เอกกี้ รั้งตำแหน่ง “ผู้จัด”เดินเครื่องเต็มตัว 2 ปียังฉลุยไม่ขาดทุน

เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ หลังจากเปิดบริษัทเอกกี้เม้าท์ ผันตัวเองมาจับงานผู้จัด ผลิตรายการโทรทัศน์เต็มตัว  พร้อมกับงานเบื้องหน้าก็ยังไม่ทิ้ง เปิดมาได้ 2 ปี  ผลิตรายการปากว่ามือถึง  ให้กับสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5   ผลตอบรับดีเยี่ยม ยังเดินหน้าฉลุยไม่เจ็บตัว  และวางแผนเตรียมเดินเครื่องเต็มที่ลุยตลาด สร้างความเข้มข้นเนื้อหารายการ

“ 2 ปีผ่านไปกับการตัดสินใจครั้งใจที่เปิดบริษัทของตัวเอง  และตั้งใจลุยงานเบื้องหลัง ผลิตรายการปากว่ามือถึง  รายการไลฟ์สไตล์สบายๆ ที่เข้าถึงทั้งแขกรับเชิญที่พร้อมจะมาให้เราเจาะลึก  และถูกใจผู้ชมที่ชอบดูอะไรที่สบายๆ สนุก  ไม่ซีเรียส   ก็ถือว่าเราสอบผ่านทั้งงานเบื้องหน้า  และงานเบื้องหลัง  เบื้องหน้าเอกไม่ค่อยเป็นห่วงมาก  เพราะเรามีประสบการณ์และรู้ว่าผู้ชมชอบอะไร  แต่กับงานเบื้องหลังที่เรารับหน้าที่เป็นผู้จัดเอง เป็นเจ้าของรายการเอง เราต้องเรียนรู้และทำงานหนักกว่าเดิมหลายเท่า เราต้องรู้ทั้งเรื่องของงบการผลิต  การตลาด  ลูกค้าที่เราต้องเดินเข้าไปพบเอง จำได้ว่าตอนที่ตัดสินใจจะเปิดบริษัท  มีพี่ๆหลายคนขู่มากว่า มันยากมากนะ มันต้องลงทุน เงินต้องหมุนเวียนตลอด  ลูกค้า เอเจนซีอีกที่เราต้องวิ่งไปหา   แต่ ณ วินาทีนั้น  กับวันนี้  เอกก็ยังยืนยันว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราตัดสินใจเปิดและทำมันมาได้จนทุกวันนี้  โจทย์ที่ทุกคนบอกว่ายาก  เราสามารถแก้มันได้  รายการได้รับการตอบรับที่ดีทั้งผู้ชม  ลูกค้าให้ความไว้วางใจ โชคดีมากกับการลงทุนครั้งนี้

วันนี้เอกก็เลยคิดว่า  เราต้องแข็งแรงขึ้นอีกระดับหนึ่งแล้ว  ทั้งเนื้อหาของรายการ  ที่กำลังวางแผนว่าจะปรับให้สนุกเข้มข้น  น่าสนใจกว่าเดิม  ตัวเอกเองที่ต้องลุยให้ชัดเจนในหน้าที่ของผู้ผลิตรายการ  ออกตลาดพบลูกค้าและผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม  มองไปถึงอนาคตว่าถ้ามีช่วงเวลา มีโอกาสก็จะขยับขยาย  เพิ่มรายการหรืออะไรก็กำลังวางแผนกันอยู่ ตอนนี้แฟนรายการก็จะเห็นเอกกี้ในอีกมุมด้วยหรือการเป็นนักบริหารมือใหม่  ลุยงานเบื้องหลังเอง  หวังว่าจะได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ ลูกค้า  และผู้ชมรายการ  อย่าลืมติดตามชมรายการปากว่ามือถึง  ทางช่อง 5 เวลา 12.25 น.  ทุกวันเสาร์นะครับ  ดูแลเองทุกขั้นตอนจริงๆ ครับ” เอกกี้เผย

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไทม์ แรงไม่หยุด จับมือ ยี่สิบหก รุกตลาดปั้นศิลปิน นักแสดง หน้าใหม่ในชื่อ Atime26 >>

เอกกี้ – อ้อม ปลื้ม ได้แชร์แรงบันดาลใจดีๆ ผ่าน Monday มันดี เอกกี้อ้อม>>

Monday มันดี เอกกี้อ้อม ประเดิมเปิดบ้านรับ แอน ช่วยแชร์ไอเดียปรับวิธีคิด ให้ชีวิตดีขึ้นรับต้นปี >>

“อ้น-เอกกี้” ผุดโปรเจคเปรี้ยง ควักกระเป๋าเปิดตัวธุรกิจ แบรนด์ PANANCHITA >>

อ้น-เอกกี้ นั่งแท่นบอสใหญ่ จัดงานเปิดตัว “ฟลอว์เลส ซันสกรีน ยูวี โปรเทคชั่น” และ “ฟลอว์เลส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ ภายใต้แบรนด์ PANANCHITA >>