สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ จ.พิษณุโลก ชวนคุณลุ้นไปกับ “รักครั้งแรก” ของผู้ชายสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ” ในภาพยนตร์เรี่อง FIRST LOVE

“เจมส์ จิรายุ”

ร่วมด้วย

สายเอี๊ยม กีรติกา นางเอกสาวสวยดีกรีนางงามเจ้าของตำแหน่ง

Miss Intercontinental Thailand (Miss Grand Thailand 2013)

 พร้อมด้วยนักแสดงระดับมืออาชีพ

ค่อม ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม และอรอนงค์ ปัญญาวงศ์

****************************

 ยังจำได้ไหม รักครั้งแรก ของคุณ เกิดขึ้นเมื่อไหร่?

อนุบาล/ประถม/มัธยม/มหา’ลัย หรือ ทำงาน!

แต่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นตอนไหน คุณได้ทำอะไรเพื่อ “รักครั้งแรก” ของคุณกันบ้าง… 

  “น้ำน่าน”(เจมส์ จิรายุ) หนุ่มแบ๊วขี้อาย ชอบนอนตื่นสายเป็นประจำ ชื่นชอบรถซุปเปอร์ไบท์เร็วๆ แรงๆ แต่ทุกเย็นกลับต้องมาล่องเรือเอื่อยเฉื่อยพานักท่องเที่ยวชมวิวริมแม่น้ำและชมการแสดงลิเกท่าน้ำของพ่อ(นุ้ย เชิญยิ้ม)เป็นประจำ น้ำน่านมักจะเล่นสนุกกับกลุ่มเพื่อนไปวันๆ ไม่มีจุดหมาย ไม่มีความฝันของตัวเอง จนกระทั่งก้าวเข้าสู่รั้วมหา’ลัย เมื่อเขาได้พบกับ“ผักบุ้ง” (สายเอี๊ยม กีรติกา) ลูกแม่ค้าขายผักบุ้งลอยฟ้า(อรอนงค์ ปัญญาวงศ์)   สาวสวยเก่งลีลาศผู้มีความฝันอยากเป็นแชมป์ลีลาศเหมือนกับพ่อและแม่ที่เคยทำสำเร็จ

เขาตกหลุมรักผักบุ้งตั้งแต่แรกเห็น แต่ทำอย่างไรถึงจะพิสูจน์ความรักและค้นหาความฝันของตัวเองให้ได้ในเวลาเดียวกัน น้ำน่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้ใกล้ชิดเธอ ด้วยการสมัครเข้าชมรมลีลาศ ทั้งที่เต้นไม่เป็น แต่ก็ได้  “ครูเบาหวิว”(ค่อม ชวนชื่น) แชมป์เก่าลีลาศ มาช่วยเป็นทั้งครูสอนเต้นสุดพลิ้ว พ่วงกับการเป็นที่ปรึกษาหัวใจ แต่ก็ช่วยได้บ้างไม่ได้บ้าง

น้ำนานมุ่งมั่นฝึกซ้อมจนได้เป็นคู่เต้นกับผักบุ้งลงแข่งขันลีลาศ แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับเจออุปสรรคที่ต้องรอการพิสูจน์ไปพร้อมๆ กับการแข่งขันลีลาศรอบสุดท้ายที่กำลังเข้มข้น …ความรักของน้ำน่านและความฝันของผักบุ้งจะเป็นจริงหรือไม่ ร่วมลุ้นไปกับ “รักครั้งแรก” ภาพยนตร์ที่จะพาหัวใจคุณอมยิ้มและย้อนกลับไปคิดถึงครั้งแรก..ที่คุณเริ่มรู้จักคำว่า “รัก 

ผลงานกำกับโดย พิทักษ์ ปานเปรม

12 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม,
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม,
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>