Ender’s Game (เอนเดอร์ เกม) เผยโฉมตัวอย่างล่าสุด ตะลึง! อลังการฉากสงครามอวกาศล้ำจินตนาการ สมศักดิ์ศรีอภิมหาสงครามไซไฟยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2013

เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ถูกจับตามอง สำหรับภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2013 Ender’s Game (เอนเดอร์ เกม) หลังจากเผยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่ฮือฮา และตามมาด้วยการสร้างความตื่นตะลึงกับการจำลองบรรยากาศของยานรบสุดไฮเทคในงาน Comic con 2013 ไปแล้ว ล่าสุดทางทีมงานทนเสียงเรียกร้องจากบรรดาแฟนภาพยนตร์ไม่ไหว จึงได้ปล่อยภาพโปสเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุด และตัวอย่างภาพยนตร์ตัวใหม่ ที่เรียกได้ว่าเผยภาพความยิ่งใหญ่อลังการให้แฟนหนังที่ได้ชมต้องตกตะลึง และแทบจะอดใจรอชมภาพยนตร์ไม่ไหว

 โดยตัวอย่างล่าสุด ได้เผยบางส่วนที่เรียกได้ว่าเป็นฉากไฮไลท์ของภาพยนตร์อย่างฉากการประจัญบานระหว่างยานรบสุดไฮเทคของมนุษย์ และกองทัพต่างดาวที่หมายจะยึดครองโลก ซึ่งตัวอย่างล่าสุดนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก โดยทำยอดวิวทะลุ 400,000 วิวในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากถูกอัพโหลดผ่านยูทิวบ์ (YouTube)

และตอกย้ำความยิ่งใหญ่เมื่อเว็บ iTune ซึ่งเป็นออฟฟิสเชียลเว็บไซต์ของอุปกรณ์ไอทีชั้นนำระดับโลกที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดอย่าง Apple ได้ใช้ภาพของ Ender’s Game (เอนเดอร์ เกม) เป็นธีมหลักของเว็บไซต์พร้อมเปิดลิงค์ไปสู่ตัวอย่างภาพยนตร์ ซึ่งนับเป็นเพียงครั้งที่ 2 เท่านั้นตลอดการดำเนินงานมาที่ทางเว็บไซต์ที่มีการใช้ภาพ จากภาพยนตร์มาเป็นธีมหลักของเว็บไซต์ จึงกลายเป็นอีกเครื่องการันตีว่า Ender’s Game (เอนเดอร์ เกม) จะเป็นมหากาพย์ภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ไซไฟ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2013

Ender’s Game (เอนเดอร์ เกม) เป็นเรื่องราวของ    “เอนเดอร์ วิกกิน” (อาซา บัตเตอร์ฟิลด์ จาก Hugo) เด็กหนุ่มอัจฉริยะถูกคัดเลือกให้เข้าเรียนในสถาบันพิเศษ เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งผู้บัญชาการแห่งกองกำลังพิทักษ์โลกภายใต้การฝึกฝนและเงื่อนไขที่แสนหนักหน่วง เตรียมพร้อมสู่ภารกิจปกป้องโลกจากผู้รุกรานสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่ถูกเรียกว่า “บัคเกอร์” โดย Ender’s Game (เอนเดอร์ เกม) ถูกสร้างจากนวนิยายไซไฟสุดคลาสสิกที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับรางวัล Nebula Awards ปี 1985 และ Hugo Awards ปี 1986 ซึ่งถือเป็นสองสถาบันรางวัลที่สำคัญที่สุดในโลกของวรรณกรรมไซไฟ

31 ตุลาคมนี้ ร่วมผจญภัยไปในในสงครามอวกาศครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมภารกิจปกป้องโลกจากผู้รุกราน จากต่างดาวในภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย Ender’s Game (เอนเดอร์ เกม)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONO 29 เดินทัพอวกาศ ถล่มสงครามไซไฟส่งท้ายปี เรื่อง “เอนเดอร์ เกม สงครามพลิกจักรวาล”

Ender’s Game ทะยานแรง! เปิดตัวอันดับ 1 อเมริกา พร้อมขึ้นแท่นหนังไซไฟแห่งปีของสื่อชั้นนำ

Ender’s Game กระแสแรง!

เพิ่มระดับความล้ำสมจริงสูงสุด นาซ่า ส่งนักบินอวกาศตัวจริงติวเข้มทีมนักแสดง นำ Ender’s Game เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล แตกต่างจากทุกไซไฟที่เคยมี

เบื้องหลังการถ่ายทำ Ender’s Game