5 สาว f(x) กลับมาแล้ว กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Pink Tape’ พร้อมส่งมิวสิควีดีโอ และเพลง ‘Rum Pum Pum Pum’ เสิร์ฟแฟนชาวไทย 12 สิงหาคมนี้

5 สาว f(x) (เอฟเอ๊กซ์) วิคตอเรีย คริสตัล ซอลลี่ แอมเบอร์ และ กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 1 ปีจากซิงเกิ้ล ‘Electric Shock’ โดยคราวนี้สาวๆ ก็กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยลุคแบบเปรี้ยวจี๊ด สดใสซาบซ่า กับคอนเซปต์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ แบบไม่ซ้ำใครเช่นเคย กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ใหม่ล่าสุด ‘Pink Tape’ (พิ้งค์ เทป) พร้อมพาซิงเกิ้ลแรกที่จะมีจังหวะสนุกๆอย่าง ‘Rum Pum Pum Pum’ (รัม ปัม ปัม ปัม) มาเขย่าใจแฟนคลับ

เพลง ‘Rum Pum Pum Pum’ ซิงเกิ้ลเปิดตัวจาก 5สาว f(x) เป็นเพลงสไตล์ป๊อปแดนซ์ ที่มีเสียงกีต้าร์และเครื่องดนตรี Percussion ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งเนื้อเพลงได้เปรียบเปรย “ความรักครั้งแรก” ที่เข้ามาช้าเหมือนกับฟันคุดที่งอกออกมาที่หลังทำให้ดันฟันซี่อื่นๆ และยังพูดถึงประสบการณ์ความรักครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความรู้สึกแปลกใหม่ ประหลาดใจ พร้อมท่อนฮิตติดหูที่รับรองว่าต่อจากนี้แฟนๆ f(x) จะต้องมีท่อนฮิตติดปากว่า ‘Rum Pum Pum Pum’ แน่นอน

โดยหลังจากที่สาวๆปล่อยเพลงนี้ออกมาแค่เพียง 1 ชั่วโมงก็สามารถขึ้นอันดับ #1 ชาร์ตเพลงออนไลน์ยอดนิยมของประเทศเกาหลีแทบทุกชาร์ตทั้ง Melon, Mnet, Bugs, Soribada, Olleh, Naver, Daum, Monkey3 และ Cyworld และล่าสุดยังสามารถคว้าอันดับ #1 ในรายการเพลงยอดนิยมอย่าง “Show Champion” ประจำสัปดาห์ที่ 7 สิงหาคมและ M! Countdown ประจำสัปดาห์ที่ 8 สิงหาคมมาแบบสดๆร้อนๆ

         

          ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของสาวๆ ก็ไม่ทิ้งความสดใสและสีสันตามสไตล์ของ f(x) แต่คราวนี้แฟนๆจะได้เห็นลุคที่โตขึ้นของพวกเธอ ที่บอกได้เลยว่า สวย เปรี้ยว และเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง โดยสาวคริสตัลก็ได้ย้อมผมเป็นสีแดงต้อนรับคอนเซปต์อัลบั้มใหม่กันเลยทีเดียว

สิ่งที่พิเศษของการกลับมาของสาวๆอีกอย่างที่นับว่าน่าสนใจและแปลกใหม่มากๆเลยคือการเปิดตัวด้วยทีเซอร์หนังอาร์ตสุดอินดี้ ฝีมือการบรรยายของสาวคริสตัล ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของรักครั้งแรกออกมา ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับกำลังชมภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องหนึ่ง นอกจากนี้ในรูปทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเรียกความสนใจของแฟนๆยังมีรูปของหนุ่มไค แห่งวง EXO ปรากฎอยู่ในทีเซอร์ แถมบางรูปยังมีประโยคที่เหมือนจะสื่อถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเธออีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในหมู่แฟนคลับของพวกเธออย่างรวดเร็ว

แฟนคลับสาวๆ f(x) เตรียมพบกับมิวสิควิดีโอเพลง “Rum Pum Pum Pum” ได้ทางช่องเพลงทุกช่องในประเทศไทย และสามารถพบกับซิงเกิ้ลเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม นี้เป็นต้นไป

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” กับครั้งแรก! ของการเดบิ้วต์โฆษณาคริสตัล CG ร่วมกับ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” พร้อมเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree โดย ยุรี เกนสาคู ในแคมเปญ Art for Life เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ >>

Crystal Moment จัดให้ “นาย ณภัทร” หวานนอกจอ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดตัวน้ำดื่ม คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์ ผลงานออกแบบของครูโต ม.ล.จิราธร และกุ๋ย จิระ >>

จัสติน ปาร์ค เตรียมปล่อยผลงานร่วมกับแอมเบอร์ หลิว ในซิงเกิ้ล ‘XL UBER’

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>

ไอฟลิกซ์ ประเดิม ซีรีส์เจ้าสาวของฮาแบ็ค ส่งด่วนจากเกาหลี 24 ชม. >>