“ลูกโป่ง – เต๋า-ต้น” คว้ารางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2556

3 ศิลปินจากทรู แฟนเทเชีย นำโดยสาว ลูกโป่ง – ภคมน บุณยะภูติ ,หนุ่ม เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ , และ   ต้น – ธนษิต จตุรภุช คว้ารางวัล ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2556 จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์   โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดี ดูแลเอาใจใส่ความเป็นอยู่ของพ่อแม่อย่างสม่ำเสมอ ประพฤติตามคำสั่งสอน ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงศ์ตระกูล

             ลูกโป่ง ภคมน เผยว่า รู้สึกภูมิใจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงเลยค่ะ ที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูประจำปีนี้ สำหรับ โป่ง แล้ว แม่คือคนที่รักเรา เข้าใจเราที่สุด คือคนที่ยอมเหนื่อยไม่ว่าจะหนักหนาสาหัสแค่ไหนแม่ก็ทำได้ เพื่อให้เรามีความสุข สำหรับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่สูงสุดในชีวิตของ โป่ง เพราะทำให้เรารู้สึกได้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ความรัก ความเข้าใจ ความห่วงใย ที่ โป่ง มีให้แม่ มันมีความหมาย ไม่เฉพาะ แม่ เท่านั้นที่รับรู้และรู้สึกได้ แต่มันยังเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับลูกคนอื่นๆได้ปฎิบัติตามในสิ่งที่ถูกต้องอีกด้วย

            เต๋า เศรษฐพงศ์ กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากกับรางวัลนี้ ความรัก ความห่วงใย ที่ผมมีให้กับแม่ เป็นสิ่งที่ผมกระทำเป็นประจำอยู่แล้ว และพอได้รับรางวัลนี้ ก็เป็นเหมือนการตอกย้ำว่า สิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง ที่ผมจะปฎิบัติต่อไป สำหรับผมแล้ว พระคุณของแม่ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่หาอะไรมาเปรียบไม่ได้ เพราะฉะนั้นการที่เราจะแสดงความรัก ความห่วงใย หรือทดแทนพระคุณของแม่ เป็นสิ่งที่ลูกทุกคนพึงกระทำ สำหรับน้องๆ การเป็นคนดี ตั้งใจเรียน ไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ก็ถือว่าเป็นการแสดงความกตัญญูอย่างหนึ่งก็ว่าได้ครับ       

                           

ที่มา:  True Fantasia
บันทึกภาพ:  True Fantasia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกชีวีตกำลังโดน “ทวงคืน” จัดเต็มความฮาหลอนเบอร์แรงแห่งปี ก่อนมุ่งสู่ “ภารกิจสำคัญ” ที่คนทั้งประเทศต้องชนะ! อีกไม่นานเกินรอ #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

#ไวท์ณวัชร์ สุดปลื้ม!!! รับรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 2561” >>

เปิดตัวรายการ ‘THE FIRST’

บทสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่ม “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กับผลงานเรื่องล่าสุด “ฟินสุโค่ย” ในบท “เสือโคร่ง” แฟนหนุ่มเจ้าอารมณ์ของ “หนูนา” แฟนคลับมาโกโตะตัวแม่

เปิดตัวฮิตดุลั่นบ้าน เต๋า AF ร้องลั่นโรง กับ จูออน ผีดุ กำเนิดมรณะ