หนุ่มสาว ออฟฟิศย่านฟอร์จูน-รัชดา ปลื้ม โบว์ เอเอฟ 5 นำทีมคาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ แจกเบนโตะมื้อเที่ยง

ยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแนวใหม่เข้าถึงผู้บริโภคตลอดเดือนสิงหาคม สำหรับบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ หมักสำเร็จพร้อมปรุง  ตอกย้ำการเป็นผู้นำเนื้อหมูพรีเมี่ยม ที่หมักสำเร็จพร้อมปรุงได้เอง ด้วยกิจกรรม “คาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ” ซึ่งจะออกตะลุยแจกเบนโตะ หมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี บูลโกกิ ให้บรรดานักชิมทั่วกรุงเทพฯ

ล่าสุดถึงคิวของนักร้องนักแสดงสาวสวย  โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์ หรือ โบว์ AF5  พร้อมด้วย พีเจจากคลื่นวิทยุ 93 Cool เอฟเอ็ม   นำทีมคาราวานความอร่อย…นุ่มมมม ไปให้หนุ่มสาวออฟฟิศย่านฟอร์จูน-รัชดา ได้พิสูจน์กัน  โดยโบว์ได้เผยประสบการณ์จากคาราวานในครั้งนี้ว่า

“ปกติโบว์จะไม่ค่อยได้ปรุงอาหารเองเท่าไหร่นะคะ เพราะคุณพ่อจะเป็นคนดูแลให้ซึ่งคุณพ่อโบว์ทำอาหารอร่อยมากๆ และเพราะความอร่อยปลอดภัยและเชื่อใจในฝีมือคุณพ่อ ทำให้โบว์ไม่ชอบที่จะไปรับประทานอาหารนอกบ้านเลยค่ะ และวันนี้พอโบว์ได้มาร่วม กิจกรรม คาราวาน (ใครทำก็) อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ต้องบอกเลยค่ะว่า โบว์อยากจะเป็นฝ่ายปรุงอาหารให้คุณพ่อรับประทานบ้าง  เพราะผลิตภัณฑ์หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่หมักสำเร็จพร้อมปรุงได้เลย ง่าย สะดวกมากๆ ที่สำคัญอร่อยนุ่มสุดๆค่ะ   ทั้งหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกง เนื้อนุ่ม รสชาติกลมกล่อม  และหมูดำหมักซอสเกาหลี รสชาติเข้มข้น ไม่เผ็ดจนเกินไป แต่ได้รสชาติเกาหลีเต็มๆ  จากที่เมื่อก่อนเรากลัวฝีมือเราจะสู้คุณพ่อไม่ได้ แต่ตอนนี้โบว์มั่นใจแล้วค่ะว่าอย่างน้อยด้วยความอร่อยนุ่มของหมูดำคุณพ่อจะต้องติดใจในฝีมือโบว์แน่ๆค่ะ”     

 

นอกจาก โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์ หรือ โบว์ AF5 แล้ว  ยังมีนักร้องนักแสดงที่จะมาร่วมคาราวานความอร่อย…นุ่มมมม ไป Surprise ทุกคนในกรุงเทพฯ ให้ได้ชิมกันถึงที่ตลอดเดือนสิงหาคมนี้   รอพบกับพวกเค้าได้ แต่จะเป็นใครกันบ้างอันนี้ต้องติดตามต่อไปเรื่อยๆ สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/brandcp   และ คลื่นวิทยุ Cool 93 Fahrenheit

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ ‘สายดื่ม…ต้องมี CP โบโลน่าพริก’สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้

ซีพี เบอร์เกอร์ ดึง “หมาก-มาร์กี้-ต่อ” ชวนบินไกลไปเซย์ชีสถึงนิวยอร์ก เมืองเบอร์เกอร์ชื่อดัง ในแคมเปญล่าสุด “ซีพี เบอร์เกอร์ ชวน เซย์ ชีส อิน นิวยอร์ค” 2 มิ.ย. – 2 ส.ค. นี้

ซีพีท้า “หมาก-พอร์ช” ร่วมเปิดศึกดวลความอร่อย ในงาน “ซีพี ชิคฟิงเกอร์ ศึกเชฟกระทะหล่อ ขอดวลเมนูเด็ด” พร้อมลูกทีม คิม-กุ๊บกิ๊บ-ดีเจเอกกี้-ดีเจนุ้ย ที่จะมาเติมเต็มสีสันความสนุกบนสังเวียนอาหาร

ซีพีเอฟ เปิดตัว “ซีพี ไส้กรอกรมควัน” ดึง 3 พระเอก “บอย ปกรณ์– ดีเจพุฒ – ต่อ ฮอร์โมน” ร่วมท้าประชันความหอมเข้ม

ซีพี ส่ง โบว์ สาวิตรี ตะลุยเสิร์ฟความอร่อย!!