“ฮิวโก้” ยก “ปาล์มมี่” เป็นศิลปินตัวอย่าง! พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมสร้างตำนานใน “Palmy Barefoot Acoustic Concert”

นับถอยหลังอีกไม่ถึงเดือน…แฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยศิลปินสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) ก็จะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ใน Palmy Barefoot Acoustic Concert”  (ปาล์มมี่  แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกสไตล์คันทรี่-โฟล์ค มาตรฐานระดับโลก ที่นอกจากจะคัดสรรเพลงฮิตทั้งหมดของ ปาล์มมี่ มาแสดงแบบสดใหม่ในเวอร์ชั่นอะคูสติกเต็มรูปแบบแล้ว ยังได้นักดนตรีหัวกะทิระดับพระกาฬจากนิวยอร์กมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย และนับว่าเป็นครั้งแรกของ ปาล์มมี่  ที่ได้ทำคอนเสิร์ตแนวดนตรีคันทรี่-โฟล์ค รวมถึงการลงมาดูแลรายละเอียดทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น แสง-สี-เสียง-เวที-สคริปต์ ฯลฯ ที่สำคัญยังได้หนุ่ม ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ มาเป็น Music Director  ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

 ซึ่ง ฮิวโก้ เผยว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับมี่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นงานใหญ่ครั้งแรกของเราทั้ง 2 คน ซึ่งผมก็ขอบคุณน้องมี่ที่ไว้ใจให้ผมได้มาดูแลในส่วนนี้ มี่เป็นศิลปินที่ลงตัวมาก มีความมุ่งมั่นสูง แล้วก็ชัดเจนว่าต้องการอะไร ซึ่งตอนที่ได้คุยกันเค้าบอกว่าอยากทำคอนเสิร์ตแนวนี้ สไตล์นี้ และก็เป็นทางที่ผมถนัด ซึ่งผมก็ไม่ห่วงอะไร เพราะเพลงของมี่เป็นเพลงที่ดังและมีคนชื่นชอบอยู่แล้ว เพียงแค่เราเอาดนตรีของมี่ในยุคแรกจนถึงยุคนี้ผ่านกลองฟิวเตอร์ ไม่มีเครื่องดนตรีไฟฟ้า แต่ความสนุกจะยังอยู่เพราะมันเป็นสไตล์คันทรี่-โฟลค์ ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครเคยเห็นการเล่นดนตรีที่แท้ขนาดนี้ในเมืองไทย และทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับมันแน่นอน สุดท้ายผมอยากบอกแฟนๆ ของมี่ว่า พวกคุณเป็นแฟนคลับที่โชคดีมาก ที่มีศิลปินที่ใส่ใจนำเสนออะไรใหม่ๆ แปลกๆ มาให้ฟังเรื่อยๆ ถึงจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง แต่ก็มีตัวตนตลอด ผมรู้สึกว่ามี่เป็นตัวอย่างที่ดีอีกคนหนึ่งของศิลปินไทย ใครที่ชื่นชอบมี่ ชอบเพลงของมี่ หรือแม้แต่ชอบดนตรีแนวนี้ ต้องห้ามพลาดเลยครับ”

ด้าน ปาล์มมี่ บอก “มี่ตั้งใจกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้มากๆ เพราะเป็นแนวเพลงที่มี่อยากทำมานานแล้ว แต่ไม่มีจังหวะและเวลาที่เหมาะสม ครั้งนี้มี่ได้ทำแล้ว มันเหมือนความฝันนะคะ (น้ำเสียงปลื้ม…) ได้ทีมงานที่เข้าใจ สนุกและเต็มที่กับมัน มี่อยากให้เป็นประสบการณ์ดีๆ ที่มี่กับแฟนๆ ของมี่ได้เปิดรับสิ่งใหม่ๆ ไปด้วยกัน โตไปด้วยกัน อยากให้ทุกคนมีความสุข และมันจะพิเศษกว่าทุกครั้งที่มี่ได้เล่นมา มีแฟนๆ บางคนถามมี่ว่าต้องใส่ชุดอะไร ต้องเดินเท้าเปล่าเข้างานมั๊ย? ถ้าทำอย่างนั้นได้ก็เยี่ยมเลยค่ะ (หัวเราะ) เรามาสนุกกันดีกว่า เปิดใจ สบายๆ มี่หวังว่าแฟนๆ ของมี่จะมีความสุขไปพร้อมๆ กับมี่ แล้วมาเจอกันนะคะ”

  สาวก “ปาล์มมี่” ตัวจริง…ห้ามพลาด!! มาร่วมสร้างตำนานกับ Palmy Barefoot Acoustic Concert”          (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ ฮอลล์106 ไบเทค บางนา

 

พร้อมจับจองบัตรได้แล้ววันนี้! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร จะนำไปมอบให้ ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรีบ้าน ช.ช้างชรา ที่บ้านหนองหอย ต.วังด้ง  อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  –ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaiticketmajor.com, www.facebook.com/PALMY5

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

“ปาล์มมี่” ส่ง “ขวัญเอยขวัญมา” เรียกขวัญหวังคนไทยมีความสุข ลุย ศรีสะเกษ เก็บภาพพิธี “ช้อนขวัญ” ใส่มิวสิกวิดีโอ >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>

บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่ และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” โปรเจ็คคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย >>