ช่องมีเดียแชนแนล ยกทัพดารานักแสดง หลวงตามินิซีรี่ส์,บ้านผีปอบร่วมกิจกรรม “ทำบุญใหญ่เข้าพรรษา ปันน้ำใจสู่น้องหมา-แมว”

ช่องมีเดียแชนแนล จัดกิจกรรมทำบุญครั้งใหญ่รับวันเข้าพรรษาเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทะนุบำรุงพระศาสนาในฐานะพุทธศาสนิกชนที่ดีภายใต้ชื่อกิจกรรม “ทำบุญใหญ่เข้าพรรษา ปันน้ำใจสู่น้องหมา-แมว” พร้อมขนพระ-นาง และดารานักแสดงจากละครเรื่อง หลวงตามินิซีรี่ส์ และบ้านผีปอบ อาทิ เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส, ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก,เอมี่-อาเมเรีย จาคอป, พิสิฎฐ์พล ศุภธนพัฒน์ (บิ๊ก ภูชิสสะ),เซนชิ-แกล้วกล้า ธนาวุฒิวร, หม่อมเอ็กซ์, ตู่-จารุศิริ ภูวนัย, ป้าหน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน, ผกก.จีน ธรรมชาติ แฟร์เนต,ไมเคิ้ล เวล์ล,ฯลฯ

และยังพร้อมด้วยคณะผู้บริหารที่นำโดย  คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด  คุณน๊อต-นุติ เขมะโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดียซีน จำกัด (บริษัทในเครือ บ.มีเดียสตูดิโอ) ร่วมด้วยทีมพิธีกรจาก ช่องมีเดียแชนแนล และน้องๆ นักแสดงมีเดียเซิร์ช ฯลฯ มาร่วมถวายเทียนพรรษา พุ่มพรรษา และถวายภัตราหารเพล  ก่อนที่จะช่วยกันคนละไม้ละมือเพื่อปัดกวาดทำความสะอาด โบสถ์ วิหาร ศาลากรรมฐาน ล้างห้องน้ำ บริเวณวัด และให้อาหารสุนัขและแมวที่อาศัยอยู่ภายใต้ บุญนิธิหลวงพ่อสิงห์เพื่อสรรพสัตว์ ณ วัดไผ่เหลือง (สัจธรรมมาราม-บางใหญ่) กว่าร้อยชีวิต โดยมี  ท่านเจ้าอาวาส พระครูสมุห์สิทธิโชติ   ให้การต้อนรับและดูแลคณะทำบุญเป็นอย่างดี ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม ที่อิ่มบุญของเหล่ากัลยาณมิตรที่พร้อมใจกันมาร่วมทำบุญในครั้งนี้

ที่มา:  มีเดียแชนแนล
บันทึกภาพ:  มีเดียแชนแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์-พีค-หลุยส์-ไอซ์” ปล่อยมุขหวาน อ้อนแฟนๆ ผ่าน LIVE สด ชมฉากอวสาน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

นักแสดงช่อง 7 สี ร่วมใจทำดี ส่งต่อความรู้ให้แก่เยาวชนไทย ในโครงการ “7 สีจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์แก้วนพเก้า” >>

แฟนๆ เจ็ดสี เทคะแนนสงสาร ‘ไอซ์’ เล่นเองเครียดเองแต่ก็คุ้ม

“หน่อง-อรุโณชา” นำทัพนักแสดงกว่า 40 ชีวิต บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ “บางระจัน”

“เอมี่-อาเมเรีย” ร่วมคัดเลือกสาวใสวัยทีน จ.ภูเก็ต คว้าฝันวงการบันเทิง “มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์” เสาร์ที่7 ก.ย.นี้