“ก้อย-เดี่ยว” นำทีมนูโรเฟน เจล 86 คน “วิ่ง ท้า ปวด” “ตูน บอดี้สแลม” พี่เลี้ยงร่วมแจม “พัทยามาราธอน 2556”

นูโรเฟน เจล ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน “พัทยามาราธอน 2556” จัดกิจกรรมรวมพล “คนเต็มที่ ไม่มียั้ง” 

โดยมี 2 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักกีฬามาราธอนเข้าร่วมการแข่งขันคือ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” และ “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” นำทีมนักวิ่งนูโรเฟน เจล 86 คน “วิ่ง ท้า ปวด” เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนมายุครบ 86 พรรษา และสนับสนุนให้คนไทยที่รักการออกกำลังกายและกีฬาวิ่งมาราธอนได้มีประสบการณ์วิ่งที่ดีกับหนึ่งในสุดยอดเส้นทางการวิ่งมาราธอนที่สวยที่สุดของประเทศไทย พร้อมกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา จัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา

สำหรับบรรยากาศการแข่งขัน “พัทยามาราธอน 2556” นั้นเต็มไปด้วยสีสันและความคึกคักเป็นอย่างมากเพราะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งชาวไทยและต่างประเทศมากกว่า 6,000 คน รวมทั้ง 2 นักแสดงดังอย่าง “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” และ “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ที่มาร่วมพิสูจน์ความฟิตของกล้ามเนื้อน่องเหล็กได้อย่างมั่นใจเต็มที่ไม่กลัวปวด เพราะเจ้าภาพนูโรเฟน เจล ได้จัดเตียงพัก และนักกายภาพบำบัดจำนวน 25 คน ไว้คอยบริการพร้อมแนะนำเทคนิคการดูแลและการผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังการวิ่งให้กับผู้แข่งขันอีกด้วย

 แต่งานนี้ไม่ต้องห่วง “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” เพราะเวทีนี้มีพี่เลี้ยงอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” มาเป็นที่ปรึกษาและร่วมวิ่งมาราธอนในงาน สร้างสีสันและความคึกคักให้กับนักกีฬาแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันเป็นอย่างยิ่ง  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีทองของจริง “เดี่ยว สุริยนต์” งานรุมต่อเนื่อง ลุยงาน 7 วันเต็ม ! >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>

“เดี่ยว สุริยนต์” สบายใจเล่นกับเพื่อนซี้ “เต๋อ ฉันทวิชช์”เผย ! ร่วมดีไซน์บท “ยมทูต” ใน “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>