BCI เจ๋ง! คว้าโล่รางวัล นวัตกรรมเทคโนโลยีสีเขียว ใน งานเครือข่ายถ่ายโอนเทคโนโลยีและการจัดการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติครั้งที่ 2

บริษัท เบสท์ แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านวัตกรรมนาโนชีวภาพ และระบบการจัดการรูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คว้าโล่รางวัลนวัตกรรมเทคโนโลยีสีเขียว  ประเภท Green Product  ใน  งานเครือข่ายถ่ายโอนเทคโนโลยีและการจัดการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติครั้งที่ 2  ซึ่งจัดโดย สมาคมที่ปรึกษาสิ่งแวดล้อมไทย ร่วมกับ คณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)  โดยเป้าหมายในการจัดงานครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อเผยแพร่ความรู้ หลักการและแนวทางนวัตกรรมเทคโนโลยีสีเขียว ให้กับสถานประกอบการอุตสาหกรรม ชุมชน ส่วนราชการ  และองค์กรต่างๆที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีเป้าหมายเพื่อนำหลักการและแนวทาง มาพัฒนาสร้างคุณค่า มูลค่า ให้กับผลิตภัณฑ์ และ บริการ ภายใต้นวัตกรรมเทคโนโลยีสีเขียว

 นายพินิจ ศรัทธาพุทธ ประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ในเครือ BCI Group กล่าวว่า “ ด้วยผลงานด้านการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมที่ผ่านมา  เป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เราคว้าโล่รางวัลครั้งนี้มาได้ โดยผลิตภัณฑ์ของเราที่ได้รับการยอมรับในเรื่อง นวัตกรรมสีเขียวและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ประเภท Green Product คือ BeztDM  สารชีวภาพที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิต ทำให้ได้ จุลินทรีย์คัดสายพันธุ์ ที่ให้ประโยชน์สูงสำหรับพืช  นำไปใช้เป็นประโยชน์ต่อพืชไร่ พืชผักกินใบ ไม้ผล ไม้ดอก ไม้ประดับ ปรับปรุงดิน และนำไปใช้ประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อม เช่น กำจัดกลิ่นเหม็น บำบัดแหล่งน้ำเน่าเสีย ช่วยย่อยสลายกากตะกอน อินทรียวัตถุ ปลอดภัยต่อคน สัตว์ และสิ่งแวดล้อม  ผมเชื่อว่าในอนาคตประชาชนจะเข้าใจเรื่องของการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น และให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ สำหรับเรา BCI Group เรายังคงมุ่งมั่นและพิสูจน์ให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรามองเราเป็นตัวจริงเรื่องของการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม เพื่อความปลอดภัยทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกายของประชาชนทุกคน” นายพินิจ กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BCI เดินหน้าพลิกฟื้นคืนน้ำใส สร้างแนวร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม