7-ELEVEN ฉลอง 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร 7-Eleven กับร้านโชว์ห่วยติดแอร์ร้านแรกในประเทศไทย ณ หัวมุม ซอยพัฒพงษ์ ผ่านมาเป็นเวลา 25 ปี กับ 7,000 กว่าสาขา กับความมุ่งมั่น ของร้านอิ่มสะดวก 7-Eleven ได้มีการปรับกลยุทธ์ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองกับ Life Style ของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนนั่นคือมิตรภาพความเป็นเพื่อนบ้าน เป็นเพื่อนที่รู้ใจของไทยมาตลอดเวลา 25 ปี ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจขององค์กรที่มุ่งมั่นสร้างสมัพันธภาพที่ดีกับชุมชน ดังนั้นขึงเกิดกิจกรรม “7-ELEVEN ฉลอง 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน”

 

ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี ในปีนี้ เรามีโครงการดีๆ ที่มาช่วยตอบแทนชุมชนที่ให้ 7-Eleven เป็นส่วนหนึ่งในสังคมไทยแนบแน่นยิ่งกว่าเดิม ครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมคืนความสุขให้กับลูกค้ากับ “แสตมป์รักเมืองไทย” ที่จะชวนคนไทยมารู้จักของดีทั่วเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็ฯสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ผลไม้ หรือแม้กระทั่งการละเล่นพื้นบ้าน ที่เราอยากให้คนรุ่นใหม่รู้จัก และร่วมกันอนุรักษ์สืบสานความเป็นไทยให้อยู่คู่สังคมไทยตลอดไป โดยงานครั้งนี้ยังได้เปิดตัว Presenter ชื่อดัง เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรีสุข มาสร้างกระแสแคมเปญ และร่วมชวนคนไทย ให้รักเมืองไทยกัย โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น 5 พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ แสตมป์รักเมืองไทย โดยพรีเซนเตอร์สุดฮอต เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรีสุข มาพร้อมกับผองเพื่อนนักแสดง มีน พีชญา วัฒนามนตรี, มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ป๊อบ ฐากูร การทิพย์ และก๊อต จิรายุ ตันตระกูล มาร่วมสร้างสีสันบนเวที สื่อเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านแสตมป์ โดยมีนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ บอย พิษณุ นิ่มสกุล ทำหน้าที่พิธีกร และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต เก่ง The Voice และพัดชา AF

สำหรับแสตมป์รักเมืองไทย ที่ 7-Eleven นำมามอบให้เป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ยังสามารถแลกของต่างๆ ได้ อาทิร่ม, ไฟฉาย, ชุดเสื่อปิคนิค, กระเป๋าเป้, กล่องพับได้, และโต๊สนามพับได้ นอกจากการสะสมแสตมป์แล้ว ยังสามารถส่ง SMS พิมพ์รหัสใบเสร็จลุ้นโชคทองคำ 1 ล้านบาททุกเดือน และมอเตอร์ไซค์ 7 คัน ทุกสัปดาห์

ติดตามภาพบรรยากาศงาน “7-ELEVEN ฉลอง 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน” เพิ่มเติมคลิก ที่นี่

ที่มา:  บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>