ตุ้ย เอเอฟ 3 นำทีมคาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ออกเสิร์ฟความอร่อยหนุ่มสาวออฟฟิศย่านสาธร-สีลม

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ หมักสำเร็จพร้อมปรุง ยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแนวใหม่ตลอดเดือนสิงหาคม  ตอกย้ำการเป็นผู้นำเนื้อหมูพรีเมี่ยม ที่หมักสำเร็จพร้อมปรุงได้เอง ด้วยกิจกรรม “คาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ” ซึ่งจะออกตะลุยแจกเบนโตะ หมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี บูลโกกิ ให้บรรดานักชิมทั่วกรุงเทพฯ

ล่าสุด ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา หรือ ตุ้ย เอเอฟ 3 พร้อมด้วย พีเจตั้ม-ดนู สิงหเสนี  พีเจจากคลื่นวิทยุ 93 Cool เอฟเอ็ม   นำทีมคาราวานความอร่อย…นุ่มมมม ไปให้หนุ่มสาวออฟฟิศย่านสาธร-สีลม ได้พิสูจน์กัน  โดยตุ้ยได้เผยประสบการณ์จากคาราวานในครั้งนี้ว่า

“ปกติผมไม่ค่อยมีเวลาเข้าครัว สำหรับผมแล้ว การทำอาหารเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก แต่หลังจากที่วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรม คาราวาน (ใครทำก็) อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ต้องบอกเลยครับว่าความคิดเปลี่ยนอยากเข้าครัวขึ้นมาทีเดียว  เพราะหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่หมักสำเร็จพร้อมปรุงได้เลย ง่าย สะดวกมากๆ ที่สำคัญอร่อยนุ่มสุดๆครับ  ทั้งหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกง เนื้อนุ่ม รสชาติกลมกล่อม  และหมูดำหมักซอสเกาหลี รสชาติเข้มข้น ไม่เผ็ดจนเกินไป แต่ได้รสชาติเกาหลีเต็มๆ เลยครับ”     

นอกจากหนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง  ตุ้ย เอเอฟ 3 แล้ว  ยังมีเพื่อนๆ นักร้องนักแสดงอีก 3 คน ที่จะมาร่วมคาราวานความอร่อย…นุ่มมมม ไป Surprise ทุกคนในกรุงเทพฯ ให้ได้ชิมกันถึงที่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้   รอพบกับพวกเค้าได้ แต่จะเป็นใครกันบ้างอันนี้ต้องขออุบไว้ก่อน สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/brandcp   และ คลื่นวิทยุ Cool 93 Fahrenheit

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPF ดึง มิว-ศุภศิษฎ์ จัดกิจกรรม ‘CP Bologna MewTaverse’ ปาร์ตี้สุดแซ่บ ครั้งแรกและใหญ่ที่สุดบนโลกเสมือนจริง

CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ ‘สายดื่ม…ต้องมี CP โบโลน่าพริก’สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้

เริ่มแล้ว! เฟ้นหานักแสดง “ตรวนธรณี” ฮือฮา​คว้า “ตุ้ย เกียรติกมล” ลงซีรีส์วายครั้งแรก

“ไส้กรอก ซีพี” แท็คทีม #แบมแบม #BAMBAM เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY “หอม กรอบ แน่น” ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ #CPSausageFranksterParty >>

ประกาศเลื่อนงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” “ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” แท็คทีม “แบมแบม” ปาร์ตี้ครั้งใหม่ พิเศษกว่าเดิม! >>