วง INFINITE วง Tasty และศิลปินจากค่าย Woollim จะร่วมแสดงคอนเสิร์ต SMTOWN

หลังจากที่มีการประกาศข่าวเรื่องบริษัท SM C&C บริษัทลูกของค่าย SM Entertainment ได้รวมกิจการกับค่าย Woollim Entertainment และฟอร์มบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ Woollim Label ล่าสุดมีการออกมาเปิดเผยว่าทางวง INFINITE จะร่วมแสดงคอนเสิร์ต SMTOWN ร่วมกับศิลปินของค่าย SM Entertainment อาทิ วง Girls’ Generation, วง Super Junior, วง TVXQ, วง f(x), วง SHINee, และวง EXO

ในขณะนี้ได้มีการเปิดเผยว่า 2 ดูโอวง Tasty ได้ยืนยันเข้าร่วมคอนเสิร์ต SMTOWN ที่จะจัดขึ้นที่ปักกิ่ง ประเทศจีน ในเดือนตุลาคมนี้ แต่เนื่องด้วยคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของวง INFINITE ถือเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต SMTOWN ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามมีข่าวลือและการรายงานจากสื่อมวลชนที่มีการกล่าวอ้างว่า วง INFINITE จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต SMTOWN

สำหรับวง Nell ยังจะไม่เข้าร่วมในการแสดงคอนเสิร์ต SMTOWN แต่อย่างใด

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>