ผู้กำกับมือฉมัง “ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์” เดินหน้าเร่งถ่ายทำ “เวียงร้อยดาว” เนื่องจากอากาศไม่เอื้ออำนวย

เดินหน้าถ่ายทำกันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว กับละครพีเรียดที่แอบซ่อนปมเงื่อนงำ กับละคร “เวียงร้อยดาว” ที่ได้สองพระนางอย่าง “สมาร์ท” และ “แต้ว ณฐพร” มาประกบคู่กันให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง   และนอกจากนี้นี้ผู้จัดคนเก่ง “พี่แดง ธัญญา” และพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้สละเก้าอี้ผู้กำกับให้กับ “ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์”  ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับได้โชว์ฝีไม้ลายมือในการกำกับในเรื่องนี้อีกด้วย แต่เนื่องจากสภาพฝนฟ้า อากาศไม่เอื้ออำนวย จึงเป็นอุปสรรคต่อการถ่ายทำ จะเป็นอย่างไรนั้น เรื่องนี้พี่ ถา ให้สัมภาษณ์ว่า

“คือเรื่อง เวียงร้อยดาว เราก็ถ่ายทำกันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับ เรื่องนี้ก็เป็นละครพีเรียด ดราม่าเข้มข้น ที่ซ่อนปม พร้อมกับมีเงื่อนงำเรื่องราวต่างๆ ชวนให้หลง และสงสัยกันครับ จนผมเองยังสับสนเหมือนกันครับ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวจากผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งจะทวงถามหาความยุทติธรรม ก็เป็นอีมุมหนึ่งที่น่าติดตามมากครับ  แล้วเรื่องนี้ก็เร่งถ่ายทำกันมาตลอด เพราะว่าอากาศแต่ละวันก็ไม่เป็นใจ บางวันเจอฝนตกเกือบทั้งวัน พี่เองก็ต้องเร่งถ่ายด้วย แต่ตอนนี้ก็ถ่ายทำกันไปได้ประมาณ 90% แล้วครับ นักแสดงทุกคนก้เต็มที่กันน่าดู อย่างไรผมก็ฝากเรื่อง เวรยงร้อยดาว ด้วยครับ”

เห็นความพยายามของผู้กำกับคนเก่ง  “ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์”   กันไปแล้ว แฟนๆละครก็อย่าลืมติดตาม “เวียงร้อยดาว” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว