กฤษฎิ์ มูซา อาดิ๊ล ย้ำเจตนา ด้ามขวานไทยเมื่อไหร่จะสงบ?

กฤษฎิ์ มูซา อาดิ๊ล หนึ่งในสายพันธุ์ใหม่ บีบีคอมโบ้ ค่ายบีบีลูกทุ่ง สังกัดบีบีเรคคอร์ด หลังจากส่งซิงเกิ้ล “ครูปลายด้ามขวาน” งานเพลงสร้างสรรค์ที่กำลังได้รับความสนใจจาก ยูซีไอ มีเดีย หาทางบรรจุในภาพยนตร์เรื่อง “ละติจูดที่ 6” แล้ว เขายังมีเพลง “โชเล่ย์พเนจร” ในโปรเจกต์บีบีคอมโบ้ มาตอบสนองความสุขแฟนๆเพลงลูกทุ่งแท้ด้วย

ขณะเดียวกันการเดินหน้าสร้างงานเพลงดีๆ เป็นซิงเกิ้ลของตัวเองก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ล่าสุดตอกย้ำคำถามเดิมที่คาใจคนไทยทั้งแผ่นดิน ว่าเมื่อไหร่ภาคใต้จะสงบสุข ด้วยเพลงใหม่เอี่ยมที่งดงามด้วยลีลาเมโลดี้มุสลิมซอง

                “อาจารย์พ่อเจนภพ จบกระบวนวรรณ” เขียนเพลงใหม่ให้ผมด้วยภาพของหนุ่มมุสลิมที่เป็นทหารรับใช้ชาติแต่ถูกส่งไปประจำการที่ชายแดนเขมร ทั้งๆที่บ้านเกิดอยู่ที่ยะลา ความห่วงใยบ้านเกิด ครอบครัว และคนรัก มันมีอยู่ทุกตัวอักษรที่พ่อเขียนเลย ผมร้องไปนึกเห็นภาพไป ผมอยากให้เพลงๆนี้ ได้ทำมิวสิคจังเลย อยากไปถ่ายทำสถานที่จริงที่เบตง ยะลา ตามเนื้อเพลง อยากให้คนไทยได้เห็นความสวยงามตามธรรมชาติของแดนด้ามขวาน แล้วช่วยกันทำให้ภาคใต้สงบ เราจะได้ไปมาหาสู่กันได้เหมือนเดิม ฝากเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับ”

                ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มลูกทุ่งขวัญใจไทยมุสลิมคนนี้คือ เพลง “คิดถึงแฟนที่ยะลา คิดถึงฟ้าที่เบตง” ซึ่งกำลังเร่งใส่ดนตรีสดเพื่อเพิ่มอรรถรสของเพลงให้สมบูรณ์แบบ และจะได้ส่งไปเผยแพร่ตามคลื่นวิทยุต่างๆทั่วไปในเร็ววันนี้

                ติดตาม กฤษฎิ์ มูซา อาดิ๊ล ได้ที่แฟนเพจ BBลูกทุ่ง และคอยฟัง “คิดถึงแฟนที่ยะลา คิดถึงฟ้าที่เบตง”  ได้เร็วๆนี้

ที่มา:  บีบีเรคคอร์ด
บันทึกภาพ:  บีบีเรคคอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กฤษฎิ์ มูซา บีบีคอมโบ้ ส่ง“โชเล่ย์พเนจร” ร่วมรำลึก 5 ปียอดรัก

7 สายพันธุ์ใหม่-บีบีคอมโบ้ผนึกกำลังสร้างสรรค์ “ลูกทุ่งร้องทุกข์”

วิม ณรงค์ชัย ไอ้หนุ่มแปดริ้ว กับ “บีบี คอมโบ้”