกมาจำหน่ายเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ เช่นเดิมต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยนำรายได้จากการจำหน่ายมอบให้ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือเด็กที่เป็นโรคหัวใจพิการ มีฐานะยากจน ให้ได้รับการรักษาผ่าตัด เพื่อหายจากอาการป่วย

“365 Days Love Connection” เป็นงานที่ บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูปแบรนด์ AIIZ (เอทูแซด) จัดขึ้นเพื่อนำเสนอคอลเล็คชั่นพิเศษ ในรูปแบบของแฟชั่นโชว์จากศิลปินนักแสดงชื่อดัง ในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2555 ณ บริเวณลาน พาร์ค พารากอน พร้อมเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้ร่วมทำบุญกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ โดยการซื้อเสื้อที่วางจำหน่ายในงานนี้ รวมทั้งทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อหารายได้มอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ถือเป็นการมอบความรักและการแบ่งปันต่อผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือได้ทางหนึ่ง

วิลาสินี สุวัตถี รองผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ปลุกปั้นโครงการ AIIZ Love Charity มาตั้งแต่ต้น กล่าวถึงรูปแบบของเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษของปีนี้ว่า มีความแตกต่างไปจากปีก่อนที่มักจะทำเป็นเสื้อลายรูปหัวใจ หรือคำว่า Love แต่ในปีนี้เปลี่ยนมาใช้ตัวสัญลักษณ์ <3” แทน เนื่องจากมีความหมาย คือ เวลาพิมพ์ในเฟซบุ๊คแล้วกด enter จะกลายเป็นรูปหัวใจ จึงนำมาใช้เป็นธีมในการทำงานครั้งนี้

“’งาน 365 Days Love Connection ถือว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของโครงการ เอทูแซด เลิฟ แชริตี้ ซึ่งเป็นการนำรายส่วนหนึ่งจากการขายคอลเล็คชั่นเสื้อยืดพิเศษนี้มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ จากปีที่แล้วมียอดรวมในการสมทบทุนกว่า 500,000 บาท โดยในปีนี้ตั้งใจไว้ว่าจะทำให้ได้มากกว่าเดิม เพราะเห็นว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยเหลือเด็กๆได้ ส่วนศิลปินนักร้องนักแสดง ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และถ่ายโปสการ์ด ให้กับทาง         เอทูแซดนั้น  ทางทีมงานได้คัดเลือก ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเลือกจากผู้ที่มีกระแสความนิยมค่อนข้างมาก มีแฟนคลับที่คอยติดตามผลงาน โดยการทำงานนั้น เริ่มจากการถ่ายภาพเพื่อจัดทำ โปสเตอร์ รวมถึงภาพแฟชั่นของเสื้อผ้า และสำหรับในงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ นักร้องนักแสดงทุกท่านจะมาร่วมเดินแบบในคอลเล็คชั่นนี้ให้ชมกันพร้อมหน้าพร้อมตาและไฮไลท์พิเศษสุดของงาน ซึ่งรับรองว่าต้องถูกใจแฟนๆ แน่นอน คือ หลังจากจบการเดินแฟชั่นโชว์แล้ว เราจะมีการประมูล HUG (กอด) และ มอบเสื้อตัวที่ใส่อยู่ให้กับผู้ที่ประมูลได้สูงสุด บนเวที โดยผู้ที่เข้าร่วมประมูลการกอดคือ 5นักร้องหนุ่ม จากเวทีเดอะ สตาร์ ได้แก่ “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, “ริท” เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, “สิงโต” สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี และ “ตูมตาม” ยุทธนา เบื้องกลาง พร้อมด้วยสองหนุ่มเพื่อนซี้  “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ กันต์ กันตถาวร แฟนคลับทั้งหลายสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ” วิลาสินี กล่าว

สำหรับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ มีศิลปินนักร้อง นักแสดงชื่อดัง มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายแฟชั่น ในแบบแพ็คคู่ สำหรับจัดทำเป็นโปสการ์ด โดยสื่อให้เห็นถึงธีมความรักในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งมี ณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง เป็นผู้สร้างสรรค์ภาพถ่าย มีทั้งหมด 9 คู่ กับอีก 1 ครอบครัว ด้วยกัน ได้แก่

“ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม กับ น้อง “สกาย” กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ ลูกชายจอมซน เป็น Unconditional Love ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข

“เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ- “นท” พนายางกูร (เดอะสตาร์ 7) เป็นคู่หน้าเหมือน

“กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (เดอะสตาร์ 6)“มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย เป็น Love Story ตามบทของคุณเปรม กับ แม่พลอย ในละครเวที 4 แผ่นดิน

“ตูมตาม” ยุทธนา เบื้องกลาง (เดอะ สตาร์ 7) – “อาร์” อาณัติพล ศิริชุมแสง (เดอะ สตาร์ 3) คู่พี่น้องในละครสี่แผ่นดิน

“พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ – “เต๋อ” ฉันทวิชญ์ ธนะเสวี คู่ Happy Couple

“สิงโต” สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี (เดอะ สตาร์ 5)  – หงษ์หยก พี่สาวคนสวย คู่พี่น้องแท้ๆ

“โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ – “ริท” เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช (เดอะ สตาร์ 6) เป็นเพื่อนสนิทแบบ Friend Forever

“แอริณ” สิรีภรณ์ ยุกตะทัต – ไรอัน เจทท์ มาในแนว American Sweet Heart

 

“อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ – กันต์ กันตถาวร คู่หูจากช่อง 7

ครอบครัวนิติพน คือ “อ่ำ” อัมรินทร์- “จอย” อัจฉริยา- น้อง “เอลี่”  อชิรญา กับความรักระหว่างพ่อแม่ลูก

ตามไปชมภาพบรรยากาศคลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  AIIZ
บันทึกภาพ:  AIIZ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>

“เต้ย- จรินทร์พร” ชวนแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” พิสูจน์ความคมชัด กับปรากฏการณ์ใหม่ “COLOR CHECK PRESENTED BY C2” ครั้งแรกของโลก ที่ เอส เอฟ >>