เพลง Growl ของวง EXO ไต่อันดับชาร์ตเรียลทามน์ ออลคิลทุกชาร์ตเพลง

แม้ว่าอัลบั้มรีแพคเกจชุด Emergency ของวง EXO เพิ่งจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ไม่นานนี้ แต่เพลงไตเติ้ล Growl ก็สามารถไต่ครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลักของประเทศเกาหลีได้เป็นผลสำเร็จ

เมื่อไม่นานมานี้ เพลง Growl ขึ้นครองอันดับ 1 เรียลทามน์ชาร์ต และยังออลคิลทุกชาร์ตเพลง อาทิ Bugs, MelOn, Mnet, Soribada, Daum, Monkey3, Olleh และ Naver

ไม่เพียงเท่านั้น อัลบั้มชุด Emergency ของวง EXO ยังครองอันดับในชาร์ตพรีออเดอร์ด้วยเช่นกัน นอกจากเพลง Growl แล้ว เพลง Lucky และเพลง XOXO ยังขึ้นครองอันดับสูงๆในชาร์ตเพลงเช่นเดียวกัน

อนึ่ง วง EXO จะทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ล Growl ตามรายการเพลงต่างๆต่อไป

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>