ใหม่-ดาวิกา นางเอกพันล้าน ประกบดาราหนุ่มสุดฮอต ท็อป-จรณ ร่วมงานฉลองครบรอบ 30 ปี รองเท้า ดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย

ณ โรบินสัน หาดใหญ่ ดูแน่นถนัดตา เมื่อ 2 พระนางต่างช่อง ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน  และ ท็อป – จรณ    โสรัตน์ มาร่วมงาน “ฉลองครบรอบ 30 ปี รองเท้าดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย”  จัดโดย อุทัยวรรณ   ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิคเทรดดิ้ง  (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งจัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่ โดยสาวใหม่ จับคู่กับหนุ่ม ท็อป – จรณ โสรัตน์ เดินแฟชั่นโชว์ร่วมกัน พร้อมโชว์เสียงเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ โบกไม้ โบกมือ โดยเหล่าแฟนๆ มารอชมดาราขวัญใจอย่างคับคั่ง และร่วมเล่นเกมส์กับผู้มาร่วมงานอย่างคึกคัก นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อรองเท้าครบ 1,000 บาท ได้ถ่ายรูปกับสาวใหม่ และหนุ่มท็อปอย่างใกล้ชิด ได้ใกล้ได้กอดดาราขวัญใจแบบเต็มๆ

 โดยสาวใหม่ – ดาวิกา ได้กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกเลยคะที่ได้มาร่วมงานกับทางรองเท้าดาร์เต้และพี่ท็อป ก็ดีใจคะ ชาวหาดใหญ่น่ารักทุกคนเลย” สำหรับฉายานางเอกพันล้าน รู้สึกอย่างไรบ้าง “สำหรับคำว่านางเอกพันล้าน ใหม่รู้สึกดีใจ ขอบคุณคนไทยที่มาช่วยอุดหนุนหนังไทย กับเรื่องพี่มากพระโขนง รู้สึกดีใจเวลาคนเรียกว่า “แม่นาค” คะ บางทีก็มีน้องมาบอกว่าตัวจริงไม่เห็นจะแขนยาวเลย ก็มีทักกันน่ารักๆ ดีใจและขอบคุณจริงๆ เรียกได้ว่า ณ จุดนี้ ก็ถือเป็นจุดพีคของชีวิตแล้ว ใหม่ไม่เคยคิดว่าเราจะได้ขนาดนี้เหมือนกัน รู้สึกดีใจที่ทำให้คนรอบข้างที่ผลักดันเราได้ภูมิใจ แต่ใหม่ก็ยังเป็นคมเดิมคะ”

 ด้านหนุ่ม ท็อป – จรณ  โสรัตน์ ก็ไม่น้อยหน้า เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ฮอตเปรี้ยงปร้างจากละครซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ ได้กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมกับน้องใหม่มาเดินแฟชั่นโชว์ของดาร์เต้ร่วมกันครับ ก็เขินครับ ฮ่าๆ” กระแสจากละครเป็นอย่างไรบ้าง “ได้การตอบรับดีมาก ชาวหาดใหญ่ได้ดูละครคุณชายกันไหมครับบบบ………. (ตอบว่าดูกันลั่นห้าง) ขอบคุณครับ …… คือไม่คิดว่าจะตอบรับและเรทติ้งดีขนาดนี้”

 เป็นหนุ่มสาวสุดฮอตแบบนี้ ทั้งคู่มีสไตล์การแต่งตัวแบบไหน สาวใหม่-ดาวิกา กล่าวว่า “ใหม่จะโชคร้ายนิดนึงคือใส่ส้นสูงมากไม่ได้ ใช่ไหมคะพี่ท็อป (ท็อปรีบตอบ…..ใหม่สูงกว่านี้พี่ก็แย่สิครับ ฮ่าๆ) คือเป็นคนตัวสูงก็จะใส่เป็นแฟลตสบายๆ  อะไรง่ายๆ ทำให้เราคล่องแคล่ว หรือผ้าใบสักคู่ กางเกงยีนส์ เสื้อยืด   วันสบายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วมันก็ดูดี แถมดูเด็กด้วยนะคะ เวลาใส่รองเท้าก็เลือกเอาที่ทำให้เราสบายไปทั้งวัน แล้วก็ต้องเป็นสีสันหน่อย ใหม่ชอบคะ ดูสดใส”

 ด้าน ท็อป – จรณ  กล่าวว่า “ผมก็ชอบแต่งตัวสบายๆ แล้วก็เลือกรองเท้าที่สามารถเข้าได้กับทั้งกางเกงและเสื้อ การแต่งตัวผมก็จะเป็นกางเกงยีนส์ เสื้อยืดปกติง่ายๆ ครับ”

สาวใหม่ฮอตขนาดนี้ แล้วหนุ่มๆ จะเข้าไปขายขนมจีบได้ไหมเอ่ย “ใหม่ไม่ค่อยชอบกินขนมจีบคะ ชอบกินซาลาเปา ฮ่าๆ เกี่ยวไหมเนี่ย ก็ยังไม่มีใครเข้ามาคะแต่สเปคของใหม่จะต้องเป็นคนที่เข้าใจเราอย่างแรก ไม่มีสเปคหน้าตาคะ ขอนิสัยภายในดีกว่าที่เข้าใจเราได้พอ อย่างที่บอกว่าใหม่ทำงานหลายอย่างด้วย และเค้าก็ต้องเข้ากับคนรอบข้างของเราได้คะ”

 สำหรับหนุ่ม ท็อป – จรณ  ก็ยังมีกระแสคู่จิ้นกับน้องพลอยอยู่  “ดีครับ ก็ดีที่คนชอบ คนอินกับบทบาทของเราในละคร ดีใจที่ทำให้คนรู้สึกว่า เราสองคนในตัวละครชัชวีร์กับจันทรารักกันครับ แต่ไม่ได้มีปิ๊งรักกลางกองกันนะครับ  ส่วนสเปคสาวของผม เป็นแบบตัวเล็กๆ ขาวๆ แต่สำคัญเข้ากับเราได้ครับ”

คำตอบเป็นที่น่าพอใจว่าทั้งคู่ยังโสดแล้วกันนะ บรรดาแฟนคลับหนุ่มสาวทั้งหลาย แล้วมีผลงานอะไรให้แฟนๆ รอชมกันบ้างเอ่ย สาวใหม่กล่าวว่า “ผลงานที่จะมีให้ได้ชม ก็มีเรื่อง กุหลาบร้ายของนายตะวัน ทางช่อง 7 ละครคอมเมดี้เรื่องแรกของใหม่ แสดงคู่กับพี่กันต์-กันต์ กันตถาวร เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่อยากให้ทุกคนได้เห็น มันไม่ใช่แบบเดิมที่ทุกคนเคยเห็นใหม่มาเลย ซึ่งใหม่ก็ยังไม่เคยเห็นตัวเองเป็นแบบนี้เหมือนกัน

  ด้านหนุ่ม ท็อป – จรณ  ก็มีผลงานละครถึง 3 เรื่อง “ผลงานละครเรื่องต่อไป มีเดอะ ซิกเซ้นส์ ภาค 2 เป็นคาแร็คเตอร์ใหม่ คนอาจจะไม่ชิน แต่ว่าผมอยากให้ลองเปิดใจรับมันดู, สามีตีตรา, เวียงร้อยดาว 3 เรื่องครับ  เรื่องนี้ก็จะได้เล่นกับน้องพลอยอีก แต่จะเป็นอีกแบบหนึ่งไปเลย ไม่ได้กุ๊กกิ๊กขนาดเรื่องที่แล้ว แต่จะเป็นอารมณ์แอบรักกัน ก็ขอฝากด้วยนะครับ”

น่าติดตามจริงๆ ค้า ทั้งดารา ทั้งผลงาน ซึ่งมาแบบแน่นเอี๊ยดจ่อเรียงคิวให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้แล้ว ใครเป็นสาวกใครห้ามพลาด…..

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>