“โมโนฟิล์ม” นำเข้าภาพยนตร์ฝรั่งเศสฟอร์มยักษ์!!! “THE MAN WHO LAUGHS ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์”

มาแล้วกับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย  ที่ค่ายหนัง  “โมโนฟิล์ม”  เป็นผู้นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส กับภาพยนตร์ฝรั่งเศสฟอร์มยักษ์เรื่อง THE MAN WHO LAUGHS  ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์” (เดอะ แมน ฮู ลาฟส์ ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์) ของนักเขียนชื่อดังชาวฝรั่งเศส วิคเตอร์ อูโก้ ที่เขาได้เขียนนิยาย THE MAN WHO LAUGHS” ในช่วงปี 1866-1869 และได้รับการดัดแปลงเพื่อเข้าฉายเป็นภาพยนตร์ถึง 3 ครั้ง จนมาล่าสุด  ผู้กำกับ ฌอง ปิแอร์ อเมรีส์  กลับเห็นเสน่ห์ในบทประพันธ์เรื่องนี้        และได้นำกลับมาสร้างและเขียนบทใหม่ในแบบฉบับของเขาเอง        

             โดยภายนตร์เรื่อง   THE MAN WHO LAUGHS  ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์” (เดอะ แมน ฮู ลาฟส์ ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์)  เป็นเรื่องราวของ “กวินเปลน” เด็กน้อยผู้เคราะห์ร้ายที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ แต่กลับเป็นช่วงที่มีการทะเลาะกันของวงศ์ตระกูลอย่างรุนแรง จนทำให้มีผู้ไม่ประสงค์ดีมากรีดหน้าของเขาให้เป็นเสมือนรอยยิ้มที่ไม่มีวันหาย กวินเปลนจำต้องเร่ร่อน  จนพบกับชายแก่ผู้ใจดีรับเขามาเลี้ยงจนโต  และอาชีพที่เขาทำได้ก็คือการเป็นนักแสดงโจ๊กเกอร์ในคณะละครสัตว์   เมื่อเขาเป็นหนุ่มใหญ่   จึงได้เวลาที่เขาต้องออกไปเผชิญหน้ากับความจริง   แต่ด้วยความผิดแปลกของใบหน้าที่ไม่เหมือนคนปกติ   เขาจำต้องพบกับเรื่องราวของความรัก  ความหวัง และโศกนาฏกรรมที่เขาจะไม่มีวันลืมเลือนไปตลอดชีวิต  นำแสดงโดย  “มาร์ค อองเดรย์ กรองแดง”  รับบทเป็น  “กวินเปลน” ชายหนุ่มที่มีรอยกรีดเป็นรอยยิ้มบนหน้า ร่วมด้วย “เจอร์ราด เดอปาร์ดิเออ” รับบทเป็น  “เออซุส” พ่อบุญธรรมของกวินเปลนกับเดอา  และ  คริสตาร์ เทอเร่ย์ รับบทเป็น “เดอา” เด็กสาวตาบอดที่เออซุสเอามาเลี้ยงไว้คู่กันกับกวินเปลน

             ฌอง ปิแอร์ อเมรีส์  ผู้กำกับและผู้เขียนบท THE MAN WHO LAUGHS  ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์” (เดอะ แมน ฮู ลาฟส์ ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์) เผยว่า ผู้คนส่วนใหญ่จะรู้สึกไม่ดีเมื่อต้องมาพบกับการผสมผสานระหว่างโศกนาฎกกรมกับเรื่องของตลกร้าย ซึ่งเรื่องตลกร้ายนั้นมันสำคัญมากต่อภาพยนตร์ ความพิลึกของสถานการณ์และตัวละคร มันมีความมืดทึบไปเสียทั้งหมด เราจึงต้องพิถีพิถันว่าจะเลือกเสนอเรื่องอะไรและตัดเรื่องอะไรออกไปจากหนัง  โดยเฉพาะตัวละครเอกของผู้ชายที่มีรอยยิ้มประทับบนใบหน้าอย่างสยดสยองของกวินเปลน มันไม่ง่ายและไม่ยากจนเกินที่เราจะเข้าใจบทประพันธ์และตัวละคร เราพร้อมที่จะนำเสนอให้คนดูได้เห็นทุกแง่มุมในความคิดของตัวละครแบบไม่น่าเบื่อ แต่จะเป็นการน่าติดตามชมและร่วมลุ้นไปด้วยกันทุกฉากทุกตอนมากกว่า”  

            ติดตามชมภาพยนตร์ฝรั่งเศสฟอร์มยักษ์เรื่อง THE MAN WHO LAUGHS  ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์” (เดอะ แมน ฮู ลาฟส์ ปาฏิหาริย์รักจากโจ๊กเกอร์) พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์วันที่ 5 กันายนนี้!!!

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย