เซเลบฯ ขานรับความเลอค่า ตบเท้ายลโฉม “เดอะ พาโน” เพนท์เฮาส์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ราคา 64 ล้านบาท!!

อลังการที่สุดนาทีนี้ต้องยกให้โครงการระดับพรีเมี่ยม “เดอะ พาโน”  คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าของรางวัล 1 ใน 10 อาคารสูงยอดเยี่ยม จาก Emporis Award 2010  จากองค์กรข้อมูลอาคารโลก “เอ็มโพริส”  โดยล่าสุด บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการ “เดอะ พาโน” (The PANO)  นำโดย  ท็อด-ชวินธร คุณากรปรมัตถ์ ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ จัดงาน THE PENTHOUSE SHOW SUITE GRAND OPENING PARTY เปิดห้องชุด Penthouse ตกแต่งอย่างเริ่ดหรูใน  2 สไตล์ พร้อมกัน บนชั้น 52  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พิจิตต รัตตกุล เป็นประธาน ณ โครงการ เดอะ พาโน พระราม 3

งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ต่างตบเท้ามาร่วมงาน พร้อมประเดิมชมห้องเพนเฮาส์สุดหรู นำโดย คุณแก้ว-ม.ล.อรดิศ  สนิทวงศ์ ควงคู่มากับสามี โป๊ะ-วัฒนวงษ์  สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, คุณโก้-ม.ล.รังษิธร  ภาณุพันธุ์, คุณกิ๊ก-ม.ล.สมรดา  ชุมพล, จุ๊-นาขวัญ  รายนานนท์,  จินนี่-เขริกา  โชติวิจิตร, นุช-นุชนาท  ระวีแสงสูรย์, ไก่-อารีรัตน์  กฤษณะสมิต, เชน  กิติวัฒนศักดิ์, เมย์-เมริสสรา  จันทรรัตน์, เปิ้ล-ชัชชฎา  ก้องธรนินทร์ มาพร้อม อนุรัตน์ ก้องธรนินทร์ และ กบ-ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ เป็นต้น

บรรยากาศของงานเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและอบอุ่น แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงไลฟ์สไตล์เหนือระดับของชีวิตในแนวดิ่ง และอึ้งกับทัศนียภาพอันเลอค่า  หาชมได้ยากยิ่ง ท็อด-ชวินธร คุณากรปรมัตถ์ ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า “เคแลนด์ ไม่ได้ทำแค่ที่อยู่อาศัย แต่เรามีความมุ่งหมายที่จะสร้างผลงานที่มีเอกลักษณ์ มีมาตรฐาน และเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะโครงการ เดอะ พาโน ที่ถือได้ว่าเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยม มีจุดเด่นในความสวยงามของทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วในยุคนี้ โครงการ เดอะ พาโน มูลค่า 6,000 ล้านบาท แบ่งเป็นอาคารสูง 4,700 ล้านบาทและอาคาร Low Rise 1,300 ล้านบาท ปัจจุบันอาคารเสร็จสมบูรณ์แล้ว และมียอดขายในส่วนอาคารสูงแล้วประมาณ 90% มาถึงวันนี้ เดอะ พาโน พร้อมที่จะเปิดตัวห้อง Penthouse ที่ตกแต่งพร้อมสมบูรณ์ พร้อมกัน 2 ห้อง 2 สไตล์ ซึ่งเป็นห้องแบบ Duplex 2 ชั้น ที่ผ่านมา เดอะ พาโน ได้แต่งห้องตัวอย่างมาแล้วหลายห้อง ทุกครั้งที่แต่งห้องตัวอย่าง ก็จะมีผู้สนใจจับจองทุกครั้ง ล่าสุดเป็นห้อง 2 ห้องนอน ยังไม่ทันเปิดตัวก็มีผู้สนใจจับจองไปแล้วเช่นกัน ทำให้เราทราบถึงความต้องการของลูกค้า ซึ่งส่วนหนึ่งต้องการซื้อแล้วเข้าอยู่ทันที ไม่ต้องมาเป็นภาระเรื่องการตกแต่ง ครั้งนี้จึงนำห้องชุดแบบ Penthouse มาแต่งครบ และเปิดตัวไปในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ โดยห้อง penthouse ดังกล่าว มีเพียง 2 ห้องนี้เท่านั้น”

Duplex Penthouse ทั้ง 2 ห้อง ได้แรงบันดาลใจมาจาก Fashion Lifestyle ที่จะทำให้ห้องดูหรูหรามีสไตล์ ห้องแรกมีขนาด 343 ตร.ม. ราคา 64 ล้านบาท เน้นการแต่งแบบเรียบหรู ดูทันสมัย และทะมัดทะแมง ลวดลายต่างๆ ในห้องจะเน้นที่ความเรียบหรู และดูโมเดิร์น ทันสมัย ตกแต่งด้วยกระจก เพื่อทำให้ดูกว้าง และโปร่งสบาย อีกห้องขนาด 311 ตร.ม. ราคา 59 ล้านบาท เน้นการเล่นสีที่เป็น White Pearl และ Blue ให้ความรู้สึก Classic Soft ที่อ่อนหวาน เพิ่มความโอ่อ่า ด้วยบันไดหินอ่อน รายละเอียดและลวดลายต่างๆ ของเครื่องใช้ ภายในห้องจะเน้นไปที่ลวดลายอ่อนช้อย เพิ่มความหวาน หรู และคลาสิคเช่นกัน ทั้งสองห้องที่ชั้น 52 ถูกออกแบบให้ห้องอาหาร และห้องรับแขก เปิดรับวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ และเชื่อมต่อกับบันไดลงมาที่ชั้น 51 ซึ่งเป็นห้องนอนใหญ่พร้อมห้องพักผ่อน นับได้ว่าเป็นห้องชุดที่ครบครันทุกความต้องการทั้งการใช้งานเพื่อการอยู่อาศัย การพักผ่อนกับวิวแม่น้ำสวยๆ และสังคมคุณภาพระดับ เดอะ พาโน”

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ยังร่วมแชร์วิธีการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ในแบบฉบับของแต่ละคนให้ฟัง เริ่มที่ เปิ้ล-ชัชชฎา  ก้องธรนินทร์ บอกว่า “วิธีการเลือกซื้อคอนโด อย่างแรกที่มองคือโลเคชั่น ไม่ว่าจะซื้อไว้เพื่อเก็งกำไรหรืออยู่เองไม่มีคำว่าผิดหวัง อยู่ใกล้รถไฟฟ้า คมนาคมสะดวก นอกจากนั้นก็มีดิวิลอปเปอร์ที่เชือถือได้ มีการบำรุงรักษาดูแลให้เราเป็นอย่างดี เพราะการอยู่คอนโดมิเนียมเราก็อยากที่จะให้พื้นที่ส่วนกลางดูดีสวยตลอดไป และสิ่งสุดท้ายที่มองว่าเป็นกำไรคือวิวค่ะ โดยปกติจะไม่ซื้ออะไรถ้าไม่เห็นของ คอนโดก็เหมือนกัน ต้องเห็นวิวเลย อย่างวันนี้หายห่วงมาก สวยมาก ประทับใจ เหมือนภาพวาดเลย เพนท์เฮ้าส์บนชั้น 52 เหมือนตัวเองใช้ชีวิตอยู่บนฟ้า กลางวันเห็นวิวชัด ทั้งวิวแม่น้ำและวิวเมือง เข้าใจเลยว่าทำไมคอนโดยิ่งสูงยิ่งแพง เพราะวิวสวยๆ จริง แต่ที่ติดตาสุดๆ ต้องวิวยามค่ำคืนนี่แหล่ะค่ะ เห็นแล้วมีความสุขทุกวัน ในสายตาของมัน ถ้าจ่ายแล้วได้ขนาดนี้ มีกำลังก็ยอม”

 ขณะที่ แก้ว-ม.ล.อรดิศ  สนิทวงศ์ กล่าวว่า “สิ่งสำคัญเลยเวลาเลือกคอนโดต้องดูโลเคชั่น เพราคอนโดจะเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ที่เรามาใช้ชีวิตอยู่ แล้วยิ่งเดี๋ยวนี้คอนโดแต่งสวยเยอะ วิวกินขาด ยิ่งอยู่ริมแม่น้ำ เห็นสายน้ำ เห็นเมือง สะพานข้ามแม่น้ำ มันคลาสสิคมากๆ เลยค่ะ สวยทั้งกลางวันและกลางคืน เหมือนได้เห็นภาพวาดที่มีชีวิต เป็นกำไรสายตา การได้อยู่คอนโดสูงๆ วิวสวยๆ สำหรับแก้วนั้นเป็นเหมือนได้พักผ่อนตลอดเวลา โดยสไตล์คอนโดที่ชอบก็จะเป็นแบบคอนเทมโพรารี่ร่วมสมัย สไตล์อบอุ่น อย่าง     มาร์ธ่า สจ๊วต ค่ะ ชอบมาก ส่วนวิวที่ชอบจะเป็นวิวธรรมชาติ แม่น้ำสวยๆ แล้วก็ต้นไม้ เห็นอะไรเขียวๆ รู้สึกสดชื่น”

ด้าน เมย์-เมริสสรา  จันทรรัตน์ อีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาคอนโด บอกว่า “เพราะบางทีก็เหนื่อยกับการเดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ไกลจากตัวเมือง จึงอยากจะหาคอนโดไว้อยู่ในช่วงวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ดังนั้นวิวจึงเป็นเรื่องสำคัญ มุมมองการหาคอนโดสำหรับเมย์ไม่ควรจะเตี้ย เพราะว่าเรามีบ้านที่เตี้ยแล้ว ดังนั้นคอนโดต้องอยู่ชั้นที่ 20-30 อัพ พอเปิดประตูห้องเข้ามาวิวที่ทำให้เราดูแล้วสบายใจก็น่าจะเห็นแม่น้ำ เห็นสะพาน เห็นอะไรยามค่ำคืนอย่างแสงไฟระยิบระยับแบบพาโนราม่า อย่างน้อยๆ ก็ต้องมองได้ 180 องศา เพราะว่าการจะซื้อคอนโดซักครั้งหนึ่งเราก็ต้องเลือกหน่อย ดูดีที่ถูกใจ ทั้งกลางวันและกลางคืน อย่าลืมว่าการตกแต่งเปลี่ยนแปลงได้ตามสไตล์ที่ชอบ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้คือโลเคชั่นและวิว ถ้าไม่อยากปิดม่านตลอดเวลาก็ต้องคำนวณให้ดีนะคะ อย่างที่นี่ผ่านเพราะวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งผืน และสะพานข้ามแม่น้ำ ไม่มีทางเปลี่ยนแน่นอน ที่สำคัญสวยถูกใจ เห็นแบบนี้ทุกวันรับรองหายเหนื่อย”

ปิดท้ายที่ คุณโก้– ม.ล.รังษิธร  ภาณุพันธุ์ เล่าว่า “การมองหาคอนโดของผมสิ่งที่ผมคำนึงคือ การอยู่ใกล้ที่ทำงาน เพราะจะได้ลดระยะเวลาการเดินทาง และการแถวคอนโดนั้นต้องสัญจรสะดวกรถไม่ติดมากเกินไป เพราะการทำงานของเราต้องเดินทางไปนู่นนี่นั่นตลอด บางทีงานเสร็จปุ๊บเราก็อยากจะถึงคอนโดในทันที คือไม่อยากจะเสียเวลากับการเดินทาง สองคือวิว กลับมาแล้วอยากพักผ่อน แน่นอนว่าถ้าซื้อคอนโดก็ต้องมองชั้นสูงๆ เพราะยิ่งสูง วิวจะยิ่งสวย มองเห็นทุกอย่างเล็กนิดเดียว แต่มีความเคลื่อนไหว ไม่ได้แน่นิ่งเหมือนรูปภาพ แต่ก็สวยไม่แพ้ภาพวาดเหมือนกัน แถมเปลี่ยนไปเป็นคนละบรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืน วิวที่ชอบ ผมชอบวิวเมืองนะ สวยดีๆ เห็นแสงไฟเล็กๆ สำหรับการเลือก เอาที่เหมาะ ถ้าเราอยู่คนเดียวเราไม่จำเป็นที่ต้องเลือกไซต์คอนโดขนาดใหญ่เกินไป เลือกไซน์ที่พอเหมาะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พวกฟิตเนส หรือสปา ส่วนการตกแต่งผมชอบดีไซต์เบาๆ ไม่ต้องเยอะ สีสันไม่ซ้อนกันจนเกินไป เรียบง่าย ไม่หวือหวา โทนสี ดำ ขาว เทา”  

โครงการ เดอะ พาโน เกิดจากแนวความคิดที่เน้นการอยู่อาศัยที่มีความสมบูรณ์แบบในเมือง แต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศความเป็นธรรมชาติรอบด้าน ทั้งสายลมสายน้ำ และความเขียวขจีของต้นไม้ อาคารมีความสูง 55 ชั้น หรือ 202.51 เมตร ทำเลสะดวก ด้านหน้าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหลังติดถนนพระราม 3 โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม รูปทรงอาคารแบบปีกผีเสื้อ จัดวางให้ทุกห้องสามารถเห็นวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา เห็นสายน้ำสองสายของเจ้าพระยาที่โค้งมารับกัน และพื้นที่สีเขียวของบางกระเจ้า ในขณะที่การตกแต่งเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและรสนิยมสูง การออกแบบจัดวางให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ด้วยเพดานสูงเกือบ 3 เมตร พร้อมด้วยทางเข้าส่วนตัว Single corridor ที่มีความเป็นสัดส่วน ทำให้การอยู่อาศัยมีความน่าอยู่ไม่รู้สึกแออัด และอากาศสามารถถ่ายเทได้ดีที่สุด สมบูรณ์พร้อมด้วยสันทนาการที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้ขอบน้ำจรดขอบฟ้ารับวิวที่สวยงามที่สุด พร้อมจากุชซี่ ห้องสปา ห้องสตีม สนามเทนนิส ฟิตเนส ห้องสมุด ห้องคาราโอเกะ ลานบาร์บีคิว และสวนพักผ่อน  

 “เดอะ พาโน” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอาคารแบบวิลล่า จำนวน 52 ยูนิต และอาคารแบบทาวเวอร์  55 ชั้น จำนวน 345 ยูนิต รวม 397 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 10 – 110 ล้านบาท ขนาด 2 ห้องนอนเริ่มที่ 12 ล้านบาท 3 ห้องนอนเริ่ม 25 ล้านบาท พิเศษแบบห้อง Duplex Penthouse เริ่ม 45 ล้านบาท และ Triplex Penthouse 100 ล้านบาท  อาคารโลว์ไรซ์ (Low Rise) แบบวิลล่า สูง 4 ถึง 8 ชั้น เชื่อมต่อกัน 2 อาคาร เปิดมุมมองรับวิวแม่น้ำ ทำให้ทุกยูนิตสามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างใกล้ชิด พร้อมรับสายลมธรรมชาติตลอดทั้งปี โดดเด่นด้วยการออกแบบในบรรยากาศรีสอร์ทกลางเมือง รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ Premium Grade อาทิ ชุดครัวพ็อกเกนโพล (Poggenpohl) เครื่องไฟฟ้าในครัวแก็กกานาว (Gaggenau) มีให้เลือกตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน ขนาด 130-560 ตร.ม. จำนวนเพียง 52 ยูนิต มีความพิเศษในแต่ละยูนิต ทั้งแบบ 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงนั่งเล่น และเกาะส่วนตัวที่ต่อเนื่องรับบรรยากาศสายน้ำของ Reflection Pond ขนาดใหญ่, แบบ Duplex 2 ชั้น ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านริมน้ำ, แบบ Triplex 3 ชั้น ที่มีห้องใต้ดินพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เกาะส่วนตัว ลิฟท์ส่วนตัว และอาคารจอดรถส่วนตัว ซึ่งนับได้ว่าไม่เคยมีที่ใดมาก่อน!!!

โดยผู้สนใจสามารถเข้ามาชมวิวทั้งหมดได้ด้วยตาตนเอง ทั้งแบบอาคารสูง High Rise เห็นวิวมุมมองที่กว้างไกล และแบบอาคาร Low rise ที่สัมผัสวิวแม่น้ำอย่างใกล้ชิดในอีกบรรยากาศ โดยสำนักงานขาย เดอะ พาโน จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น.ถึง 20.00 น. ทุกวัน คอนโดที่อยู่กับธรรมชาติได้ทุกวันเหมือน รีสอร์ทหรูใจกลางเมือง  

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง